Thưởng thức món ngon tại 7 địa chỉ ăn uống lý tưởng ở Thượng Hải

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22906
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/4/16, 1,017 Đọc

  1. Đặt vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ du lịch, quý khách không chỉ có cơ hội khám phá những danh thắng, tìm hiểu đặc trưng văn hóa đất nước Đông Á, mặc sức trải nghiệm mua sắm mà còn có dịp thưởng thức những món ngon tuyệt cú nơi đây.

    Top 7 điểm ăn uống lý tưởng ở Thượng Hải
    Tới Thượng Hải – thành phố phát triển hiện đại bậc nhất Trung Quốc, thực khách sẽ có nhiều chọn lựa dùng bữa, từ những quầy shaokhao di động, quán đồ nướng bình dân cho tới những nhà hàng sang trọng kiêm quán bar.

    Hang Yuen Hin

    Quán ăn hai tầng Hang Yuen Hin nằm trong công viên ở Xuhui. Hang Yuen Hin nổi tiếng khắp Thượng Hải với đặc sản món dim sum ngon miễn chê. Tới quán, quý khách nên chọn ngồi ở bàn trên tầng 2, góc nhìn ra khoảng xanh của công viên. Những món quý khách nên thử ở Hang Yuen Hin là bánh trứng tart, bánh bao thịt heo và tôm cuốn quả hạnh.

    [​IMG]

    Quý khách có thể tới địa chỉ số 290-292 Wanping Lu để thưởng thức. Giá trung bình những món từ 04 USD.

    Shaokao

    Tới Thượng Hải, quý khách nên ghé những quầy shaokao di động trên phố để vừa thưởng thức những món nướng vừa nhấp nháp một chai bia và tận hưởng không gian đêm Thượng Hải.

    [​IMG]

    Hãy theo chân người dân địa phương tới giao lộ Zhenning Lu, Yuyuan Lu và Kangding Lu, Yanping Lu, quý khách sẽ mua được đĩa thức ăn hấp dẫn bao gồm thịt xiên que, rau củ xiên nướng được tẩm ướp gia vị đậm đà. Ở những quầy shaokao, một xiên nướng có giá khoảng 0,4 đến 1,6 USD.

    Fu Chun Xianglongbao

    Tới thành phố Thượng Hải mà chưa ăn bánh bao xem như hành trình trải nghiệm ẩm thực của quý khách chưa trọn vẹn. Rất đông thực khách tới Fu Chun (số 650 Yuyuan Lu), địa chỉ bán bánh bao nổi tiếng Thượng Hải để thưởng thức món bánh bao nổi tiếng này. Bánh bao ở Fu Chun được phục vụ với nhiều hương vị khác nhau, trong đó, nổi bật nhất là vị cua. Giá của bánh bao Fu Chun từ khoảng 2 tới 4 USD/ chiếc.

    [​IMG]

    Ăn bánh bao ở Fu Chun khá nhanh và tiện lợi. Người bán bánh bao không nói tiếng Anh rành, nhưng trải nghiệm vì thế lại trở nên thú vị hơn.

    Hunan House

    Tuy nằm lẩn khuất trong con hẻm nhỏ nhưng Hunan House phục vụ những món có giá cao hơn những hàng ăn khác ở Thượng Hải. Du lịch với vé máy bay đi Thượng Hải giá rẻ của AirAsia, dành thời gian ghé Hunan House dùng bữa, quý khách sẽ đặc biệt ấn tượng bởi 3 tầng với cầu thang xoắn, màu đỏ là màu chủ đạo của quán và ghế ngồi được bọc nhung.

    [​IMG]

    Đồ ăn nổi bật của Hunan House là ẩm thực Tứ Xuyên được biến tấu tạo nên hương vị vô cùng khác biệt với ớt ngâm và la rou. Quý khách nên thử món salad nấm độc đáo có thể ăn cay. Một món ở Hunan House giá khoảng 5 USD. Quý khách có thể dùng bữa tại Hunan House, địa chỉ số 2, ngõ 49, West Fuxing Lu, Thượng Hải.

    Yersgaru Xinjiang Food

    Nhà hàng Yersgaru Xinjiang Food nổi tiếng với hương vị ẩm thực thơm ngon cuốn hút, âm nhạc sống động cùng với những điệu nhảy Trung Á ấn tượng. Thịt cừu là món ngon có tiếng ở nhà hàng này, được phục vụ sớm từ 6h30 sáng. Kebab thịt cừu, gà nấu cay với khoai tây, salad hành cà chua và bia đen Sinkiang là những món nổi bật trong thực đơn nhà hàng thu hút thực khách quốc tế.

    [​IMG]

    Mỗi món ăn trong thực đơn Yersgaru Xinjiang Food có giá khoảng 3 USD. Nhà hàng này tọa lạc ở số 106 Nandan Dong Lu, quý khách đừng quên ghé lại thưởng thức.

    Lost Heaven

    Bước vào Lost Heaven, quý khách sẽ có cảm tưởng như đang ở một gian phòng triển lãm bởi không gian nhà hàng được bài trí đẹp mắt. Tầng một của nhà hàng là nơi triển lãm ảnh phong cảnh vùng Vân Nam. Tầng hai là khu vực nhà ăn với tông màu nóng (đỏ, vàng) làm chủ đạo. Hai món ăn ngon và nổi tiếng nhất ở Lost Heaven là tôm nấu kiểu người Mèo và bánh gạo Vân Nam.

    [​IMG]

    Với cách bố trí bàn ăn thành 1 dãy dài, thực khách khi tới đây vừa thưởng thức món ngon, vừa có cơ hội giao lưu, kết thêm bạn mới cho mình. Mỗi món ăn ở Lost Heaven (địa chỉ số 17, đường Yan'an Dong), có giá từ 9 USD.

    Lan Ting

    Một nhà hàng khác có tên là Lan Ting nơi có món ngon Thượng Hải hấp dẫn thực khách từ khắp mọi nơi đến thưởng thức. Những đầu bếp Lan Ting sẽ giới thiệu tới quý khách những món Hoa nấu theo công thức truyền thống qua hàng thế kỷ. Khi dùng bữa ở Lan Ting, quý khách nên chọn món cơm sốt ngọt với thịt heo (hong shao rou), gà nấu đậu hũ non jigujiang và món tôm sông rang (you bao xia).

    [​IMG]

    Mỗi món ở Lan Ting có giá khoảng 5 USD. Ở địa chỉ 107 Shongshan Lu, Lan Ting không có biển hiệu tiếng Anh.

    Ngoài những địa chỉ mà đại lý vé AirAsia kể trên, quý khách cũng nên tới El Willy, nhà hàng món ngon Tây Ban Nha; Apartment, một nhà hàng kiêm quán bar nổi tiếng hay Mr & Mrs Bund phong cách Pháp để thưởng thức món ngon.

    Nào nhanh chóng đặt vé máy bay đi Thượng Hải ngay hôm nay để tự khắp phá và thưởng thức những món ngon tại 7 điểm ăn uống lý tưởng ở Thượng Hải.

    Liên hệ đại lý vé AirAsia quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Thượng Hải mà còn có thể tìm thấy vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ hoặc vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Úc.....
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...