Tìm hiểu công dụng của Melatomin và Glucosamin

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29913
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      35 tân hải, phường 13, quận tân bình , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/8/16, 437 Đọc

  1. Thuốc melatomin trị mất ngủ

    Ngủ là một phần tự nhiên của cuộc sống con người và chu kỳ của giấc ngủ và thức dậy đã được các nhà khoa học thấy được có liên quan đến ánh sáng ban ngày và ban đêm. Khi chúng ta tiếp xúc với ánh sáng sẽ kích thích thần kinh tỉnh táo từ võng mạc đến não bộ. Chúng ta hoạt động như một chiếc đồng hồ9 điều tiết các hoạt động ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể, việc tiếp xúc với ánh sáng đầu tiên mỗi ngày cơ thể bắt đầu thực hiện các chức năng như tăng nhiệt độ cơ thể và giải phóng Hormone. Giãm việc khởi phát giắc ngủ, cho đến nhiều giờ khi tiếp xúc với bóng tối.

    [​IMG]

    Melatomin là một trong những hocmon tự nhiên điều hòa giấc ngủ. Khi nồng độ Melatomin trong máu tăng giấc ngủ của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Đối với những đối tượng đang gặp phải vấn đề mất ngủ việc sử dụng thuoc melatonin là giải pháp cực kỳ tốt cho tủ thuốc nhà bạn.

    Các sản phẩm thương mại sẽ có nồng độ melatomin cao hơn so với mức tự nhiên từ 1–20 lần mức bình thường. Melatomin thực sự tốt khi dùng đúng liều, đúng phương pháp và thời gian trong ngày sẽ cho bạn một giấc ngủ thích hợp. Nếu sử dụng thuốc sai “quỹ đạo” thời gian trong ngày có thể thiết lập lại đồng hồ sinh học của bạn theo một hướng không mong muốn. Điều đáng lo ngại loại thuốc này được bán rộng rãi trên thị trường như một sàn phẩm tiêu dùng do vậy bạn cần các tư vấn viên để được hỗ trợ. Xem thêm bài viết gia ban relumins

    Thuốc glucosamine

    Glucosamine là protein giúp cơ thể tái tạo sụn (là các mô liên kết cứng nằm chủ yếu trên xương gần khớp xương cảu bạn). Đây là thành phần tự nhiên được tìm thấy trong xương, tủy xương, động vật có vỏ và các loại nấm.

    [​IMG]

    Các ứng dụng khác không được chứng minh với nghiên cứu đã bao gồm điều trị viêm khớp dạng thấp, loãng xương, đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, các vấn đề bàng quang, bệnh tim, cholesterol cao, hoặc TMJ (bệnh khớp thái dương).

    Thuoc kirkland glucosamine hcl 1500 mg này thường được bán như là một thực phẩm bổ sung, nên mua ở các cửa hàng có nguồn cung cấp đáng tin cậy để giảm nguy cơ gây ra các biến chứng không mong muốn.
     
    seorosunic

    seorosunic Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...