Tiềm năng cho thuê tại Tây Hồ Tây sẽ thêm sức hút

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67498
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/6/18, 422 Đọc

  1. Được mệnh danh là vùng đất đáng sống ở thủ đô Hà Nội hay khu nhà giàu của Thủ đô, Tây Hồ đang trở thành điểm vấn của các nhà đầu tư.

    >> Xem thêm: Dự án nhà ở cho cán bộ chiến sỹ phòng không không quân Chung cư C13 bộ quốc phòng

    [​IMG]

    mặc dầu trên thị trường đã xuất hiện hàng loạt các dự án BĐS có quy mô lớn với mức đầu tư khủng nhưng vẫn không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn, khiến cho bất động sản Tây Hồ luôn đắt đỏ và sở hữu những tiềm năng cho thuê vô cùng lớn.

    Nhờ nằm trên mảnh đất vàng, có sự ưu ái từ tự nhiên, cùng với quy hoạch tốt mà khu vực cận Hồ Tây, đặc biệt là Tây Hồ Tây không chỉ được chọn là nơi để đặt trụ sở của nhiều cơ quan, đại sứ quán hay các công ty nước ngoài mà còn có sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư BĐS khi nơi đây quy tụ hàng loạt những dự án thứ hạng bậc nhất Hà Nội.

    Trong khoảng hơn 10 năm trước đã nổi lên như một hiện tượng, khu thành phố quốc tế đầu tiên tại Việt Nam với diện tích gần 400ha là khu thành thị Nam Thăng Long Ciputra. Đây là khu thị thành quốc tế kiểu mẫu với không gian sống xanh, thứ hạng mà nhiều cư dân Hà Thành và người nước ngoài chọn làm nơi an cư.

    Hay như khu Starlake Tây Hồ Tây do tập đoàn Deawoo E&C đầu tư và phát triển với quy mô 192ha được chọn lựa để phát triển thành khu tỉnh thành đa chức năng.

    Cũng tại nơi đây, khu tỉnh thành ngoại giao đoàn có diện tích 62,8ha được mệnh danh là thủ phủ ngoại giao của thị thành quy tụ 13 đại sứ quán và các cơ quan ban ngành quốc tế…

    dù rằng sở hữu nhiều dự án BĐS có quy mô lớn và thứ hạng nhưng nguồn cung vẫn chưa đủ để thỏa mãn nhu cầu mua căn hộ của khách hàng tại khu vực Tây Hồ Tây. thực tiễn quy hoạch cho thấy, quỹ đất phát triển nhà mới gần như không còn, trong khi phần diện tích quận Tây Hồ đẵn là dành cho công viên, cây xanh, mặt nước, tru sở cơ quan.

    Nguồn cung ít nhưng nhu cầu lại lớn khiến cho giá thuê BĐS khu vực Tây Hồ Tây dù đắt đỏ nhưng vẫn luôn cuộn khách hàng. Nhà đầu tư thì săn tìm BĐS để đầu tư cho thuê, còn phần đông khách nước ngoài, các chuyên gia cao cấp, lái buôn thì lại có yêu cầu khắt khe về chất lượng, không gian sống thì Tây Hồ Tây lại trở thành tuyển lựa số một.

    Cuộc sống xanh đang có khuynh hướng tăng lên mà nguồn cung lại eo hẹp thì BĐS Tây Hồ Tây đã tạo ra một định nghĩa về chuẩn của một cuộc sống chất lượng mà rất nhiều người mơ ước.

    Rất nhiều dự án chuẩn xanh được xây dựng trên những mảnh đất rút cục của Tây Hồ Tây, không chỉ tạo nên một cuộc sống đẳng cấp cho cư dân mà còn giữ tiềm năng cho thuê khôn cùng lớn.

    trội phải kể đến trong số các dự án mới được chào bán trong đầu năm 2018, 6th Element được coi là một hiện tượng với lượng khách mua tới 500 căn trong vòng 5 tháng chào bán.

    Nằm trong khu thành thị Tây Hồ Tây, dự án 6th Element được thừa hưởng không gian sống xanh mát, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích đa dạng và hiện đại của khu vực.

    Chủ đầu tư Bắc Hà của dự án cũng đã chịu chi đầu tư tới 55 tiện ích nội khu cao cấp, trong đó có những tiện ích lần trước hết xuất hiện tại Việt Nam và hàng loạt các tiện ích dành riêng để chăm chút đời sống cư dân.

    Những con số biết nói của dự án như 10.000m2 diện tích cho cây xanh, sân vườn, tiện ích khép kín,; 3468m2 xây dựng dài; 1200 chỗ để xe oto; mật độ xây dựng chỉ 39,5% trên tổng diện tích khu đất 24.088m2; 24 thang máy tốc độ cao; 8 thang thoát hiểm…

    Thiết bị bàn giao đên từ các thương hiệu nổi danh như: cửa Hafele, tủ bếp Đông Dương, thiết bị vệ sinh Kohler, Grohe, kính Eurowindow, điều hòa Mitsubishi… 6th Element hẹn sẽ đem lại cuộc sống lý tưởng cho cuộc sống bận rộn của cư dân.
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...