Thuốc giảm cân Lishou có an toàn không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80093
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/7/19, 452 Đọc

  1. Giảm 5-6kg mà không mất sức lực nào lại mang làn da trắng hồng hơn mong chờ. Đó là những gì mà thuốc giảm cân mang lại cho Các bạn phụ nữ. Nhưng sự thật lại ít người nào biết được...
    Thuốc giảm béo Lishou dạo gần đây đang làm mưa làm gió tên thị trường thuốc giảm cân tại Việt Nam. Đây là thuốc giảm cân Thái Lan được quảng cáo có công dụng giảm béo thần thánh.
    Đã trong khoảng rất lâu, lúc chị em phụ nữ nhận thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp hình thể và ước mong về 1 vóc dáng ngà ngọc, không ít người đổ xô đi tậu những dòng thảo dược nhằm giảm béo, giảm béo. Trong khoảng lá sen, lá chè vằng, nước chanh cho đến gạo lứt, nước chè…tất cả cđều được chị em truyền tai nhau áp dụng. Thế nhưng đi kèm với việc tiêu dùng những dòng thảo dược là một chế độ ăn vô cùng khắc khổ và quá trình luyện tập mệt trườn. Rộng rãi người chỉ áp dụng được 1 thời gian ngắn, lại phải “chau mày” mà ngậm ngùi bỏ cuộc.
    [​IMG]
    Theo PR thuốc giảm béo này “được cung ứng theo công nghệ tiên tiến nhất tiên tiến với nguồn vật liệu được lựa chọn từ 1 mẫu cây trồng đặc thù, 100% vật liệu trong khoảng tình cờ, nó được biết đến là sản phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị phần hiện tại về an toàn và hiệu quả. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP quốc tế”. Mỗi hộp thuốc cất 120 viên nhộng màu trắng ngà, cả lọ thuốc có khối lượng 500mg. Trong các viên nhộng này có bột màu trắng đục, theo giới thiệu thì thành phần bao gồm nấm Phục Linh, lá sen, mướp đắng, vitamin BT, C…Theo lời quảng cáo trên những trang xã hội facebook, trang web lishou.vn thì sản phẩm giảm béo Lishou có tên tất cả là thuốc giảm béo lishou Phục Linh, có duyên cớ Thái Lan. Thuốc có hai cái là lishou Phục Linh xanh và lishou Phục Linh collagen hồng.
    Trên trang mạng xã hội facebook, lời quảng cáo về thuốc giảm béo lishou rất ngắn gọn nhưng cực kì thu hút: “chỉ cần 5 viên thuốc lishou, bạn sẽ mất đi 5kg mà không phải nhịn ăn, không cần tập thể dục, chẳng hề mệt mỏi…”. Gọi tới số điện thoại 0983...9 để hỏi về thuốc giảm cân này, PV được người bán hàng giới thiệu và giải đáp cực kỳ qua loa. Theo lời tư vấn của người này, muốn giảm trong khoảng 5 tới 6 kg thì nên sử dụng cái màu xanh, có tác dụng giảm cân mạnh mẽ. Điều đặc thù thuốc không phải tai hại cho sức khỏe, bất cứ người nào cũng có thể dùng được từ thanh thiếu niên đến phụ nữ có bầu.
    lúc PV hỏi rằng liệu mắc bệnh tim mạch thì có được sử dụng không, người này quả quyết: “Không sao cả, cứ tiêu dùng thoải mái, không cần kiêng khem…”. PV thăm dò liệu thuốc này có phải của Trung Quốc hay không, người bán hàng quả quyết: “Hàng này của Trung Quốc, nhưng được nhập khẩu độc quyền ở Thái Lan, chuẩn Thái Lan đó bạn, hàng này chỉ có Thái Lan bán thôi?!”
    [​IMG]
    tiếp tục liên hệ tới số điện thoại 0986...33 (số điện thoại giải đáp ) trên trang web lishou.vn, hỏi về thuốc giảm béo Lishou với giá bán 600 nghìn đồng/1 hộp, người phụ nữ nghe máy quả quyết: “Bên chị không bán hàng đấy vì nó không tốt cho sức khỏe, Bộ Y Tế còn cấm bán, em có thể dùng thuốc khác có nguồn cội từ Mỹ, an toàn hơn nhiều”. Câu hỏi vì sao trang web này giới thiệu rất bài bản về thuốc giảm béo Lishou nhưng mà khuyên người tiêu dùng tậu thuốc khác, chị này phân trần: “Lishou là hàng Trung Quốc ấy em, gắn mác Thái Lan. Bên chị viết và quảng bá vậy thôi chứ không bán hàng này. Thuốc này ban đầu giảm rất tích cực nhưng rất tai hại cho sức khỏe. Em nên sắm thuốc của những hãng uy tín…”.Giá của một lọ thuốc giảm béo Lishou mà người này bán là 450 nghìn đồng. Người này cũng cảnh báo PV về việc có thể tìm phải hàng kém chất lượng, hàng kém chất lượng ví như không lựa chọn kĩ lưỡng các nơi bán hàng uy tín.
    lạ lùng lúc trang web lishou.vn cơ mà khuyên các bạn không nên dùng thuốc giảm cân lishou nhưng mà dùng thuốc khác. Liệu thuốc lishou này ẩn chứa những điều gì ?
    Trên trang facebook, PV tiếp tục đọc được một vài cái quảng cáo về giá cả của thuốc giảm cân Lishou, theo ấy 1 facebook tên H.A bán thuốc giảm cân này với giá lẻ là 250 nghìn đồng/1 hộp, nếu như sắm với số lượng to thì giá chỉ còn 120 ngàn đồng.
    Ma trận giá cả của mỗi nơi 1 khác, mỗi người bán hàng lại tư vấn một kiểu, các bạn xoay theo người bán mà không được phân phối các thông báo cần yếu cho mình. Thế nhưng không hiểu tại sao, dòng thuốc này vẫn được tất cả người tin tưởng tiêu dùng.
    Tháng 5 năm 2015, Đội Chống hàng giả - Phòng CSĐT tầy về quản lý kinh tế và chức vụ (PC15) – Công an Hà Nội đã phát hiện 1 số đối tượng đang lưu hành mặt hàng thuốc giảm cân Lishou kém chất lượng với số lượng to, không chứng minh được nguyên do nguyên nhân, được các đối tượng tìm lại với giá 100.000 – 120.000 đồng/hộp và bán ra thị trường với giá 500.000 đồng/ hộp. Được biết, thuốc giảm béo Lishou Phục Linh do tổ chức Cổ phần thiết bị Y tế Phú Hải nhập cảng về Việt Nam, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Thế nhưng lúc tìm kiếm trang web của đơn vị này thì không hề có (?!).
    Chảy máu dạ dày vì tiêu dùng thuốc giảm cân
    Vốn thân hình bậm bạp, lại nghe nhiều người truyền bá về loại thần dược giảm cân nhanh chóng mà hiệu quả Lishou, chị Phạm Thùy Linh (1990) quê Thanh Hóa đã bỏ ra 530 nghìn đồng để tìm một hộp thuốc giảm béo Lishou. Thế nhưng sau lúc uống được hơn 10 viên thuốc, chị đã phải ngưng lại vì những hậu quả mà thuốc giảm béo này gây ra.
    đàm luận với PV, chị Linh cho biết: “Mình mua thuốc giảm cân Lishou trên mạng, sau khi được giải đáp bởi người bán, mình đã tin tưởng sắm về. Thế nhưng chỉ sau khi dùng được hơn 10 viên trong vòng một tuần, mình thấy cơ thể mỏi mệt hết sức. Mỗi ngày chỉ ngủ được 2 tiếng. Lúc đấy mình cũng bắt đầu biết đang mang bầu nên dừng thuốc hẳn. Sau khi đi khám tại bệnh viện, phương pháp đây 1 tuần mình sảy thai và bắt đầu bị nôn ra rất nhiều những gì ăn được. Ví như trong bụng không có gì thì nôn ra máu.
    Cứ tương tự trong vòng một tuần tiếp, quá lo sợ cho sức khỏe bản thân nên gia đình đưa mình đi khám vì đã sảy thai nên chẳng thể bị nghén được. Lên bệnh viện tỉnh thì kết quả là mình bị viêm thành dạ dày cấp. Bác sĩ chuẩn đoán là do uống thuốc giảm cân, giả dụ tiếp diễn sử dụng thuốc giảm cân thì sẽ dẫn đến ung thư dạ dày”.

