Thương hiệu máy cnc giá rẻ và tốt nhất hiện nay

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      64728
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Văn Lâm - Hưng Yên , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/4/18, 729 Đọc

  1. Với những thương hiệu máy khắc gỗ từ Trung Quốc du nhập vào Việt Nam một cách chóng mặt. Để có thể tìm được một thương hiệu máy khắc gỗ giá rẻ và chất lượng quả thật rất khó khăn.

    Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng một thương hiệu uy tin, chất lượng cao và đặc biệt hơn là máy mang thương hiệu Việt.
    Công ty TNHH TĐH Đông Phương Hà Nội là một đơn vị đã thành lập gần 10 năm nay, cùng với nỗ lực tạo dựng thương hiệu Windcam.


    Máy khắc gỗ Windcam với màu nhận diện đỏ tươi.

    [​IMG]
    Chế độ chăm sóc khách hàng sau bán máy khắc gỗ của Đông Phương cũng là một phần tạo nên thương hiệu
    Khi tham khảo máy khắc gỗ của Đông Phương khách hàng sẽ được tham quan quy mô sản xuất, quy trình và nhà xưởng của công ty.

    Làm việc với đội ngũ kỹ thuật chất lượng cao


    Ngoài ra công ty Đông Phương còn đào tạo chuyển giao công nghệ miễn phí không giới hạn thời gian, và số lượng học viên học chuyển giao

    [​IMG]
    Bảo hành 3 năm phần cơ khí, 1 năm phần điện. Trong thời gian bảo hành mọi chi phí thay thế vật tư, sửa chữa hay đi lại của kỹ thuật đều do công ty cung cấp máy khắc gỗ chịu

    Đổi mới toàn bộ linh kiện hỏng hóc theo chế đội 1-1. Khách hàng có thể yên tâm tuyệt đố về linh kiện của Đông Phương là hàng chĩnh hãng, được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan và Hoa Kỳ...

    Ngoài ra với phần mềm điều khiển CA100 giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt, khách hàng sẽ không cần lăn tăn suy nghĩ rằng khó vận hành hay dễ. Đảm bảo ai cũng có thể vận hành được máy khắc gỗ.

    [​IMG]
    Sau đây là một số video máy chạy để khách hàng tham khảo

    Liên hệ ngay Ms. Huyền 0966 99 88 98 - 0981 69 99 89 (ZALO) hoặc gọi điện để được tư vấn miễn phí
     
Đang tải...