Thuốc điều trị bệnh xuất tinh sớm, rối loạn... cho nam giới

    1. 330,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      1691
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nhà Thuốc Linh Ngân - Số 184 Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội , Tây Nguyên
    6. Thông tin:
      1/7/15, 2,683 Đọc

  1. VƯƠNG DƯỢC – TUYỆT ĐỈNH PHONG ĐỘ - ĐẲNG CẤP DÀNH CHO PHÁI MẠNH
    Vương dược là một thuốc gồm rất nhiều những thành phần thuốc bổ dương từ dược liệu quý và rất nhiều thành phần bổ dưỡng, bổ dương, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, tinh trùng loãng, chất lượng tinh trùng kém, đau lưng,mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giảm ham muốn tình dục, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam testosteron … theo cơ chế Đông Y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào thuốc bổ thận tráng dương hàng đầu Việt Nam hiện nay về tăng cường sinh lực, điều trị rối loạn cương dương.

    Vương Dược có tác dụng ngay sau khi sử dụng 7 đến 15 ngày đầu tiên. Có những người tạng thận tốt hiệu quả chỉ sau 3 đến 5 ngày sử dụng. (Tăng khả năng quan hệ ngay sau khi sử dụng).


    1).Thành phần và công dụng của Vương Dược :

    Thành phần cấu tạo:


    Bá bệnh

    500mg


    Nhân sâm

    120mg


    Lộc nhung

    100mg


    Dâm dương hoắc

    200mg


    Câu kỳ tử

    200mg


    Bạch tật lệ

    120mg


    Ba kích

    100mg


    Nhục thung dung

    100mg


    Trâu cổ

    100mg


    L –Arginin

    50mg


    L –Carnitine

    50mg


    Coenzyme Q10

    5mg


    Selenium (Selenomethionine)

    5mg


    Zinc Gluconate

    10mg

    Thành phần khác (Magnessium stearate, tale và tá dược khác) vừa đủ 01 viên. Để hiểu rõ hơn công dụng các thành phần của thuốc Vương Dược các bạn có thể ghé thăm website :

    http://thuoctrangduong.com/

    2) Tác dụng các thành phần của thuốc Vương Dược :

    Vương Dược với nhiều thành phần thảo dược bổ dưỡng và bổ dương :

    Bá bệnh, nhân sâm, lộc nhung, dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ, L –Arginin, L –Carnitine , Coenzyme Q10, Selenium (Selenomethionine), Zinc Gluconate và các thành phần khác (Magnessium stearate, tale và các tá dược khác) vừa đủ 1 viên.

    Đặc biệt có thành phần Bá Bệnh (Hàm lượng rất cao 500mg) giúp tăng tạo testostron hooc môn sinh dục nam tự nhiên một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả chỉ ngay sau 7 đến 15 ngày và tác dụng chỉ sau một hộp đầu tiên. (Thậm chí có những người tạng thận tốt hiệu quả ngay sau 3 đến 5 ngày đầu tiên sử dụng). Sau đây mình sẽ nói rõ hơn về công dụng của từng thành phần trong bài thuốc trên:

    - Bá bệnh (hàm lượng rất cao 500mg) : Giúp cơ thể kích thích sản sinh testosteron (hoocmon nam) tự nhiên một cách nhanh chóng, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, tăng khả năng ham muốn tình dục của người đàn ông, chậm quá trình xuất tinh, làm chậm quá trình mãn dục, tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng tốt hơn…

    - Lộc nhung : Có tác dụng sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, bổ dương giúp cường dương và tăng cường sinh lực

    - Nhân sâm : Là vị thuốc quý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và tạo sự dẻo dai của cơ thể. Giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng, sức khỏe, sức dẻo dai của cơ thể nam giới.

    - Dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ : Nhóm thành phần bổ thận tráng dương đầy đủ các chất, và nhiều nhóm dược liệu hàm lượng trong số các sản phẩm bổ thận tráng dược trên thị trường hiện nay. Giúp bổ thận tráng dương, giúp phục hồi lại chức năng của thận như thời trai trẻ

    - L–Arginin: Giúp tăng quá trình chuyển hóa các chất, giúp tăng cường việc sản sinh tinh trùng và chất lượng tinh trùng, thúc đẩy chức năng cương dương, hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, giãn nở mạch máu giúp quá trình cương dương lâu dài.

    - L–Carnitine: Cung cấp năng lượng cho nhiều cơ quan trong cơ thể như cơ, tim, gan và các tế bào miễn dịch. Tạo ra năng lượng từ chất béo (chuyển hóa chất béo). Bảo đảm sức bền, cung cấp năng lượng cho tim và các tế bào miễn dịch.

    - Coenzyme Q10: Tăng chất lượng tinh trùng, tăng nồng độ cũng như chất lượng tinh trùng một cách đáng kể,điều trị một số các bệnh tim mạch, giảm cholesterol máu (trong rối loạn lipid máu), điều hòa huyết áp, giúp sự hô hấp tế bào cơ tim, làm mạnh tim, ngăn cản virut gây viêm tim. Chống ôxy hóa, chống lão hóa, giúp cơ thể trẻ, khỏe, ngừa ung thư. Chất này giải phóng năng lượng thừa, ngăn ngừa béo phì và việc tích mỡ có hại cho phủ tạng, làm chậm sự thoái hóa thần kinh.