    nhắc về nguyên cớ tậu tới thuốc giảm béo Liushou, chị Linh san sớt, cũng bởi thân hình mập mạp và số cân nặng khủng ( chị Linh cao 1m69, nặng 60 kg) mà chị mong muốn giảm được 7kg nên mới uống thuốc với hi vọng giảm cân mà không vất vả, mệt mỏi. Thế nhưng sau lúc tậu tới shop online bán cái thuốc Lishou, chị được người bán giải đáp rất sơ sài. Theo người bán hàng, dòng thuốc này không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản do thuốc có cơ chế thúc đẩy bàn luận chất, phung phá năng lượng giống tập thể dục. Hơn nữa thuốc được bào chế trong khoảng thiên nhiên với các loại thuốc nên “rất an toàn”. Không cần nhịn ăn, không cần tập thể dục cũng có thể giảm “bay” 4 – 9kg…
    Sau lúc thấy hậu quả mà Lishou gây ra đối với cơ thể, chị Linh lên mạng cảnh báo cho phần lớn những người đã, đang và có ý định tiêu dùng chiếc thuốc này để giảm cân. Các lời cảnh báo của chị Linh được hồ hết chị em ủng hộ. Có những người cũng bắt đầu thấy các tín hiệu không tốt trong khoảng loại thuốc giảm béo này và lên tiếng nhất trí.
    những tranh luận về thuốc giảm cân Lishou tuồng như chưa ngã ngũ, nhưng đông đảo đều đồng ý rằng, bất cứ mẫu thuốc giảm cân nào cũng có các tác dụng phụ. Trên thị phần bây giờ có rất nhiều chiếc thuốc giảm cân được bày bán, trong ấy có toàn bộ loại thật, kém chất lượng lẫn lộn khiến cho người sử dụng không thể phân biệt được. Cho nên trước lúc dùng, cần lựa chọn các mẫu thuốc có duyên do, nguyên do rõ ràng nhằm giảm thiểu việc mua nhầm phải hàng nhái, hàng nhái và các hậu quả đáng nuối tiếc.
    bác sĩ Cao Xuân Ngọc, Thẩm mỹ viện Diva, Bệnh viện Nông Nghiệp đã chia sẻ những quan điểm của mình về việc giảm béo rằng không nên dùng thuốc giảm cân không rõ xuất xứ, khởi thủy, không có giấy phép chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Không những thế nên có chế độ ăn uống khoa học, ăn đa dạng vào bữa sáng, giảm dần vào buổi trưa và ăn ít vào buổi tối. Thực đơn ít tinh bột, đa dạng rau xanh và giảm thiểu đồ ngọt, tuyến đường. Không những thế nên tập thể dục đều đặn mỗi ngày để có vóc dáng như ý.
    Nguồn: TẠP CHÍ NHÀ THUỐC
     
    Dung Ciu

    Dung Ciu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...