Tiện ích đẳng cấp đi kèm dự án Vinpearl Resort & Villas.

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Thanh Xuấn - Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/16, 477 Đọc

  1. Ông Nguyễn Hưng Kiệt, một khách hàng Việt kiều vừa đăng ký mua thành công biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas tại Phú Quốc chia sẻ: “Cả gia đình tôi đã về đây để tận mắt thấy căn biệt thự ra sao và thực sự chúng tôi rất hài lòng vì biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas ở đây đẹp hơn cả những gì chúng tôi hình dung.

    Chúng tôi cảm nhận chủ đầu tư xây biệt thự biển Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas không phải để bán mà là thiết kế những công trình để đời cho chính mình và cho con cháu, các chi tiết kiến trúc vừa hiện đại, sang trọng vừa rất chỉn chu, thiết kế hết sức thân thiện, hợp lý”. “Cả ba thế hệ nhà tôi, ai cũng cảm thấy hài lòng”, ông Kiệt cho biết thêm.

    Thị trường BĐS ấm trở lại là điều kiện khiến can ho sky dream DN ngành này đăng ký thành lập mới tăng nhanh trong năm 2015

    Bên cạnh đó, nếu như nhiều dự án biệt thự biển căn hộ sky dream trong nước và thế giới chỉ có sản phẩm đơn lẻ là biệt thự, thì Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas đã đi xa hơn thế rất nhiều, với việc tích hợp các dịch vụ đẳng cấp khác như sân golf, bệnh viện, trường học, khu dịch vụ thể thao – giải trí đa chức năng, công viên… Đặc biệt, với Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari quy mô 500ha - lớn thứ 2 trên thế giới, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas sẽ mang đến cho khách du lịch những điều không chỉ có trong phim ảnh Hollywood, mà ngay tại hòn đảo ngọc xinh đẹp...

    Báo cáo về tình hình đăng ký mới của doanh nghiệp, Cục Quản lý Đăng ký kinh doanh khẳng định: Bất động sản (BĐS) đang là ngành có số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới tăng cao nhất với 86,2%, tiếp sau đó là doanh nghiệp trong ngành nông lâm thủy sản và thứ ba là doanh nghiệp hoạt động nghệ thuật và vui chơi giải trí đều trên 50%.



    Thị trường BĐS ấm trở lại là điều kiện khiến DN ngành này đăng ký thành lập mới tăng nhanh trong năm 2015

    Một điểm đáng chú ý là số lượng DN hoạt động trong lĩnh vực BĐS gặp khó khăn phải ngưng hoạt động hoặc giải thể cũng giảm mạnh so với tình hình chung của mấy năm trước.


    Cụ thể, cả nước có gần 9.500 DN hoàn tất thủ tục giải thể, chấm dứt hoạt động kinh doanh trong năm 2015, giảm 0,36% so với cùng kỳ năm trước. Tuy nhiên, số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản rơi vào tình trạng này đã giảm 26,8% so với năm ngoái.

    Theo nhiều chuyên gia BĐS, thị trường hồi phục, số DN BĐS trụ vững qua được thời đoạn khó và tăng tốc độ đầu tư; số DN trở lại hoạt động ngành BĐS tăng nhanh là do được hỗ trợ bởi các chính sách nới lỏng tín dụng, chính sách cho người nước ngoài được sở hữu nhà ở và luật Nhà ở, luật đầu tư mới có hiệu lực với nhiều cơ chế thu hút đầu tư, sở hữu cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.
     
    hoangduy

    hoangduy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...