Thuốc bắc nào trị được nám, tàn nhang?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      101991
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      5C Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      24/7/21, 430 Đọc

  1. Nám trên da là biểu hiện của những tổn thương tiềm ẩn trên da mà không ai mong muốn. Do đó, cần nhanh chóng chữa trị để tránh lây lan sang các vùng da khác. Cùng Genkiland theo dõi để biết được những bài thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả nhất nhé.
    Thuốc đông y đặc trị nám, tàn nhang từ đất

    Bài thuốc từ thục địa có tác dụng bổ huyết, giúp da dẻ trắng hồng mịn màng nếu sử dụng thường xuyên.
    Thành phần: Thục địa, hà thủ ô, vỏ mẫu đơn, Bạch phục linh, gừng tươi, cúc hoa, Hoài sơn, Thiên hoa phấn, Câu kỷ tử, Trạch tả, Hạ khô thảo.
    Làm:
    Chuẩn bị các vị thuốc chữa bệnh rồi cho tất cả vào ấm. Thêm 600 ml nước tinh khiết và đun sôi. Điều chỉnh nhiệt độ và tiếp tục nấu cho đến khi còn lại 1 bát. Vắt hết thuốc, sau đó cho thêm 200 ml nước vào. Đun sôi, khi hết 100ml thì dừng lại. Trộn đều và chia thành 2 lần uống trong ngày. Uống liên tục trong 2 tuần sẽ cải thiện rõ rệt tình trạng tàn nhang của bạn.

    Thuốc bắc trị nám, tàn nhang bằng Hà Thủ Ô

    Hà Thủ Ô làm đẹp và cân bằng nội tiết tố trong cơ thể. Do đó làm giảm tình trạng nám, tàn nhang và nâng cao sức khỏe nói chung của phụ nữ trên 30 tuổi.
    Thành phần: Hà thủ ô, centella asiatica, đậu đen, cam thảo, lá dâu tằm, lạc tiên, hương nhu, ngải cứu, sơn tra.
    Làm:
    Chuẩn bị ấm sắc thuốc, lấy các vị thuốc theo lượng đã định cho vào ấm sắc thuốc. Thêm khoảng 500 ml nước và đun sôi. Cần nhớ rằng nên đun nhỏ lửa để hạn chế sự biến đổi chất. Sau khi sắc chỉ còn khoảng 1 bát thuốc thì dừng lại. Uống khi còn nóng.

    Thuốc đông y đặc trị nám, tàn nhang từ Bạch Phục Linh

    Bạch Phục Linh có khả năng lưu thông khí huyết, giảm tàn nhang hiệu quả. Đối với tình trạng nám, tàn nhang lâu năm, bài thuốc Bạch Phục Linh nếu duy trì lâu dài có thể giải quyết triệt để.
    Thành phần: Bạch phục linh, Bạch thược, Đương quy, Huỳnh kỳ, Bắc Sài hồ, Sinh khương, A giao, Sinh địa, Xuyên khung, Quảng độ, Thăng ma, Chích thảo.
    Làm:
    Cho các vị thuốc vào nồi, thêm nước vào nồi, đậy nắp và nấu cho đến khi sôi. Giảm nhỏ lửa và để lửa liu riu trong khoảng 2 giờ rồi chắt nước thuốc bắc lên bếp và uống. Những người bị tàn nhang lâu năm nên sử dụng phương pháp này 3 - 4 lần / tuần.
     
    Nguyễn Tuyết Nhi

    Nguyễn Tuyết Nhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...