    - Zinc Gluconate: rất cần thiết cho quá trình trưởng thành của tinh trùng, và sự phát triển bình thường của bào thai. Zinc Gluconate còn liên quan đến các chức năng của giác quan như (vị giác, khứu giác và thị giác) và kiểm soát sự giải phóng vitamin A dữ trữ ở gan. Ngoài ra Zinc Gluconate còn rất cần thiết cho cơ thể phát triển và trưởng thành về cả khía cạnh chức năng sinh sản ở cả nam và nữ, đảm bảo cho quá trình phát triển bình thường của thai nhi trong quá trình mang thai, thời kỳ thơ ấu và thời niên thiếu.


    3)Tác dụng của Vương Dược :

    Với tất cả các thành phần có công dụng giúp gia tăng sức khỏe sinh lý nam giới như trên, cùng với sự phối hợp rất hài hòa các vị cũng như hàm lượng các chất có trong cùng một viên thuốc giúp cho Vương Dược có công dụng thực sự tuyệt với hơn hẳn so với các thuốc bổ thận tráng dương khác như: Nam thận bảo, xích thố vương, sâm alipas, sâm alipas platinum, rocket, rocket 1h, bổ thận trung ương 3, ngọc đế hoàn, khang dược, thiên lực đơn, thậm chí cả sản phẩm hoàng dược đơn 60V.….Là sản phẩm bổ thận tráng dương, điều trị bệnh rối loạn cương dương, yếu sinh lý hàng đầu Việt Nam hiện nay (Đầy đủ các thành phần bổ dưỡng, bổ dương, dược liệu quý và có hàm lượng cao – Theo ý kiến đánh giá của hơn 96% khách hàng sau khi dùng Vương Dược so sánh với các sản phẩm khác).

    Chỉ với 7 – 15 ngày sử dụng Vương Dược đã mang lại hiệu quả rõ rệt, thậm chí có nhiều trường hợp uống thuốc vào lâm trận được luôn mặc dù trước đấy đôi khi anh ta vẫn không thể lên được.

    - Tác dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết giúp tăng cường sinh lực nam giới

    - Tăng cường nồng độ hoocmon nội sinh nam giới giúp cải thiện sinh lý nam, tăng xúc cảm và hưng phấn tình dục

    - Điều trị tất cả các trường hợp rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương, xuất tinh sớm

    - Giảm hưng phấn khi gần phụ nữ cũng được điều trị triệt để

    - Điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể

    - Điều trị các trường hợp chất lượng tinh trùng kém, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, mệt mỏi, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, hay đi tiểu đêm.


    - Người cần bồi bổ cơ thể, tăng sinh lực, giảm mệt mỏi.


    - Tăng số lượng tinh trùng, dùng cho các trường hợp các cặp vợ chồng khó sinh em bé do chất lượng tinh trùng người Nam giới yếu, tinh trùng loãng, tăng khả năng chất lượng tinh trùng, giúp các bà mẹ dễ thụ thai hơn sau khi dùng trong từ 7 đến 45 ngày.

    - Duy trì khả năng quan hệ lâu và dài, làm chậm quá trình mãn dục nam giới, nâng cao chất lượng cuộc sống.

    - Giúp nam giới lấy lại sinh lực,hồi phục sức mạnh,sự trẻ trung, sung mãn,phong độ, sức chịu đựngvà mang lại sức sống tràn trề.

    - Tăng cường chức năng não bộ (bào gồm cả tâm trạng, giấc ngủ, trí nhớ, sự tập trung).

    - Ngoài ra, việc gia tăng hóc môn tăng trưởng tự nhiên còn có lợi cho sức khỏe của xương, chức năng tình dục, chức năng của hệ miễn dịch, cấu tạo cơ thể, giúp cho da-tóc-móng trở nên khỏe đẹp cùng nhiều công dụng khác nữa…

    - Hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý cho nam giới, vô sinh, hiếm muộn do tinh lạnh, tinh loãng, ngăn ngừa và chống lại những bất thường về tinh trùng

    - Giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng khả năng làm việc trí óc và chân tay

    - Chống lại sự lão hóa cơ thể cho nam giới tuổi thành niên, làm tăng nồng độ testosteron trong máu

    - Cải thiện tình trạng đau lưng, mỏi gối ở nam giới, tiểu són, nước tiểu vàng, tiểu đêmnhiều ở Nam giới.

    4). Cách sử dụng thuốc Vương Dược :

    Đối với cải thiện chức năng sinh lý của nam giới thì hàng ngày uống 4 viên mỗi lần 2 viên Vương Dược sáng và tối. Một lọ 60 viên sử dụng được 15 ngày và hiệu quả chỉ ngay sau khi dùng 7 đến 15 ngày điều trị. Hiệu quả rõ rệt nhất sau khi dùng hộp đầu tiên.

