Thuốc se khít vùng kín hiệu quả và an toàn có thật không?

    1. 15,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74257
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      115 trương định TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/18, 543 Đọc

  1. [Thực hư đằng sau lời PR về loại thuốc se khít vùng kín chị em Eva, nhưng chưa được kiểm chứng lâm sàng, các bs khuyên thận trọng.[/[Thuốc thực hiện se khít vùng kín sau ba lần sử dụng?[/Mấy ngày vừa mới đây , những lời PR đường mật về loại gel, thuốc se khít, làm đẹp, làm hồng “vùng kín” của chị em nữ giới được lan truyền một bí quyết rộng rãi, thu hút nhiều lượt like, chia sẻ trên cộng đồng mạng Facebook.Lời lăng xê này bắt đầu bằng một câu chuyện – tâm sự của H - một bà mẹ sau sinh gây sự chú trông mong của nhiều chị em nữ giới. “Ngày xưa khi còn con gái chắc H. Cũng như Cả nhà thi thoảng cũng ngắm qua xem nó ra sao, hình thù như nào rồi cũng mỉm cười. Cho tới lúc có anh đó rồi thì chàng mê mẩn, say đắm thế nào chắc Các bạn cũng biết rồi H. Không cần phải nhắc tới nữa.
    Rồi hiện nay , chính H. Còn Nhìn vào còn giật mình không dám nhìn thấy , anh ấy cũng không còn khen như trước nữa”.Từ ấy , chủ shop này giới thiệu về một loại thảo dược giải quyết nỗi lo của chị em, với lời cam kết: An toàn tuyệt đối, giúp se khít cửa mình, làm hồng vùng kín của nữ giới . Điều đáng kể , chủ shop tuyên bố: Thảo dược này hiệu quả rõ rệt từ 3 - bốn lần sau khi sử dụng, giả dụ không hiệu quả, cửa hàng bù tiền gấp đôi.

    Trong vai một người mua hàng, PV Chất lượng Việt Nam được chủ shop tiết lộ: “Đây là thuốc do bs của Viện Y học cổ truyền nghiên cứu, kê đơn cho bệnh nhân trong viện là cốt yếu. Mình làm ở viện, mình bán thuốc thêm thôi”.Cũng theo chủ shop, không cần quảng bá nhiều, lượng quý khách cứ tăng lên dần, khách hàng tự rỉ tai nhau tới mua. Trung bình mỗi ngày, cửa hàng bán được 40-50 hộp/ngày, mỗi hộp có giá 600.000 VND .

    [​IMG]

    Những hình ảnh ẩn dụ kèm lời truyền bá đường mật về tác dụng se khít vùng kín cuốn hút chị em.

    khi được hỏi về công dụng, người bán hàng cho rằng: Thuốc rất tốt , có đồng thời 3 tác dụng: “hồng hơn”, “khít hơn”, “thơm hơn”, đã có đa số người sử dụng , không gây dị ứng. Thành phần thảo dược, 100% tự nhiên, mỗi gói thuốc cất 40g bột thuốc gồm hoàng bá, hoài sơn, xà sàng tử và các loại thảo dược quý khác. 10 Gói/hộp sẽ dùng cho liệu trình 20 ngày.


    không những thế , lúc PV vặn hỏi: Thuốc có thực hiện se khít vùng kín chị em nữ giới thật không?, vị này chỉ nhấn mạnh: “Trong quá trình xông kết hợp tập kegel sẽ cho hiệu quả se khít rất tốt”.Không riêng gì cửa hàng này, lướt một vòng quanh các trang Internet bán hàng trực tuyến, chúng tôi nhận thấy các loại thuốc se khít, thu nhỏ vùng kín được PR rầm rộ với đủ kiểu, đủ giá.gần như các truyền bá cho biết thuốc có hiệu quả tức thì, chỉ cần sử dụng năm - 15 phút trước quan hệ sẽ thực hiện se khít, săn chắc “cô bé” như lúc còn con gái. Ngoài ra , nhiều sản phẩm còn được giới thiệu làm tăng khoái cảm lúc yêu, hồng vùng kín. Để người dùng yên tâm hơn, có trang còn dẫn lời của một người phụ nữ: “Từ ngày sử dụng thuốc thu nhỏ, chồng em đã ở nhà thường xuyên hơn, không thấy đi đêm về hôm như trước nữa”.[Dễ tiền mất tật mang[/can hệ tới hiệu quả se khít vùng kín của các loại thuốc như quảng cáo ở trên, bàn bạc với PV Chất lượng Việt Nam, bác sỹ Nguyễn Đức Thắng – Khoa phục hồi chức năng, bệnh viện Y học cổ truyền cho biết: “Theo nghiên cứu về công nghệ đương đại, chưa có công trình nào nghiên cứu và công bố về điều này. Còn theo nguyên lý y học cổ truyền của các cụ thời xưa cũng không nói rõ về công dụng săn – se - khít “vùng kín” chị em như thế! Sự thực là: Các loại thảo dược chỉ có công dụng trực tiếp điều chỉnh chức năng thực hiện mềm, mịn da.Có thể, các quảng bá trên đã dựa vào nguyên lý y học cổ truyền “nửa thật, nửa không thật” để đánh trúng vào tâm lý muốn thực hiện đẹp “vùng nhạy cảm” của nhiều phái đẹp đề cập chung”.

