Tiệm bánh sinh nhật Hóc Môn pha trộn giữa truyền thống và hiện đại

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80895
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      69/4 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      17/8/19, 606 Đọc

  1. Tiệc sinh nhật luôn luôn là ngày mãn nguyện và ý nghĩa nhất của bất cứ ai trong chúng ta. Mỗi người hiện diện trên Quả Đất này luôn gắn với sứ mệnh làm cho cuộc đời tuyệt vời hơn và mang đến hạnh phúc cho những người thân yêu. Đó là tục lệ tốt đẹp nhất mà nền văn hóa phương Tây đã ảnh hưởng đến phương Đông.


    [​IMG]
    Là một sơ sở sản xuất bánh sinh nhật hóc môn nổi tiếng trên địa bàn Sài Gòn hiện nay, Banhngot.vn Bánh kem ngọt sinh nhật hương vị Việt là sự liên kết giữa nét truyền thống và hiện đại một cách tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh sinh nhật quận 1 tại cơ sở chúng tôi mang tinh hoa của truyền thống Việt Nam, khiến cho mọi người xúc động khi nghĩ về đất nước với những tình cảm cao cả nhất.


    [​IMG]
    Trong khi đó, những tạo hình bánh kem lại rất sinh động nhờ cách thức tiếp thu những công nghệ và cách thức tiên tiến nhất theo chuẩn Phương Tây. Bất kỳ là hàng trăm mẫu bánh sinh nhật hiện có hay sản xuất bánh theo xu hướng của Khách hàng, tiệm luôn dành công sức tối đa để tạo nên những sản phẩm đẹp nhất. Cho nên, Bạn có thể hoàn toàn hài lòng với những bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo khi đến với tiệm Banhngot.vn Bánh kem ngọt sinh nhật hương vị Việt.


    [​IMG]
    Những năm gần đây trên thị trường có nhiều cơ sở bánh sinh nhật, mang đến sự cạnh tranh hào hứng và thú vị. Chính sự cạnh tranh mới kích thích phát triển, cung cấp những sản phẩm bánh sinh nhật tốt nhất cho Khách hàng. Trong xu thế đó, Banhngot.vn Bánh kem ngọt sinh nhật hương vị Việt lựa chọn sự hài hòa giữa truyền thống và hiện đại làm đặc trưng của Cơ sở. Và những năm qua, sự hưởng ứng nồng nhiệt của Thị trường đã chứng tỏ lựa chọn của Cửa hàng Banhngot.vn là hoàn toàn chính xác. Chính điều đó cũng là động lực lớn lao để Cửa hàng Banhngot.vn tiếp tục phát triển hơn thế nữa!

    Đặc biệt, hàng loạt dịch vụ tiện ích kèm theo như đặt bánh bằng điện thoại, giao bánh tận chỗ luôn miễn phí và cách thức thanh toán tiện lợi đã tạo nên ưu thế cạnh tranh vượt trội của Thương hiệu Banhngot.vn Bánh kem ngọt sinh nhật hương vị Việt trên thị trường. Mỗi quy trình đều được Banhngot.vn quản lý chặt chẽ để đến tay Quý khách hàng là những sản phẩm bánh sinh nhật hoàn hảo nhất, trong thời hạn ngắn nhất và chuẩn mực phục vụ chuyên nghiệp nhất.
     
    banhngot.vn

    banhngot.vn Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. banhngot.vn
    Nếu như có bất cứ yêu cầu gì, Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với Banhngot.vn Bánh kem ngọt sinh nhật hương vị Việt ngay nhé! Banhngot.vn sẽ lắng nghe và đáp ứng Quý khách một cách tốt nhất, để nụ cười mãn nguyện luôn hiện diện trên môi của Quý khách khi đến với Cửa hàng.
     
    17/8/19
Đang tải...