    Để trị dứt điểm những tình trạng trên tùy từng trường hợp, thông thường là 1,5 tháng đến 2,5 tháng dùng thuốc, có những người điều trị trong thời gian 1,5 tháng, tùy vào sức khỏe và cơ địa của mỗi người.

    Hiện nay Vương Dược đã được rất nhiều người sử dụng tại các hiệu thuốc trưng bày và bán sản phẩm của chúng tôi. Và được rất nhiều các phòng khám nam khoa, các bệnh viện Nam học lớn trong địa bàn Hà Nội tin dùng và được các Bác sỹ có uy tín kê đơn rất nhiều.

    Và ý kiến phản hồi thực tế của khách hàng sau khi dùng sản phẩm của chúng tôi thực sự rất tốt và hiệu quả. Tới 96% khách hàng tin dùng sản phẩm Vương Dược của chúng tôi. Ý kiến phản hồi thực tế sau khi dùng của khách hàng rất là tốt, hiệu quả. Sản phẩm thực sự tốt chỉ sau 7 – 15 ngày uống, sau đó tiếp tục điều trị cho hết liệu trình từ 1,5 – 2,5 tháng. Sau khi sức khỏe hồi phục hoàn toàn. Quý khách có thể dừng dùng thuốc và không sợ bị lệ thuộc thuốc. Vẫn duy trì trạng thái đỉnh cao phong độ cho Quý Khách.

    Vương Dượcchủ yếu được chiết xuất từ thảo dược, từ những dược liệu quý và hàm lượng cao từ tự nhiên cho nên rất lành và an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng hầu hết các trường hợp của Nam giới. Kể cả những người cao huyết áp, tim mạch, gan, thận, dạ dày, tuyến tiền liệt….đều sử dụng được. Sau khi lành bệnh người bệnh không dùng thuốc cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống, duy trì trạng thái khỏi bệnh hoàn toàn sau khi điều trị.


    Việc sử dụng thuốc cũng như điều trị bệnh sinh lý nam thì mỗi người một khác. Bạn có thể liên lạc bằng điện thoại hay liện hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

    Vương Dược của Công ty chúng tôi bán độc quyền tại Miền Bắc và Hà Nội, chỉ bán điểm tại một số nhà thuốc và không có ở chợ thuốc nên các bạn muốn mua hàng hoặc tư vấn về thuốc liên hệ :

    Dược sỹ tư vấn Vương Dược : 0965.929.547

    Tại Hà Nội các bạn muốn mua hàng có thể liên hệ tại nhà thuốc bán điểm :

    Địa chỉ 1 : Nhà Thuốc Linh Ngân – Số 184 Đường Giáp Bát - Hoàng Mai – Hà Nội

    Địa chỉ 2 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Tổ 20 Thịnh Liệt – Giáp Nhị - Hoàng Mai – Hà Nội

    Quý khách lưu ý:

    - Do liều kê đơn Bác Sỹ dùng Vương Dược từ 1 tháng trở lên.

    - Phí vận chuyển phía Công ty chúng tôi tài trợ 100% miễn phí cho khách hàng.

    Nên chỉ nhận gửi hàng cho những khách hàng xa và ngoại tỉnh qua Nhà xe và đường Bưu Điện những đơn hàng từ 02 hộp trở lên.

    Ngoại thành và các tỉnh thành khác liên hệ : 0965.929.547 để biết thêm chi tiết và tư vấn về thuốc và dịch vụ mua hàng. Chúng tôi tư vấn miễn phí 24h/24h.

    - Sản phẩm Vương Dược của Công ty chúng tôi bán độc quyền tại thị trường Hà Nội, Toàn Quốc. Để phân biệt với các sản phẩm khác. Sản phẩm bên Công Ty chúng tôi có tem chống hàng giả Bộ Công An cấp, dưới đáy vỏ hộp có mã vạch. Quý khách khi mua hàng vui lòng dùng phần mềm Iphone, hoặc android để quét mã vạch sẽ hiện lên tên Công ty, địa chỉ, điện thoại, Website công ty.

    Cám ơn các bác, các cô, các chú, các anh, các chị và các em đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!

    Rất hân hạnh được phục vụ quý Khách!

    Hạnh phúc của Khách hàng là niềm vui, động lực để phát triển của Công ty chúng tôi!

    Thân ái !
     
    tienhongoc

    tienhongoc Chat với người nàyBạn đang có vấn đề về thận. Hãy tìm hiểu ngay nhé! Thành viên

    Tin:
    18 | Xem tất cả
    Được thích:
    4
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited by a moderator: 22/8/15
  2. tienhongoc
    CÁCH NHẬN BIẾT THUỐC HOÀNG DƯỢC ĐƠN 60V - HÀNG CHÍNH HÀNG

