Thuốc đặt âm đạo trị viêm lộ tuyến – Tìm hiểu về viêm lộ tuyến

    1. 69,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26065
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      59 Khương Trung - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/6/16, 1,283 Đọc

  1. Viêm lộ tuyến là căn bệnh phụ khoa sảy ra do các tuyến bài tiết dịch nhày ở cổ tử cung bị lộ ra và nhiễm khuẩn từ các loại vi khuẩn, nấm, ký sinh trùng,…

    Bệnh thường gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống của người bệnh và có nguy cơ trở ngại các chức năng sinh sản ở nữ giới. Viêm lộ tuyến thường có những biểu hiện dễ nhận biết như:

    - Tình trạng rối loạn kinh nguyệt kéo dài trong nhiều tháng liên tiếp, kinh nguyệt có sự biến đổi về lượng, màu sắc và trạng thái của kinh. Thời gian diễn ra một chu kỳ kinh nguyệt cũng có sự thay đổi bất thường.

    - Âm đạo tiết nhiều khí hư, lượng khí hư chảy ra ồ ạt và tăng lên đột biến. Ở mức độ nhẹ, khí hư dạng lỏng, màu trắng đục, dính và có mùi hôi. Khi bệnh nặng, khí hư đặc quánh như mủ, có thể lẫn máu và rất hôi hám.

    [​IMG]

    - Người bệnh bị đau ở bụng dưới, khoảng cách giữa rốn và xương vệ. Ngoài ra, cơn đau mỏi còn xuất hiện ở hai bên vùng hông chậu khiến người bệnh đi lại và làm việc rất khó khăn.

    - Khi giao hợp , người bệnh thấy đau nhức ở vùng hạ vị và xương vệ, có thể xuất huyết trong khi giao hợp.

    - Âm đạo xuất huyết bất thường ở giữa kỳ kinh, lượng huyết ít hơn so với kinh nguyệt và chỉ diễn ra từ 2 – 3 ngày.

    Thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung có hiệu quả không?

    Viêm lộ tuyến thường dễ gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là những chị em đã từng ít nhất một lần mang thai hoặc sinh đẻ. Viêm lộ tuyến làm chức năng của bộ phận này suy giảm vì thế rất dễ gây trở ngại cho việc thụ thai, sảy thai và sinh non.

    Ở những người bệnh nhẹ, khi đã thông qua khám phụ khoa, các bác sĩ thường chỉ định cho người bệnh điều trị bằng phương pháp nội khoa thông qua thuốc đặt viêm lộ tuyến trong âm đạo.

    Các loại thuốc đặt viêm lộ tuyến cổ tử cung này có tác dụng khống chế và kháng lại các vi rút gây viêm nhiễm vùng lộ tuyến và ngăn ngừa không cho chúng lan rộng hay tấn công sang các vùng xung quanh.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, thuốc chữa lộ tuyến cổ tử cung chỉ có tác dụng chống viêm và ngăn ngừa viêm nhiễm tại thời điểm người bệnh dùng thuốc chứ không thể tiêu diệt được các tế bào gây lộ tuyến. Do đó, tình trạng viêm nhiễm vẫn tái phát trở lại sau một thời gian dùng thuốc đặt âm đạo.

    Tại phòng khám đa khoa Khương Trung, các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi luôn lấy sức khỏe của người bệnh là yếu tố hàng đầu trong sự nghiệp khám chữa bệnh của mình.

    Do đó, ngoài việc giúp người bệnh điều trị kháng viêm, các bác sĩ còn tiến hành điều trị triệt để các tế bào gây lộ tuyến để chữa dứt điểm căn bệnh này cho người bệnh. Biện pháp được kết hợp thông qua là đốt điện hoặc đốt tia laser.

    Đây chính là lí do mà vì sao nhiều bệnh nhân ca thán mình điều trị ở nơi khác không khỏi nhưng lại có thể chữa dứt điểm tại phòng khám đa khoa Khương Trung.

    Nếu bạn là một trong số những bệnh nhân đang bị viêm lộ tuyến và bạn băn khoăn thuốc đặt âm đạo trị viêm lộ tuyến có hiệu quả hay không hoặc nên điều trị dứt điểm căn bệnh này thế nào, bạn hãy gọi cho chúng tôi, điện thoại 0438 288 288.
     
    Guigiovetroi

    Guigiovetroi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...