Thuốc nào điều trị bệnh ghẻ nước, ghẻ ngứa tốt nhất hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23179
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      497 Quang Trung - Hà Đông , Hà Nội
    6. Thông tin:
      10/4/16, 3,154 Đọc

  1. Ghẻ nước là một bệnh ngoài da rất phổ biến do một loại kí sinh trùng trên da gây nên. Bệnh xuất hiện với những mụn nước nổi lên trên da, thường là ở những khu vực như kẽ tay, chân gây ngứa ngáy khó chịu và rất dễ lây lan. Khi bị bệnh ghẻ nước cần nhanh chóng khắc phục và điều trị hiệu quả, tránh gãi nhiều sẽ gây tổn thương cho da. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp tới Cả nhà một số loại thuốc và cách chữa bệnh ghẻ nước hiệu quả nhất.

    Thuốc và ghẻ nước và cách chữa hiệu quả nhất

    biểu thị của bệnh ghẻ

    Bệnh ghẻ nước xuất hiện do một loại kí sinh trùng xâm nhập vào da gây bệnh. Chúng sinh sống trong môi trường ô nhiễm như nguồn nước, môi trường sống xung quanh bị ô nhiễm,… Khi bị nhiễm bệnh, ban sơ người bệnh sẽ thấy xuất hiện một số vết đỏ, hơi nhô lên và ngứa dữ dội. Sau đó hình thành các nốt, bọng nước nhỏ, rồi các nốt và bọng nước nhỏ này bị vỡ ra ở trên bề mặt của da. Do ngứa nên người bị mắc bệnh ghẻ thường phải gãi ngứa dẫn đến chảy máu và dịch trong các bọng ghẻ, làm ghẻ có điều kiện phát tán. Các triệu chứng của bệnh sẽ lây lan rất nhanh trên thân thể , có thể gây nên dị ứng và lan tới các vùng khác như mông, thắt lưng, mặc dù đây là những địa điểm thường không bị nhiễm bệnh.
    [​IMG]
    Bệnh ghẻ rất dễ lây lan từ người này sang người khác, nhất là đối với các thành viên trong gia đình do sinh hoạt chung, ngủ chung, mặc quần áo, đắp mền chung,…
    Thuốc và cách chữa bệnh ghẻ nước

    bây chừ , để chữa bệnh ghẻ nước đã có một số loại thuốc được đưa vào sử dụng như thuốc Ivermectin, Benzyl benzoat 10% dạng nước xức, Lindane 10% dạng nước xức, Crotamiton 10% dạng kem và Permethrin 5% dạng kem. Trong đó, thuốc Permethrin được khuyến cáo sử dụng để điều trị bệnh ghẻ vì nó có tác dụng tốt và ít tác dụng phụ.
    Cách sử dụng thuốc: trước tiên người bệnh cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng da bị ghẻ nước và lau khô bằng khăn mềm. Sau đó dùng hóa chất xúc lên da vùng đó, để qua ngay hôm sau thì mới được rửa đi. 15 phút sau khi bôi thuốc, Cả nhà không nên mặc quần áo hoặc che đậy ngay cho vùng da bị ghẻ để tránh làm mất thuốc. Có nhiều trường hợp sử dụng thuốc mang lại hiệu quả ngay trong lần điều trị đầu tiên, bệnh có thể khỏi hoàn toàn. Với các trường hợp còn lại thì nên điều trị đợt 2 cách đó khoảng 2 – 7 ngày.
    Khi dùng thuốc, người bệnh không nên lạm dụng vì sẽ có thể bị nhiễm độc tố của hóa chất. Trong quá trình điều trị cũng cần thiết nên ngăn dự phòng sự lây lan và tái nhiễm bệnh bằng cách dự phòng hiệu quả.

    Cách chữa bệnh ghẻ bằng bài thuốc dân gian

    THUỐC VÀ CÁCH CHỮA BỆNH GHẺ NƯỚC HIỆU QUẢ NHẤT
    Tinh dầu cây mù u chữa bệnh ghẻ hiệu quả

    Trong dân gian có nhiều tri ghe ngua hiệu quả với ưu điểm là rất đơn giản và an toàn, không gây ra tác dụng phụ như đối với việc dùng thuốc hóa chất và được ứng dụng khá phổ biến, bao gồm:
    – Dùng tinh dầu bạc hà hoặc lấy lá bạc hà tươi rửa sạch, giã nát dùng đắp lên vùng da bị ghẻ sau khi đã được vệ sinh sạch sẽ. Tinh dầu có trong loại cây này có tác dụng kháng khuẩn, giảm ngứa rất hiệu quả.
    – Dùng đầu mù u với tinh dầu, tỷ lệ tinh dầu chiếm khoảng 1-2,5% . Sau đó sửa sạch vùng da bị ghẻ, lau khô đi và dùng tăm bông chấm vào vết ghẻ nước. Mỗi ngày chấm 2-3 lần vào và liên tục từ 2-7 ngày sẽ khỏi.
    – Dùng tinh dầu khuynh diệp xúc trực tiếp vào vùng da bị ghẻ cũng có tác dụng diệt khuẩn, giảm ngứa và làm se vết thương hiệu quả.
    – Thường xuyên vệ sinh vùng bị ghẻ bằng dung dịch nước muối là cách rất đơn giản mà hiệu quả giúp loại bỏ bệnh ghẻ.
     
    truongitmc90

    truongitmc90 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...