    THÔNG BÁO TỪ NHÀ PHÂN PHỐI :
    Giá một hộp Hoàng dược đơn 60V là 250.000đ/hộp. Giá một hộp Vương dược 60V là 330.000đ/hộp. Là giá chuẩn của nhà phân phối được Công ty sản xuất yêu cầu bán ra. Giá trên là giá đúng và chuẩn nhất hiện nay trên thị trường.
    [​IMG]
    Ở các tỉnh và Hà Nội lấy từ 02 hộp trở lên mới gửi và vận chuyển. Ở các tỉnh lấy 02 hộp mất thêm 30.000đ tiền phí vận chuyển. Ở Hà Nội cũng như các tỉnh Toàn Quốc lấy từ 01 liệu trình điều trị là 1,5 tháng tức 03 hộp thuốc trở lên không mất phí vận chuyển, chỉ mất tiền thuốc. Mua 03 liệu trình (Tức 09 hộp được tặng 01 hộp).
    Hiện nay do tính độc đáo, thông dụng cũng như tính hiệu quả rất tốt của Hoàng Dược Đơn 60V. Có một số cá nhân, nhà thuốc lợi dụng sự tin dùng của khách hàng với sản phẩm Hoàng Dược Đơn 60V nên đã giả danh khách hàng, lấy lại hàng của nhà thuốc phân phối, sau đó bán lại cho người dùng và tự ý tăng giá thuốc với giá cao gấp đôi, thậm chí còn cao gấp ba lần so với giá của nhà phân phối để trục lợi. Họ còn rao trên thị trường rằng giá thuốc rẻ hơn giá của họ thậm chí rẻ hơn ½ giá của họ bán là hàng giả và kém chất lượng. Mục đích của họ là nhằm trục lợi, làm giảm uy tín của nhà sản xuất và nhà phân phối cũng như làm giảm tính thông dụng của thuốc Hoàng Dược Đơn 60V khiến khách hàng bán tín, bán nghi về hiệu quả, cũng như chất lượng thuốc Hoàng Dược Đơn 60V.
    Để nhận biết thuốc Hoàng Dược Đơn 60V của nhà phân phối hàng chính hãng, Quý khách vui lòng hỏi rõ và yêu cầu người bán hàng cung cấp đầy đủ 4 yếu tố sau cho xem trước khi mua hàng:
    1. Tem chống hàng giả của bộ Công an cấp trên vỏ hộp. (Như hình ở dưới).
    2. Dưới vỏ hộp có mã vạch của Nhà sản xuất. Mã vạch quét QR hình vuông ở dưới vỏ hộp (như hình vẽ). Khi dùng phần mềm nhận dạng mã vạch trên các thiết bị quét mã vạch (IPhone hoặc máy chạy Android) sẽ hiện lên tên công ty, địa chỉ, điện thoại, website của Nhà phân phối.
    Hiện nay trên thị trường phân phối thuốc chính hãng chỉ lưu hành một loại mã vạch QR cắt lô của Công ty sản xuất hình vuông (như hình chụp ở dưới).
    [​IMG]
    Tem, mã vạch và mẫu mã hộp - Chữ "HOÀNG DƯỢC ĐƠN" nổi, rõ nét, màu vàng, hộp màu đen cà phê
    3. Chỉ có bên nhà phân phối mới có đầy đủ giấy chứng nhận:
    - Giấy chứng nhận sản phẩm Hoàng dược đơn của Nhà sản xuất cung cấp có dấu đỏ Công ty sản xuất là Công ty TNHH Dược Phẩm Hải Linh (Sao Đỏ, Hải Dương) sản xuất và cung cấp cho nhà thuốc phân phối :
    [​IMG]
    Giấy chứng nhận có dấu đỏ chỉ có nhà phân phối mới được Công ty SX cấp cho
    4. Thuốc Hoàng dược đơn chính hãng chữ "HOÀNG DƯỢC ĐƠN " là chữ nổi màu vàng, vỏ hộp màu cà phê. Trên thị trường hiện nay có một sỗ mẫu mã khác chữ không nổi, vỏ mẫu nhìn xấu và không thật, lại không có mã vạch ở dưới đáy hình vuông quét QR(như hình trên) là không phải sản phẩm của nhà phân phối, không phải hàng chính hãng.
    Chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu Quý Khách Hàng mua phải những hàng trên không đúng mẫu mã của nhà sản xuất và thông qua nhà phân phối chính hãng chúng tôi bán và đã thông báo cùng khách hàng thông qua Website này.
    Quý khách khi mua thuốc nhớ yêu cầu Nhà thuốc cung cấp cho xem đầy đủ loại giấy chứng nhận này. Nếu Nhà thuốc nào hoặc đối tượng nào bán hàng cho Quý khách tin dùng thuốc Hoàng Dược Đơn 60V mà thiếu 01 trong 04 yếu tố chúng tôi nêu trên thì Quý Khách vui lòng không nên mua thuốc tránh trường hợp mua phải thuốc phân phối lại và giá cao gấp đôi, thậm chí cao gấp ba lần so với hàng chính hãng của Nhà sản xuất. hoặc mua phải sản phẩm nhái và kém chất lượng.
    Với phương châm của Nhà sản xuất cũng như nhà phân phối:
    Thuốc để phục vụ mọi người, phục vụ người dân, mỗi người dân, mọi tầng lớp dù có điều kiện hay không có điều kiện đều có thể sử dụng được thuốc Hoàng Dược Đơn 60V, phải tuyên truyền được vào từng người dân, từng đối tượng sử dụng. Không phải chỉ bán hàng cho một người mà còn phải bán hàng cho A, B, C,...Z người liên quan tới người mua hàng. Lấy tiêu chí vì sự phục vụ, cũng như chất lượng của thuốc, để từ một người tuyên truyền ra N người.
    Các sản phẩm sau không phải của nhà thuốc phân phối : (Quý khách vui lòng xem hình ảnh dưới đây).
    [​IMG]
    Sản phẩm không phải hàng của nhà phân phối - Số lô SX không rõ ràng, không có hạn sử dụng.
    [​IMG]
    Sản phẩm chính hãng của Công ty chúng tôi sản xuất có tem mác, lô sản xuất, ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng. Vì ra lô hàng nào khách hàng ủng hộ lô hàng đấy nên không tồn tại lô cũ. Lô mới nhất là tháng 05/2015. Hạn sử dụng tới 05/2018.
    [​IMG]