    [​IMG]

    Chưa có cơ sở kỹ thuật chứng minh về hiệu quả của thuốc thực hiện se khít vùng kín tại VN.

    Cũng theo bác sỹ Thắng, thời gian mới đây , tại Trung Quốc đã xuất xưởng 1 số sản phẩm thực phẩm chức năng có tác dụng thực hiện săn se khít vùng kín phụ nữ nhưng Trung Quốc đã có những chứng minh công nghệ tại đất nước sở tại còn tại Việt Nam, các loại thực phẩm chức năng này chưa được các cơ quan điều hành công nhận và cấp giấy phép lưu thông cũng như sử dụng .
    Theo lời khuyên của bác sỹ Thắng, lúc chị em có nhu cầu thực hiện đẹp “vùng kín”, trước lúc mua sản phẩm, điều đầu tiên nên nghiên cứu kỹ cơ địa của bản thân, đọc kỹ hướng dẫn sử dụng xem sản phẩm có phù hợp với mình hay không.Thứ 2 là nên xin quan niệm trả lời của các bác sỹ ở các trung tâm y tế hoặc trung tâm thẩm mỹ uy tín, đã được cấp phép, từ đấy , các chuyên gia có chuyên môn sẽ chỉ định xem có nên sử dụng hay không, vì đầy đủ những dược phẩm đều có hai cơ chế: 1 là giận dữ tự thân (cơ thể tự phản ứng) và 2 là tùy thuộc cơ địa của mỗi người.Bác sỹ Thắng nhấn mạnh: gần như các loại thuốc hay dòng sản phẩm thực phẩm chức năng xuất ra thị trường đều phải được nghiên cứu, xác nhận của y học kỹ thuật , người dùng không nên nghe theo “y học lang băm” hay “y học dân gian”.
    “Nhu cầu làm đẹp của chị em nữ giới là chính đáng nhưng cần tiên lượng và dựa vào các chuẩn đoán của mình để đưa ra các chỉ định rõ ràng cụ thể, Phân tích kỹ các sản phẩm trước lúc sử dụng nhất là khi nó chưa có các nghiên cứu công nghệ chứng minh” – bác sỹ Thắng nhắn nhủ.
    Chia sẻ với báo chí, một bác sỹ sản khoa tại TP.HCM tư vấn: Trên thị trường hiện nay có hầu hết loại thuốc được lăng xê làm khít, trẻ hóa, săn chắc, dễ đạt khoái cảm của vùng kín… nhưng chị em nên cẩn trọng khi sử dụng . Bởi số đông các loại thuốc này được truyền bá có thành phần mang tính chung chung như chiết xuất 100% từ thiên nhiên để người dùng yên tâm sử dụng.
    Bất kỳ sản phẩm nào dùng trực tiếp trên cơ thể không rõ nguồn gốc , thành phần và công dụng đều có thể gây bất lợi về sức khỏe. Khi sử dụng trên bề mặt da, niêm mạc, thuốc không rõ thành phần có thể gây phỏng, ngứa, khô hoặc trái lại, tăng tiết dịch. Ấy là chưa đề cập tới độc chất có thể chứa trong sản phẩm.
    Theo các chuyên gia, lúc gặp trục trặc về chuyện “chăn gối”, tốt nhất các cặp đôi nên trực tiếp đến gặp bác sỹ để được trả lời . Ví như có mong đợi định dùng thuốc uống, xịt, gel bôi, chị em nên tìm chuyên gia để rà soát, hướng dẫn trước khi sử dụng .


    Xem thêm nhiều thông tin bổ ích hơn ngay tại : Trẻ hóa vùng kín[/ an toàn và hiệu quả ngay tại nhà !
     
    thammyvungkinnmh

    thammyvungkinnmh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...