Thùng rác công cộng 120 lít, 240 lít màu sắc đẹp

    1. 572,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      26496
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/6/16, 774 Đọc

  1. Thùng rác công cộng rẻ – bền – đẹp xả bán không lợi nhuận
    Vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nóng bỏng là mối quan tâm hàng đầu của toàn nhân loại. Đã có nhiều biện pháp, hành động, lời kêu gọi chung tay bảo vệ môi trường. Nhưng dường như đáp lại những lời kêu gọi ấy vẫn còn những hành động thiếu ý thức như xả rác bừa bãi gây ô nhiễm môi trường. Nguyên nhân sâu xa đằng sau những hành động thiếu ý thức được tìm hiểu là họ không tìm thấy thùng rác để bỏ vào, hoặc thùng rác quá đầy nên phải vứt ra ngoài.

    Biện pháp khắc phục cần làm ngay bây giờ là trang bị đầy đủ thùng rác công cộng nơi đường phố, khu dân cư, bệnh viện, trường học, công viên nhằm giảm tối đa hiện tượng xả rác bừa bãi, thu gom rác đúng nơi, đúng chỗ.Thùng rác công cộng được phân bố đầy đủ có lẽ hiện tượng xả rác bừa bãi sẽ được hạn chế ở mức cao nhất, góp phần cải thiện môi trường sống, cho môi trường ngày càng trở nên xanh sạch đẹp hơn.

    Hiện nay chúng tôi Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội đang xả bán không lợi nhuận thùng rác công cộng các loại: thùng rác 100 lít,thùng rác 120 lít, thùng rác 240 lít, thùng rác 660 lít với giá rẻ chưa từng có. Thùng rác của chúng tôi đều làm từ nhựa HDPE 100% hạt nhựa mới, sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại đúc khuôn liền mạch tạo ra một sản phẩm nhẵn bóng hai mặt bền đẹp, chịu được lực cơ học tốt. Thùng rác công cộng có nắp kín ngăn mùi ngăn mưa nắng cách li rác hoàn toàn với môi trường bên ngoài đảm bảo mỹ quan nơi đặt thùng rác. Ngoài ra thùng rác công cộng với nhiều màu cho khách hàng lựa chọn thuận tiện cho việc dùng để phân loại rác.

    Hình ảnh tham khảo thùng rác công cộng giá rẻ:

    [​IMG]

    [​IMG]

    Với đầy đủ dung tích cho từng nhu cầu sử dụng và nơi đặt thùng rác nên quý khách hàng yên tâm khi đến với thùng rác công cộng RẺ – BỀN – ĐẸP Không còn lí do gì khiến bạn băn khoăn khi chọn sản phẩm thùng rác công cộng của chúng tôi. Hãy liên hệ số 0965 000 544 để đặt hàng.

    Chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại Website:

    xenangcongnghiepvn.com

    Thungraccongconggiare

    Hàng luôn có sẵn tại kho Hà Nội – Hồ Chí Minh – Vĩnh Long với số lượng lớn giao hàng toàn quốc với nhiều chế độ ưu đãi.
     
Đang tải...