Tiện ích đồng bộ tại dự án chung cư Green Pearl

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57397
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 378 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/10/17, 938 Đọc

  1. Chung cư Green Pearl là tổ hợp khu căn hộ cao cấp, cửa ngõ Nam Thủ Đô Hà Nội. Dự án được thiết kế sang trọng và hiện đại kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên cây xanh, hồ nước sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và hoàn hảo.
    [​IMG]
    Dự án Green Pearl thuận tiện giao thông :

    1. Tâm điểm giao thông

    - Trên mặt đường Minh Khai - sẽ mở rộng thêm khoảng 35m không tính vỉa hè.
    - Sát Times City. Có đường nội bộ đi sang Times.
    - Di chuyển dễ dàng vào khu vực trung tâm, 36 phố phường. Gần nhiều trường học, bệnh viện...
    [​IMG]
    2. Liên kết khu vực:
    - Nằm trên trục đường chính của thành phố Hà nội, là nút giao thông đi các tỉnh Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên... qua cầu Vĩnh Tuy và cầu nối sang Hà Đông;
    - Di chuyển tới phố cổ, Hồ Gươm rất thuận lợi và nhanh chóng.
    - Đối diện dự án có Chung cư 423 Minh Khai là dự án cùng phân khúc cao cấp cùng với đô thị Times City, nơi đây hội tụ mọi tiện ích và môi trường sống năng động và hiện đại.
    - Chung cư Green Pearl nằm tại số 378 đường Minh Khai, ngay cạnh ngã tư cầu Mai Động
    - Là nút giao giữa đường Minh Khai, Kim Ngưu và Tam Trinh, cầu Vĩnh Tuy. Chung cư 378 Minh Khai liền kề và có lối nội khu sang Times City.

    3. Thiết kế và nội thất căn hộ sang trọng
    Các căn hộ Chung cư Green Pearl được thiết kế thông minh với kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng, với ý tưởng mang phong cách hiện đại đồng thời mang đậm chất Á Đông. Tất cả các phòng ngủ của căn hộ dự án đều có thiết kế thông thoáng, ánh sáng tự nhiên vào mỗi căn phòng.
    Hệ thống thang máy của chung cư Green Pearl được thiết kế rất hiện đại, tốc độ cao, an ninh được đảm bảo 24/24 bằng hệ thống kiểm soát an ninh hiện đại, tầng hầm đỗ xe đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cung cấp nhu cầu 01 chỗ đỗ xe ô tô/căn hộ.

    4. Ý tưởng thiết kế dự án

    – Kết nối thiên nhiên
    Khi cả thiên nhiên đều gắn kết và hội tụ về một nơi, ấy là lúc cuộc sống và vạn vật cân bằng nhất tại chung cư Green Pearl – nơi của mưa thuận gió hòa, của cỏ cây, sông suối cùng hòa quyện vào nhau như một bản tổng phổ thiên nhiên. Green Pearl là biểu tượng của một đô thị xanh, sạch với hệ thống thảm thực vật, hồ nước nhân tạo và trục công viên. Cùng với hệ thống tiện ích cao cấp sẽ mang lại cho các chủ nhân một cuộc sống tiện nghi và thiên nhiên đã thực sự kết nối.

    – Chốn bình yên kết nối cộng đồng
    Chung cư Green Pearl là hiện diện cho một thành phố, nơi tọa lạc của nhiều tòa nhà văn phòng, trụ sở các công ty nhà nước, các cơ quan hành chính cấp Bộ, các dự án khu nhà ở thấp tầng và các khu nhà cao tầng.
    Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hóa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế… và khoảng xanh rộng lớn là các công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào và đặc biệt là một hồ nước điều hòa với diện tích gần 15ha… Đây là nơi kết nối con người với con người, là nơi sự tương tác cộng đồng sẽ được mở rộng tối đa.

    – Kết nối tương lai
    Khi những ước mơ ở hiện tại được thỏa sức bay cao, bay xa với một nền tảng bền vững, ấy là tiềm năng để tương lai của bạn được đón đầu một cách chủ động.
    Dự án Green Pearl – không chỉ là một giải pháp cho hiện tại mà hơn thế nữa là một nền tảng giúp bạn kết nối tương lai…

    5. Tiện ích vượt trội
    Bên cạnh các tiện ích trong khu vực, chung cư Green Pearl còn đặc biệt chú trọng phát triển thêm các không gian vui chơi, giải trí và thể thao như: các sân bóng, các khuôn viên cây xanh, công viên dành cho trẻ em,.. Các tiện ích khách như: thư viện, siêu thị, hệ thống nhà hàng và khu vực dành cho văn phòng… nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cộng đồng dân cư trong việc chăm sóc sức khỏe và hưởng thụ cuộc sống trong lành. Chung cư Green Pearl sẽ là điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.
    Các khu tiện ích công cộng như các công trình văn hòa, thể thao, trường học, siêu thị, dịch vụ y tế, và khoảng xanh rộng lớn là các khu công viên cây xanh luôn cung cấp nguồn oxy dồi dào

    Tại phần đế của dự án được bố trí cho các tiện ích xã hội như nhà trẻ, mẫu giáo, phòng y tế, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, phòng tập Gym, spa, siêu thị, trung tâm thương mại…
     
    dnxnguyen

    dnxnguyen Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : dự án green pearl
    Chia sẻ trang này
  2. thinhdatxanh
    Thông tin dự án tốt. Chúc topic đông khách nhé ^^
     
    6/10/17
Đang tải...