thuốc chữa bệnh mụn rộp sinh dục

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      66005
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/5/18, 496 Đọc

  1. Mụn rộp sinh dục còn được gọi là Herpes, là bệnh xã hội nguy hiểm và dễ tái phát. Cho đến nay, vẫn chưa có một phương pháp nào có thể chữa bệnh triệt để. Hiện tại, các bác sĩ luôn khuyến cáo người bệnh nên chọn phương pháp điều trị bằng thuốc kháng sinh. Vậy, thuốc chữa bệnh mụn rộp sinh dục như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    [​IMG]

    NGUYÊN NHÂN GÂY BỆNH MỤN RỘP SINH DỤC

    Có rất nhiều nguyên nhân gây ra bệnh mụn rộp sinh dục nhưng quan hệ tình dục không an toàn với đối tác mang bệnh là con đường lây nhiễm chính và khiến bệnh phát triển mạnh như hiện nay. Tất cả mọi người có quan hệ tình dục đều có nguy cơ mắc bệnh mụn rộp sinh dục. Việc quan hệ tình dục ở đây tính cả các hình thức quan hệ qua đường âm hộ, hậu môn và miệng.

    Virut gây bệnh mụn rộp sinh dục có trong dịch nhầy, mủ, máu của người bệnh nên nếu có sự tiếp xúc gần giữa vết thương của mình và vết thương hở của người bệnh mọi người có thể bị dính virut HSV.

    Một người có thể bị bệnh mụn rộp sinh dục khi dùng chung kim tiêm hoặc nhận truyền máu từ người bệnh.

    Bệnh mụn rộp sinh dục có thể lây truyền từ mẹ sang con nếu người mẹ mắc bệnh trong thời kì mang thai. Đứa trẻ có thể nhiễm virut thông qua nước ối của thai phụ khi còn trong bụng mẹ hoặc trong quá trình trở dạ, sinh nở thai nhi đi qua âm hộ và tiếp xúc với các dịch mủ chứa virut HSV. Một số trường hợp đứa trẻ được sinh ra an toàn nhưng do tiếp xúc gần với người mẹ mang virut nên cũng đã nhiễm bệnh.

    Ngoài ra việc dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như quần áo, bàn chải đánh răng, khăn mặt hoặc cùng sử dụng cùng một bồn cầu, bồn tắm cũng có nguy cơ bị mụn rộp sinh dục do các dịch nhầy của người bệnh vô tình chảy ra.

    DÙNG THUỐC CHỮA MỤN RỘP SINH DỤC NHƯ THẾ NÀO?

    Theo đó, việc điều trị mụn rộp sinh dục cần phải thăm khám, xác định mức độ bệnh cũng như nguyên nhân gây bệnh. Từ đó mới có phương pháp điều trị phù hợp.

    Sử dụng thuốc để chữa mụn rộp sinh dục sẽ không tiêu diệt được virus gây bệnh mà chỉ hỗ trợ giảm các tổn thương bên ngoài, hạn chế lở loét, viêm nhiễm và ngăn chặn bệnh lây sang các cơ quan khác.

    [​IMG]

    Thuốc chữa mụn rộp sinh dục chỉ có tác dụng sát khuẩn tại chỗ, khi đó mụn rộp bị vỡ ra giúp làm khô vết thương và tránh được nguy cơ bội nhiễm.

    Việc sử dụng thuốc để chữa mụn rộp sinh dục cần đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý mua thuốc để chữa bệnh, tránh tình trạng nguy hiểm xảy ra. Bởi việc dùng thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa, mức độ bệnh, sức khỏe từng bệnh nhân, …
     
    kiennguyen00

    kiennguyen00 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...