Thuê huấn luyện viên gym cá nhân bao nhiêu tiền

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      116361
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      24/6/22, 245 Đọc

  1. Thuê huấn luyện viên gym giá bao nhiêu?

    Thuê huấn luyện viên gym cá nhân giá bao nhiêu bạn biết chưa? Tập luyện rèn luyện sức khỏe với huấn luyện viên riêng đem lại cho bạn nhiều tiện ích. Chính vì thế khá nhiều người ưa chuộng chế độ tập gym như thế này. Cùng tìm hiểu xem nếu thuê huấn luyện viên riêng sẽ tốn khoảng bao nhiêu tiền nhé.
    [​IMG]

    Tại sao cần thuê huấn luyện viên riêng khi tập gym?

    Có thể bạn không biết nhưng thay vì phải tự mình mày mò tập luyện thì có huấn luyện viên riêng giúp đỡ, việc rèn thể lực sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhất là với những chị em mong muốn lấy lại được vóc dáng thon gọn như mong muốn nhanh chóng.

    Vài tiện ích cũng như ưu điểm của việc luyện tập với HLV riêng đó là:

    - Bạn có thể được giải đáp rõ ràng và chi tiết mọi thắc mắc liên quan đến chế độ luyện tập.
    - Các HLV riêng sẽ giúp bạn ổn định tâm lý và động viên bạn thường xuyên trong các buổi tập.
    - Các HLV riêng cũng sẽ là người đưa ra những ý kiến, lời khuyên khách quan nhất để giúp bạn cải thiện vóc dáng nhanh chóng hơn.
    - Nhờ có các HLV các tư thế cùng cách luyện tập của bạn sẽ được đảm bảo đúng và chính xác. Nhờ đó hạn chế được những sự cố ngoài ý muốn khi tập sai tư thế, sai cách.
    - Bên cạnh việc tạo động lực thì các HLV có thể sẽ là hình mẫu lý tưởng để các bạn kiên trì luyện tập nghiêm túc hơn nữa. Như thế mới giúp bạn nhanh chóng có được thân hình đẹp như mong muốn.
    Đó chính là những ưu điểm nổi bật của việc luyện tập gym cùng HLV riêng. Vậy thuê huấn luyện viên gym cá nhân sẽ có giá bao nhiêu? Cùng tìm hiểu xem nhé.

    [​IMG]



    Thuê huấn luyện viên gym cá nhân giá bao nhiêu?

    Tìm hiểu về việc thuê huấn luyện viên gym giá thế nào thì còn tùy thuộc vào từng loại hình dịch vụ và cơ sở vật chất tại CLB đó. So với việc tự mình tập luyện thì chi phí để thuê HLV riêng sẽ cao hơn nhiều. Nhưng đổi lại là rất nhiều các tiện ích như trên giúp bạn đạt được vóc dáng đẹp.

    Hiện nay cũng có khá nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê huấn luyện viên gym riêng luyện tập tại phòng tập hay tập tại nhà riêng của bạn. Mỗi loại hình dịch vụ giá cả sẽ khác nhau. Nếu bạn chọn thuê huấn luyện viên riêng tập tại nhà thì thường giá sẽ rẻ hơn. Giá giao động từ 200.000 – 500.000 đồng cho một buổi tập. Còn tùy vào nhiều yếu tốt khác mà mức giá này có thể tăng giảm.

    Đặc biệt nếu bạn tìm chọn vài địa chỉ cung cấp gói dịch vụ cho thuê huấn luyện viên gym theo các buổi tập thì giá cả cũng sẽ mềm hơn. Theo đó thường có các gói tập, đây là các gói tập tham khảo trên mức giá chung hiện nay, không phải mức giá áp dụng tại KING Fitness & Yoga:
    - Gói tập 8 buổi (mỗi tuần có thể tập từ 2 – 3 buổi): giá cả có thể giao động ở mức 2,5 triệu đồng.
    - Gói tập gồm 12 buổi (tuần có thể tập từ 3 – 5 buổi): giá cả cho gói tập này giao động từ 3 triệu.
    Như vậy bạn đã có thể tham khảo thêm được giá thuê huấn luyện viên gym cá nhân riêng rồi. Điều quan trọng nhất vẫn là chọn ra được địa chỉ uy tín với đội ngũ HLV chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhé.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    KING FITNEESS & YOGA

    Hotline : 0888.2222.15
    Địa chỉ : 19 Hoà Bình , P.Bình Thọ, Thủ Đức.
    Mail : [email protected]
    Website : kinggym.vn
    Thời gian hoạt động :
    Từ thứ 2 - 7: 5:00 - 21:00
    Chủ nhật: 06:00 - 11:00
     
    Hades035

    Hades035 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    34 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...