    [​IMG]

    So sánh giữa vỏ hộp của sản phẩm chính hãng và sản phẩm không phải của Công ty chúng tôi sản xuất.
    [​IMG]
    Thuốc chính hãng Công ty màu cà phê đen, chữ "HOÀNG DƯỢC ĐƠN" chữ nổi, rõ nét và có ghi rõ trên hộp 60V rõ ràng cho khách hàng thấy.

    [​IMG]

    So sánh giữa sản phẩm chính hãng của Công ty chúng tôi sản xuất, phân phối và sản phẩm không chính hãng không phải do Công ty chúng tôi sản xuất.
    Sản phẩm chính hãng mẫu mã vỏ hộp cũng như hộp thuốc đường nét sắc cạnh, đẹp và rõ ràng, hàng chính hãng có lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng rõ ràng. Tem mác, Lô sản xuất mới nhất là tháng 05/2015 vì ra đợt hàng nào hết đợt hàng ấy nên không tồn tại lô hàng cũ như trên là năm 2013 là không phải của Công ty chúng tôi sản xuất.

    [​IMG]
    Các sản phẩm chính hãng của Công ty chúng tôi sản xuất và phân phối.
    Giá cả hợp lý, phù hợp mọi tầng lớp người sử dụng.
    Cám ơn Quý Khách Hàng đã sử dụng và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong thời gian qua !
     
    8/7/15
  3. tienhongoc
    HIỆN TƯỢNG MÃN DỤC Ở NAM GIỚI (NAM MÃN) !?!

    Hiện tượng mãn dục ở Nam giới (còn gọi là Nam mãn) là hiện tượng của những người đàn ông trong khoảng 38-50 tuổi đã có khả năng và nhu cầu hoạt động sinh dục giảm nhanh chóng. Thậm chí có những người sớm tới 35 tuổi đã xảy ra hiện tượng suy giảm chức năng sinh dục.

    [​IMG]

    Nguyên nhân, triệu chứng :

    Nam mãn có nguyên nhân chính yếu là do suy giảm nội tiết tố nam androgen. Ngoài ra, còn có các yếu tố ảnh hưởng khác: cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tiểu đường, sức ép tâm lý...

    Biểu hiện ở cảm giác nóng nảy, bức xúc, mất ngủ, trầm cảm, suy giảm năng lực tập trung làm việc, năng lực tình dục và loãng xương. Androgen là một dạng hoóc-môn nam (testosterone) kích thích sự phát triển giới tính ở các bé trai, kích thích phát triển xương và cơ ở nam giới trưởng thành và tạo ra sự ham muốn tình dục.

    Khi hiện tượng nam mãn xảy ra, nam giới cảm thấy sức khỏe sinh dục giảm sút một cách triệt để nhanh chóng "xuống dốc không phanh", trong "chuyện ấy" với bạn tình cũng giảm sút, không có ham muốn, sức khỏe mệt mỏi, dẫn tới tình trạng đau nhức tay chân, mệt mỏi....

    [​IMG]

    Tâm lý :

    Mức testosterone ở nam giới giảm dần theo tuổi, nhiều người trải qua giai đoạn “mãn kinh” nhưng hầu hết không bao giờ chẩn đoán hoặc điều trị, chủ yếu do họ-đàn ông không hề muốn thừa nhận mình “có vấn đề”. Họ muốn nghĩ mình đầy nam tính và nếu có gì không ổn, họ vẫn không muốn nói ra điều đó, có chăng là trao đổi riêng với nhau.

    [​IMG]

    Điều trị :

    Trước nhất là đi khám ở các bác sỹ nam khoa (andrologist) để cân nhắc vấn đề các chỉ định liên quan đến tuyến tiền liệt, có thể kích thích tuyến tiền liệt phì đại lành tính - làm bộc lộ ung thư tuyến tiền liệt, có thể dẫn đến tình trạng ngừng thở ngắn và tái diễn trong lúc ngủ - kích thích tạo máu quá nhiều.

