Thùng rác công cộng giá rẻ bán hàng toàn quốc

    1. 473,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27199
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/7/16, 771 Đọc

  1. Thùng rác công cộng chất lượng cho khách hàng online.
    Việc trao đổi, mua sắm trên mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ngày nay khi Ngành công nghệ thông tin phát triển con người không phải mất thời gian công sức đi chọn lựa tìm mua thứ mà mình mong muốn. Các sản phẩm phục vụ sản xuất, nhu cầu sống và làm việc của con người được đăng bán với đầy đủ thông tin và hình ảnh chi tiết.

    Ví dụ như thùng rác công cộng một sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc thu gom rác giữ gìn vệ sinh môi trường có rất nhiều nhà phân phối qua mạng online. Để tìm mua được sản phẩm này là điều thật dễ dàng nhưng liệu sản phẩm thùng rác công cộng bạn sắp mua có chất lượng hay không ? có được bán đúng giá không? mẫu mã chủng loại có đúng như bạn mong muốn không? khi mà bạn không trực tiếp mắt thấy tay sờ sản phẩm.

    Vậy mua thùng rác công cộng giá rẻ ở đâu chất lượng?

    Chúng tôi Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà nhập khẩu phân phối thùng rác công cộng nhiều năm nay. Với phương châm CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM ĐẶT LÊN HÀNG ĐẦU. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, phương châm làm việc rõ ràng. luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thật chất lượng đúng với thực tế.

    CAM KẾT CHO TRẢ LẠI HÀNG NẾU KHÔNG ĐÚNG VỚI TƯ LIỆU ĐÃ CUNG CẤP.

    Do bán hàng chất lượng và uy tín nên khách hàng lâu năm và khách hàng mới luôn hài lòng tuyệt đối khi đến với chúng tôi.

    [​IMG]

    Sản phẩm thùng rác công cộng mà chúng tôi bán chạy nhất là thùng rác 100 lít, thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít làm từ nhựa HDPE nguyên sinh, đúc khuôn liền mạch nhẵn bóng chịu được lực cơ học lớn. sản phẩm còn được ưa chuộng bởi thiết kế nắp kín ngăn mùi, ngăn mưa nắng đảm bảo mỹ quan nơi đặt thùng rác. cộng thêm có bánh xe di chuyển linh hoạt khiến công việc vận chuyển, thu gom rác trở nên nhẹ nhàng, thuận tiện hơn bao giờ hết

    Chúng tôi phân phối hàng toàn quốc hàng luôn có sẵn số lượng lớn tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Vĩnh Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn có giá cực tốt cho các đơn hàng với số lượng lớn.

    Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0965 000 544 gặp Ms Hiền Anh

    Mail: [email protected]

    Skype: huongnguyen.cnhn

    Zalo – Viber: 01682765763

    Hoặc truy cập Website:

    xenangcongnghiepvn.com

    thungraccongconggiare
     
Đang tải...