Tiện ích đặc biệt cùng thiết kế tại VInhomes GOlden river

    1. 400,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22439
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      2/4/16, 574 Đọc

  1. Với quy mô 25.29 hecta Vinhomes golden river được xem là một siêu dự án có quy mô lớn nhất Q1 thành phố Hồ Chí Minh. Khu tổ hợp căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ có 16 tòa cao ốc bao gồm văn phòng, căn hộ hạng sang, khách sạn và biệt thự.

    Theo đó là các chuỗi dịch vụ ăn uống, ẩm thực mua sắm, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các khu chăm sóc sức khỏe làm đẹp.

    Chỉ với mật độ xây dựng 18% cư dân Vinhomes Golden river sẽ có một không gian sống trong lành hòa mình vào thiên nhiên. Với hệ thống cảnh quan cây xanh kiến trúc độc đáo. Đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu từ Mỹ EDSA sẽ trực tiếp thiết kế cảnh quan của dự án.

    Vinhomes Ba son sẽ là một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc của hoa cỏ, đến từ nhiều vùng miền tạo nên một khung cảnh tuyệt vời mà không phải đâu cũng có được.

    Cùng với ra mắt của VInhomes Ba Son thì trong năm 2016 Vingroup tiếp tục ra mắt các dòng sản phẩm đầu tư như Vinpearl bãi dài cam ranh là một vị trí nghỉ dưỡng du lịch tuyệt vời, hay Vinpearl Condotel Đà Nẵng dòng sản phẩm đầu tư cao cấp tận hưởng cảm giác mới lạ cho kì nghỉ dưỡng của quý khách.

    Có thể nói với những gì mà vingroup mang lại sẽ là một cuộc sống mơ ước của nhiều người khi sở hữu các dự án của Vin.
     
    dieple172

    dieple172 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    77 | Xem tất cả
    Được thích:
    2

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...