    Nội tiết tố nam hiện có:

    - Thuốc dầu để tiêm bắp

    - Thuốc uống

    - Thuốc cao dán trên da

    - Thuốc gel thoa là phương tiện hiện đại, tiên tiến, gọn gang

    - Và hiệu quả nhất được các Bác sỹ Nam khoa Đại Học Y, BV Việt Đức…tin dùng là dùng thuốc đông y Hoàng Dược Đơn, kết hợp chế độ dinh dưỡng nghỉ ngơi hợp lý.

    [​IMG]


    Thuốc Hoàng dược đơn là một loại thuốc Đông y, có thể xem là thuốc cường dương, thuốc bổ thận tráng dương, hoặc thuốc điều trị rối loạn cương dương, thuốc điều trị xuất tinh sớm. Hoàng dược đơn bao gồm đầy đủ rất nhiều những thành phần bổ thận tráng dương được chiết xuất từ thảo dược và dược liệu quý, có hàm lượng rất cao phối hợp lại thành một bài thuốc để điều trị tất cả các trường hợp sinh lý của nam giới như : Điều trị các bệnh về rối loạn cương dương, các bệnh về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, tăng tạo một cách nhanh chóng tự nhiên hooc môn nam (testosterone) cho nam giới giúp làm chậm quá trình mãn dục của người đàn ông, tăng độ ham muốn cũng như khả năng cương dương cho Nam giới, tăng chất lượng tinh trùng, tinh trùng loãng, ít tinh trùng, không cương dương được, di tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, ù tai, chóng mặt, giúp bồi bổ sức khỏe, bổ thận, tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý. Theo bài thuốc Đông Y là làm tăng cường chức năng của thận, như vậy nó được xếp vào loại thuốc điều trị, bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực. Thuốc hoàn toàn bằng thảo dược và dược liệu quý chiết xuất cô đặc lại trong 1 viên Hoàng Dược Đơn 60V. Nên thuốc rất tốt và hiệu quả, không có tác dụng phụ và người sử dụng sau các liệu trình điều trị lành bệnh không sợ bị phụ thuộc vào thuốc. Vẫn duy trì trạng thái khỏi bệnh cho người điều trị khi dừng dùng thuốc Hoàng Dược Đơn. Đặc biệt hiệu quả chỉ sau khi dùng từ 7 đến 15 ngày.(Có những người tạng thận tốt thì hiệu quả chỉ sau 3 tới 5 ngày tùy cơ địa từng người). (Hơn 96% khách hàng sử dụng đánh giá – là kết quả kiểm nghiệm lâm sàng, từ đánh giá ý kiến phản hồi của khách hàng được phòng Marketting của Công ty sản xuất Hoàng dược đơn thống kê lại cuối năm 2014).

    Bạn có thể vào website: http://www.thuoctrangduong.com để tìm hiểu thêm về sản phẩm, cũng như tìm hiểu các bài viết về giới tính Nam. (Theo B/sỹ Đại Học Y)
     
    11/7/15
  4. tienhongoc
    BỆNH YẾU SINH LÝ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC Ở NAM GIỚI :

    - Yếu sinh lý hay còn gọi là rối loạn chức năng cương dương, và chúng ta hay nói vui đó là "bất lực", bệnh này có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED), bệnh có triệu chứng khi chúng ta quan hệ không có khả năng để phát triển hoặc duy trì sự cương cứng của dương vật trong quá trình hoạt động tình dục.

    Vậy yếu sinh lý là gì ? Nguyên nhân yếu sinh lý và cách điều trị ra sao ? Hãy cùng thuốc bổ thận xem bài viết dưới đây nhé !
    Yếu sinh lý là gì ?

    [​IMG]

    Yếu sinh lý là nơi cương cứng hoặc các tín hiệu không do suy nghĩ hay cảm xúc (do tâm lý của chủ thể) chứ không phải là do khả năng vật lý của các mô cơ tại dương vật, điều này thường ít xảy ra nhưng có thể chữa được.

    Đáng chú ý là bệnh yếu sinh lý có thể chữa được bằng giả dược. Bệnh rối loạn chức năng cương dương nó sẽ gây nên những việc không hề muốn trong cuốc sống hôn nhân cũng như có thể gây lên hậy quả tâm lý nghiêm trọng về mặt thể chất cũng như tinh thần của chủ thể.

    Bên cạnh điều trị các nguyên nhân cơ bản như thiếu kali hoặc nhiễm asen nước uống

    Nguyên nhân hình thành bệnh ?

    - Uống thuốc tây (như thuốc chống trầm cảm)
    - Rối loạn thần kinh
    - Nguyên nhân tâm lý: lo âu, căng thẳng, rối loạn tâm thần, vấn đề tâm lý, cảm xúc tiêu cực, stress
    - Phẫu thuật
    - Lão hóa
    - Suy thận
    - Các bệnh như tiểu đường, bệnh đa xơ cứng
    - Lối sống: hút thuốc lá là nguyên nhân chính của rối loạn cương dương. Hút thuốc lá gây ra bất lực vì nó thúc đẩy thu hẹp động mạch,...
    Triệu chứng bệnh ra sao ?

