Tiện ích chung cư EcoLife Tây Hồ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23666
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/4/16, 654 Đọc

  1. Chung cư Ecolife - nơi tiện ích vượt trội

    Dự án Ecolife Tây Hồnằm trong vùng quy hoạch của khu đô thị Tây Hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội. Dự án do Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ đô làm chủ đầu tư. Sở hữu hàng chục các tiện ích đẳng cấp cùng một vị trí đắc địa ngay bên cạnh trung tâm thành phố, không gian rộng, thoáng mát, hứng trọn ánh sáng và gió của Hồ Tây Ecolife mang đến cho quý khách một không gian sống hoàn hảo, mới mẻ.

    [​IMG]

    Đến vớiEcolife Tây Hồ, bạn sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ đạt chuẩn như:

    - Hệ thống phòng tập Gym cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế, không gian chăm sóc nghỉ dưỡng Spa sang trọng, bể bơi bốn mùa,... sẽ là những nơi thu hút được nhiều sự quan tâm của cư dân, giúp bạn thật sự thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi.Ngoài ra, dự án còn có khu vui chơi miễn phí cho trẻ với quy mô lớn, giúp con em cư dân thỏa sức vui chơi để phát triển trí tuệ.

    [​IMG]

    Đặc biệt, hệ thốngtiện ích dự án Ecolife Tây Hồcòn có các trung tâm thương mại với nhiều mặt hàng đạt chất lượng tốt, các lương thực, thực phẩm, đồ gia dụng,...đều được đảm bảo an toàn vệ sinh và thuận tiện cho cư dân mua sắm. Khu vườn cafe trên cao cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và tận hưởng không khí trong mát của khu vực.

    Ngoài ra, điểm nhấn quan trọng của các căn hộ nơi đây là hệ thống cửa được chọn loại kính 2 lớp, kính chống nóng, làm cho các căn hộ thêm mát mẻ vào mùa hè và ấm áp về mùa đông. Hệ thống năng lượng mặt trời cũng được sử dụng tối đa, chuyển hóa thành điện năng phục vụ cho các thiết bị chiếu sáng nơi công cộng như: thang thoát hiểm, sảnh chung cư, tầng hầm để xe,...Có thể nói với hàng loạt các tiện ích trên Ecolife Tây Hồ chính là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một tương lai mới.

    Chi tiết xem tại: Tiện ích dự án EcoLife Tây Hồ
     
    vubien05091993

    vubien05091993 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    51 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...