Tiềm năng sinh lời hấp dẫn của biệt thự tây nam kim giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70829
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/9/18, 769 Đọc

  1. Biệt thự Tây Nam Kim Giang

    Biệt thự Tây Nam Kim Giang thuộc quần thể nơi hội tụ các dự án lớn
    Quỹ đất ngày càng hạn hẹp, tình trạng quá tải dân cư tại khu vực trung tâm và các quận lớn trở thành vấn nạn. Việc tạo ra các khu đô thị mới với cơ sở hạ tầng hoàn thiện, văn minh đô thị được người dân hết sức quan tâm. Khu đô thị Tây Nam Kim Giang là một trong những khu đô thị kiểu mẫu được phát triển toàn diện về hạ tầng và cơ sở vật chất.

    Biệt thự Tây Nam Kim Giang chính là một loại hình bất động sản được nhiều khách hàng quan tâm nhờ sở hữu nhiều giá trị lợi ích.

    Bán biệt thự Tây Nam Kim Giang

    Điều ảnh hưởng đến khả năng sinh lời trong tương lai của biệt thự Tây Nam Kim Giang chính là hiện nay, khu đô thị chính là mảnh đất màu mỡ, hấp dẫn những dự án với quy mô lớn, điển hình như siêu dự án The Manor Central Park, chung cư Eco Dream, chung cư Eco Green City…Trong đó, điểm nhấn nổi bật với siêu dự án The Manor Central Park hứa hẹn sẽ tạo nên diện mạo nổi bật cho khu đô thị Tây Nam Kim Giang trong tương lai. Khảo sát cho thấy, nhờ yếu tố này mà lượng giao dịch căn hộ, biệt thự, liền kề tại khu vực thời gian qua đã gia tăng đáng kể.

    Trong tương lai sẽ còn rất nhiều những dự án của chủ đầu tư uy tín hội tụ ở đây. Ngoài ra, quần thể này cũng đã thu hút rất nhiều trụ sở, cơ quan hành chính, tài chính quan trọng, tạo nên một môi trường sống đầy đủ tiện ích trong tương lai gần.

    [​IMG]

    VỊ TRÍ PHÙ HỢP VỚI KỲ VỌNG CỦA CÁC GIA ĐÌNH TRẺ
    Nằm trong quần thể Khu đô thị mới Đại Kim – một trong những khu đô thị trọng yếu được định hướng phát triển đồng bộ với quy mô lớn nhất tại Hà Nội, trong đó:

    Larissa Tây Nam Kim Giang tọa lạc ngay góc ngã tư giao giữa đường lớn Nguyễn Xiển và đường quy hoạch đô thị Đại Kim, cư dân có thể tiếp cận nội khu bằng 3 lối cổng chính trong đó gồm 2 đường cho xe cơ giới mặt Nguyễn Xiển và mặt đường quy hoạch, cùng một lối cổng trung tâm mặt đường Nguyễn Xiển dành cho người đi bộ dẫn vào khu cảnh quan.



    Chủ đầu tư chú trọng nâng cao sức khỏe cho cư dân
    VimeFulland là một trong không nhiều những chủ đầu tư coi trọng việc phát triển và nâng cao sức khỏe cho cư dân sinh sống trong dự án. Theo đó, các dự án của chủ đầu tư này đều áp dụng những tiêu chuẩn về sức khỏe song song với việc thiết kế, xây dựng các căn hộ, biệt thự.

    Việc tạo ra hệ thống cây xanh bao phủ quanh dự án biệt thự Tây Nam Kim Giang cũng chính là một trong những kế hoạch nâng cao sức khỏe cho cư dân. Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích phục vụ rèn luyện thể thực cho cư dân như phòng tập Gym, Spa, trung tâm y tế, bể bơi…
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...