    - Rối loạn cương dương: Là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới có biểu hiện dương vật không đủ hay không giữ được độ cứng làm mất khả năng đi vào âm đạo khi giao hợp.

    [​IMG]

    - Rối loạn cương dương (liệt dương) còn có hiện tượng dương vật bị mềm sớm, trước khi xuất tinh; thiếu cảm hứng tình dục; không xuất tinh; xuất tinh sớm; thiếu hay mất cực khoái. Hay nói cách khác độ cương cứng của dương vật không đủ để tiến hành cuộc giao hợp một cách trọn vẹn.

    - Rối loạn xuất tinh: Nam giới khi hưng phấn cao độ nhưng không thể xuất tinh bình thường đây chính là biểu hiện của hiện tượng suy giảm chức năng sinh lý, thậm chí có thể dẫn đến không xuất tinh. Ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh là chuỗi các phản ứng bản năng của nam giới. Rối loạn xuất tinh có thể gây ra xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

    - Suy giảm chức năng tình dục: Cảm giác ham muốn giảm hoặc mất dần, có thể do các yếu tố bất thường như: yếu tố tinh thần, chấn thương về tâm lý, stress.. cũng là yếu tố tác động đến sinh lý tình dục

    - Đau nhức khi quan hệ tình dục: là hiện tượng thường gặp của suy giảm chức năng tình dục, nam giới có cảm giác đau nhức khi cương cứng, do bị kích thích nên quy đầu dương vật, bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh…

    Vậy làm thế nào để bạn có thể chữa bệnh yếu sinh lý hiệu quả nhất, không cần đến các kênh thông tin hay không phải ghé qua các bệnh viện chuyên về sinh lý, mà vẫn giữ kín được thông tin cá nhân của mình ?

    Bệnh yếu sinh lý ở nam giới - Cách khắc phục hiệu quả :

    Trước hết bạn cần phải có sức khỏe tốt

    - Để tăng cường sức khỏe thì ăn uống và vận động đóng vai trò rất quan trọng. Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, hoa quả, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn. Ăn uống tốt kết hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những người làm việc ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.

    - Bạn cũng nên chọn những môn thể thao phù hợp với lứa tuổi của mình như: bóng đã, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, tennis. Vận động thể thao sẽ giúp giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh, stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

    - Trong cuộc sống gia đình, bạn hãy luôn tạo không khí vui vẻ, vợ chồng hòa hợp. Sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

    Thường xuyên tập thể thao nâng cao sức khỏe trị yếu sinh lý ở nam giới
    Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý

    - Không nên làm việc quá sức dẫn đến lao lực, làm việc kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày, nếu công việc quá căng thẳng nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe.

    - Không nên dùng các chất kích thích (rượu, thuốc lá, ma túy...) vì những chất này làm giảm ham muốn tình dục, và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn.

    Tăng cường dinh dưỡng bổ sung nhiều vitamin e và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm … là những thực phẩm tốt cho dương vật.

    Sau đây mình xin giới thiệu 2 loại thuốc điều trị sinh lý nam giới đã và đang được khách hàng tin dùng và sử dụng thể hiện bản lĩnh nam giới.

    Vì thuốc hoàn toàn bằng thảo dược, không có tác dụng phụ, không sợ bị phụ thuộc thuốc. Và đặc biệt thuốcHoàng dược đơn 60V, Vương dược 60V dùng được cho hầu hết mọi người kể cả người bị bệnh tiểu đường, gan, thận, tim mạch, huyết áp, đại tràng, đau dạ dày....
     
    22/10/15
  5. ctqn18
    shop có chi nhánh ở TP không shop?
     
    5/12/15
  6. trxshine
    cần mua 1 hộp
     
    1/1/16
  7. tienhongoc
    KHUYẾN MÃI THÁNG 01/2016 ÁP DỤNG CHUNG CHO THUỐC VƯƠNG DƯỢC :

    Bắt đầu từ ngày 01/01/2016 đến hết ngày 31/01/2016. Chương trình Khuyến mãi áp dụng nhân dịp Tết Dương Lịch :

    - Mua từ 02 hộp trở lên mới vận chuyển qua nhà xe hoặc Bưu điện. Mất thêm 30,000đ tiền phí vận chuyển. Tặng kèm 01 hộp Bao cao su Karabi gai 03 chiếc nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan giúp kéo dài thời gian quan hệ (trị giá 40,000đ).

    - Lấy từ 03 hộp (tương đương 01 liệu trình sử dụng) trở lên được miễn phí vận chuyển. Tặng kèm 01 hộp Bao cao su Karabi gai 12 chiếc nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan giúp kéo dài thời gian quan hệ ( Trị giá 120,000đ).

