thuốc Condova 500mg giá bao nhiêu? thuốc Condova mua ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99278
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      85 vũ trọng phụng , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/4/21, 636 Đọc

  1. thuốc Condova 500mg giá bao nhiêu? thuốc Condova mua ở đâu? Thuốc Condova 500mg là thuốc gi? Chữa bệnh gì? Vui long liên hệ 0923 238 003 để được tư vấn và hỗ trợ mua thuốc uy tín chính hãng hoặc truy cập thuockedonaz.com để có thể tìm hiểu và liên hệ đặt mua thuốc chính hãng.

    Thông tin thuốc Condova 500mg

    Công ty sản xuất: Công ty cổ phần SPM

    Quy cách: Hộp 3 vỉ x 10 viên

    Nhóm thuốc: thuốc điều trị ung thư.

    Thành phần:

    Mỗi viên nang cứng chứa:

    Hydroxyurea (Hydroxycarbamide): 500,0 mg.

    Tá dược vừa đủ: Kollidon K90, Natri croscarmellose, Cellulose vi tinh thé (PH102), Colloidal silicon dioxid, Magnesi stearat, Ethanol 96%, Nước tinh khiết

    [​IMG]
    thuốc condova 500mg bao nhiêu, mua thuốc condova ở đâu
    Giá thuốc Condova 500mg bao nhiêu?
    Giá thuốc Condova 500mg bao nhiêu? Thuốc Condova chứa thành phần hoạt chất Hydroxyure hàm lượng 500mg do công ty dược phẩm S.P.M Việt Nam sản xuất.

    Thuốc Condova 500mg được phân phối tại các bệnh viện lớn như bạch mai, viện K, viện 103…..

    Giá thuốc Condova được niêm yết là 5000 vnđ/ viên.

    Giá thuốc Condova 500mg có thể thay đổi theo từng giai đoạn và thời điểm. Trong thời điểm dịch bệnh đang phát triển giá thuốc Condova cũng có thể lên hoặc xuống.

    Để có thể cập nhật được giá thuốc Condova thời điểm hiện tại vui long liên hệ 0923 238 003 để được cập nhật giá thuốc Condova chính xác nhất.

    Giá thuốc Condova tại bệnh viện
    Thuốc Condova chứa thành phần Hydroxyure 500mg là thuốc thuộc nhóm chống ung thư và các bệnh liên quan đến bệnh máu.

    Thuốc Condova được rất nhiều các bác sĩ tin tưởng và sử dụng cho bệnh nhân trong điều trị bệnh nên thông thường bệnh nhân sẽ mua thuốc Condova tại các nhà thuốc bệnh viện lơn nhứ viện Bạch Mai, viện K, viện 103,…

    Giá thuốc Condova được niêm yết tại các bệnh viện lớn giao động từ 5000 – 5500 vnđ/ viên.

    Tùy vào mức giá trúng thầu giá thuốc Condova tại bệnh viện sẽ có mức chênh lệch quá 10% giá niêm yết.

    Giá thuốc Condova 500mg tại các cơ sở bán lẻ khác
    Thuốc Condova 500mg cũng được phân phối tại các cơ sở bán lẻ thuốc khác như nhà thuốc, quầy thuốc, công ty phân phối nhỏ lẻ, trạm y tế…. Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của thuốc Condova đến mọi bệnh nhân trên cả nước.

    Giá thuốc Condova tại các nhà thuốc và quầy thuốc được bộ y tế quy định giá bán thuốc không quá 7% so với giá niêm yết thuốc Condova.

    [​IMG]
    Thuốc Condova là thuốc gì
    Mua thuốc Condova ở đâu?
    Thuốc Condova chứa hàm lượng hoạt chất Hydroxyure 500mg được sử dụng trong điều trị các bệnh liên quan đến ung thư, u sắc tố và các bệnh về máu. Thuốc Condova được phân phối tại các bệnh viện và nhà thuốc được cấp phép kinh doanh.

    Qúy khách hang có thể mua thuốc Condova ở các nhà thuốc bệnh viên như viện Bạch Mai, viện K, viện 103…

    Ngoài ra để phục vụ nhu cầu sử dụng thuốc Condova thuockedonaz có phát triển hệ thống tư vấn online và mua thuốc online đưa tận tay thuốc đến người tiêu dùng.

    Bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấc điện thoại lên và truy cập vào trang Wed thuockedonaz.com để lại số điện thoại sẽ có nhân viên tư vấn liên hệ và tư vấn và vận chuyển thuốc đến tận tay cho bạn.

    Thuockedonaz.com cam kết tư vấn đúng thuốc đúng bệnh, gửi thuốc chính hãng uy tín chất lượng đảm bảo dịch vụ tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

    Mua thuốc Condova 500mg ở quầy thuốc nào?
    Thuốc Condova là thuốc phổ biến nằm trong danh sách thuốc thiết yếu của một hệ thống y tê vì vậy bạn cũng có thể mua thuốc Condova tại các cửa hàng y tế như nhà thuốc, quầy thuốc,…

    Một số nhà thuốc ở các tỉnh và thành phố bạn có thể tham khảo:

    Hà Nội: 85 Vũ Trọng Phụng 0923 283 003

    HCM: Chung Cư Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

    Đà Nẵng: Nguyễn Sinh Sắc, Liên Chiểu, Đà Nẵng

    Mua thuốc Condova 500mg ở đâu tỉnh?
    Thuốc Condova được sản xuất bởi công ty dược phẩm S.P.M với thành phần Hydroxyure 500mg. Được phân phối khắp các tỉnh thành trên toàn quốc các tỉnh.

    Nhằm phục vụ nhu cầu mua thuốc Condova ở các tỉnh lẻ cho bệnh nhân thuockdonaz.com đã phát triển hệ thống vận chuyển trên các tỉnh chỉ cần bạn để lại số điện thoại hoặc để lại đơn hàng chúng tôi sẽ gửi hàng đến tận tay khách hàng.

    Nếu không mua được thuốc Condova 500mg có thể dùng thuốc gì thay thế?

    Nếu còn thắc mắc về thuốc Condova (hộp 30 viên) xin đừng ngừng ngại liên hệ với thuockedonaz.com. Những câu hỏi tương tự như: Thuốc Condova giá bao nhiêu tiền? Mua thuốc Condova ở đâu uy tín? Condova là thuốc gì? Công dụng, thành phần của thuốc Condova là gì? Tác dụng phụ của thuốc Condova là gì? Biểu hiện khi bị tác dụng phụ của thuốc Condova? Thuốc điều trị điều ung thư bạch cầu hiệu quả, an toàn? Vui lòng liên hệ với thuockedonaz.com theo số hotline 0923.283.003 để được các Dược sĩ Đại học tư vấn. Thuockedonaz.com xin chân thành cảm ơn.
     
    tranngocnam

    tranngocnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...