Thuốc chữa yếu sinh lý. Vô sinh. Hiếm muộn - Nhất Vương Đan

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78964
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 184 Giáp Bát - Hoàng Mai - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      27/5/19, 598 Đọc

  1. Giải pháp an toàn, lâu dài bền vững phải là giải pháp từ thiên nhiên, thảo dược. Thời xa xưa, các vị Vua Chúa thường lấy rất nhiều phi tần, vậy làm sao để các “ bà vợ” luôn hài lòng ? Bí quyết đều đến từ các dược liệu quý của Y học cổ truyền. Với công thức độc đáo và bài thuốc cổ truyền được dùng cho Vua chúa ngày xưa – Nhất Vương Đan được Công ty chúng tôi sản xuất ra như một giải pháp cho các “Đấng Mày Râu”.



    Nhất Vương Đan là loại thuốc bổ thận thuộc nhóm thuốc bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực cho nam giới, gồm rất nhiều thành phần, với hàm lượng cao bao gồm nhóm dược liệu Quý như Đông Trùng Hạ Thảo (165mg), Linh chi đỏ(122mg), bá bệnh hàm lượng cao (652mg), nhân sâm (150mg), lộc nhung (116mg) và đầy đủ nhất các nhóm thành phần thuốc bổ dương, bổ dưỡng mà hầu như sản phẩm nào cho nam giới cũng có như : Nhục thung dung, câu kỷ tử, dâm dương hoắc, bạch tật lê, ba kích, trâu cổ…tuy nhiên so các sản phẩm bổ thận khác trên thị trường thì Nhất Vương Đan có hàm lượng và thành phần cao hơn nhiều, bên cạnh đó Nhất Vương Đan còn có các chất tăng cường chuyển hóa có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc Đông Y cổ truyền để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới do thận dương và thận âm hư như : Yếu sinh lý, x.tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giảm ham muốn t.dục, có ham muốn nhưng không cương dương được, tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam testosteron, suy nhược cơ thể …nó được xếp vào thuốc bổ thận tráng dương hàng đầu Việt Nam hiện nay về tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương.


    Nhất Vương Đan có tác dụng ngay sau khi sử dụng 3 đến 15 ngày sử dụng đầu tiên. Có nhiều trường hợp lâu năm hoặc bẩm sinh thì tầm 10 đến 15 ngày đầu tiên. (Tăng khả năng quan hệ ngay sau khi sử dụng). Quá trình điều trị cho khách hàng từ 1,5 tháng tới 3,5 tháng. Quý khách không sợ bị phụ thuộc thuốc, không có tác dụng phụ...

    1).Thành phần và hàm lượng cấu tạo 1 viên Nhất Vương Đan :

    [​IMG]

    Các TP ẩn dấu trong CT thuốc khác

    Có thêm 20 TP ẩn dấu công thức #

    Ngoài ra còn Magnessium stearate, tale, tá dược khác và hơn 35 thành phần thảo dược, dược liệu hàm lượng cao ẩn trong công thức để tạo hiệu quả tối ưu cho 01 viên thuốc.



    Hiện nay Nhất Vương Đan đang được rất nhiều người hỏi thăm và quan tâm để sử dụng. Chúng tôi chỉ bán duy nhất tại 03 hiệu thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty chúng tôi mở ra.

    Tại Hà Nội quý khách có thể qua trực tiếp 3 Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty :

    Địa chỉ 1 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Số Nhà 223 Phố Thịnh Liêt - Đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

    Địa chỉ 2 : Nhà Thuốc Linh Ngân – Số 184 Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai – Hà Nội.

    Địa chỉ 3 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Số Nhà 227 Phố Bạch Mai - Quận Hai Bà Trưng – Hà Nội

    Hotline tư vấn và đặt hàng Toàn Quốc : 0965.929.547 ( Zalo, Viber, Twitter ) hoặc https://www.facebook.com/NHATVUONGDAN60V/
     
    tienhongoc

    tienhongoc Chat với người nàyBạn đang có vấn đề về thận. Hãy tìm hiểu ngay nhé! Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    4
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
  2. phong888
    Thuốc này không biết có tốt không nữa
     
    2/6/19
Đang tải...