    - Quý khách hàng lấy từ 05 hộp trở lên (tương đương 2 liệu trình sử dụng) được trừ thẳng bằng tiền mặt 30.000đ/hộp.(Tổng giá trị KM lên tới >= 150.000đ tiền mặt). Tặng kèm 01 hộp Bao cao su gai Karabi 03 chiếc (trị giá 40,000đ) + 01 hộp bao cao su Karabi gai 12 chiếc (trị giá 120,000đ) nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan giúp kéo dài thời gian quan hệ

    - Lấy 11 hộp ( Tương đương 3,5 liệu trình sử dụng) được tặng thêm 01 hộp. Giảm thêm 30,000đ/ hộp ( tương đương 330,000đ). Tặng kèm 02 hộp Bao cao su Karabi gai 12 chiếc (trị giá 120,000đ/hộp) nhập khẩu chính hãng từ Thái Lan giúp kéo dài thời gian quan hệ.

    Hotline liên hệ đặt hàng và tư vấn : 0965.929.547.

    Quý khách lưu ý chương trình chỉ áp dụng cho sản phẩm Vương Dược chính hãng của Công ty, áp dụng từ ngày 01/01/2016 đến ngày 31/01/2016.
     
    16/1/16
  8. thanhhungone
    nghe cũng hay, hy vọng bài thuốc có hiệu quả
     
    13/2/16
  9. tienhongoc
    Nhân dịp đầu năm mới, vui Xuân Bính Thân 2016, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên Công ty, xin trân trọng gửi đến toàn thể Quý Khách Hàng lời Chúc mừng năm mới, kính chúc Quý khách cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG - VẠN SỰ NHƯ Ý. Cảm ơn sự đồng hành, hợp tác và ủng hộ của Quý khách đã dành cho chúng tôi trong suốt thời gian qua.
     
    17/2/16
  10. tienhongoc
    Đại lý phân phối chính hãng ( hai nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty ):
    Địa chỉ 1 : Nhà Thuốc Huyền Trang – Số Nhà 223 Phố Thịnh Liêt - Đường Giải Phóng - Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
    Địa chỉ 2 : Nhà Thuốc Linh Ngân – Số 184 Đường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai – Hà Nội.
    Hotline tư vấn : 0965.929.547
    Thuốc Vương Dược của Công ty chúng tôi chỉ bán ở trong một số Bệnh Viện lớn tại Hà Nội, và ở 02 Nhà thuốc trưng bày và bán sản phẩm của Công ty.
    - Chúng tôi vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội trong bán kính 15Km. (Chỉ vận chuyển cho khách hàng lấy từ 02 hộp Vương Dược 60V trở lên). Ở ngoại thành và các tỉnh, vận chuyển miễn phí qua đường Bưu Điện hoặc nhà xe khi đặt đơn hàng từ 01 liệu trình (Từ 03 hộp) trở lên
    Quý khách lưu ý:
    - Do liều kê đơn Bác Sỹ dùng Vương Dược từ 1,5 tháng tới 3 tháng. Hàng thuốc điều trị thảo dược an toàn hiệu quả nhưng phải điều trị lâu dài hơn so với thuốc Tây Y. Nên Quý Khách hàng ít nhất phải dùng 1 tháng trở lên.
    - Phí vận chuyển phía Công ty chúng tôi tài trợ 50% ( đối với đơn đặt hàng 2 hộp), và miễn phí 100% cho khách hàng đặt đơn hàng từ 3 hộp trở lên.
    - Mỗi công ty có một chính sách phát triển riêng, về phía Công ty chính sách bán hàng trực tiếp cho khách hàng thì khách hàng sẽ không mất thêm chi phí trung gian khi đi qua Nhà thuốc bán lẻ ở các tỉnh. Hiệu quả sẽ trực tiếp được phản hồi lên chính Công ty qua bộ phận chăm sóc bán hàng của Công ty.
    Nên chỉ nhận gửi hàng cho những khách hàng xa và ngoại tỉnh qua Nhà xe và đường Bưu Điện những đơn hàng từ 02 hộp trở lên.
    Ngoại thành và các tỉnh thành khác liên hệ : 0965.929.547 để biết thêm chi tiết và tư vấn về thuốc và dịch vụ mua hàng. Chúng tôi tư vấn miễn phí 24h/24h, cả ngày cuối tuần và ngày lễ, Tết.
    - Sản phẩm thuốc Vương Dược của Công ty chúng tôi bán độc quyền tại thị trường Hà Nội, Toàn Quốc, Quốc Tế. Để phân biệt với các sản phẩm khác. Sản phẩm bên Công Ty chúng tôi có tem chống hàng giả, dưới đáy vỏ hộp có mã vạch quét (Mã quét : 8936101980076 chứng nhận hàng Việt Nam sản xuất). Quý khách khi mua hàng vui lòng dùng phần mềm Iphone, hoặc android để quét mã vạch sẽ hiện lên tên Công ty, địa chỉ, điện thoại, Website công ty.Gửi kèm giấy chứng nhận sản xuất cho khách hàng khi quý khách đặt đơn hàng.
    Lúc gửi các đơn hàng của Quý khách bên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện cho quý khách để tư vấn kỹ hơn.
    Cám ơn các bác, các cô, các chú, các anh, các chị và các em đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian qua!
    Rất hân hạnh được phục vụ quý Khách ! Hạnh phúc của Khách hàng là niềm vui, động lực để phát triển của Công ty chúng tôi!
    Thân ái !
     
    11/7/16
Đang tải...