Thực tế mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu ?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77965
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tầng 7 tòa nhà 148 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/4/19, 570 Đọc

  1. Mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người lao động khi tìm hiểu về chương trình đi XKLĐ Nhật Bản. Vậy, thực tế, thực tập sinh Việt Nam lao động tại Nhật Bản được trả mức lương là bao nhiêu? Làm thế nào để tăng thu nhập khi đi XKLĐ sang Nhật Bản năm 2019? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp cho những câu hỏi trên.






    Giải đáp: ” mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản là bao nhiêu ?”

    Tại quốc gia Nhật Bản, mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản tuân theo quy định của pháp luật Nhật Bản. Thông thường, người lao động nước ngoài làm việc tại Nhật Bản theo chương trình thực tập sinh Nhật Bản sẽ có mức lương từ 26-35 triệu vnđ/tháng (chưa gồm tăng ca, làm thêm).

    So với mức lương tại các thị trường XKLĐ khác như Đài Loan ( Trung Quốc) cao hơn khá nhiều. Không chỉ có mức lương cao hơn, chế độ đãi ngộ, phúc lợi xã hội tại Nhật Bản cũng tốt hơn. Cụ thể như:

    + NLĐ được nộp bảo hiểm y tê, bao hiểm xã hội,..và được hưởng những quyền lợi khác theo quy định của pháp Luật quốc gia tại Nhật Bản.

    + Một số đơn hàng được công ty phía Nhật Bản hỗ trợ tiền thuê nhà, ga, điện – nước, mạng ,…cho người lao động, giúp giảm mức chi phí sinh hoạt hàng tháng tại Nhật Bản. Ngoài ra, một số công ty còn cho phép người lao động về Việt Nam thăm gia đình. Tuy nhiên, số lượng công ty Nhật có chế độ này không có nhiều.

    >> Xem ngay: Đơn hàng xuất khẩu lao động Nhật Bản lương cao, mới nhất năm 2019



    + Người lao động được nghỉ phép và nghỉ lễ như người Nhật Bản.

    + Môi trường làm việc đảm bảo an toàn cho người lao động

    + ….

    Làm thế nào để có thu nhập cao khi đi XKLĐ sang Nhật Bản năm 2019?

    Mức lương xuất khẩu lao động Nhật Bản cao hay thấp phụ thuộc vào 2 yếu tố chính như:

    1. Vị trí công việc tiếp nhận

    Thông thường, những đơn hàng thuộc ngành cơ khí, xây dựng thường có mức lương cao hơn các ngành nghề khác như may mặc, điện – điện tử, chế biến thực phẩm, …

    2. Địa điểm nơi làm việc

    Đối với những thành phố lớn như Tokyo, Kanagawa, Hyogo, Osaka thì có mức lương cơ bản cao hơn các tỉnh như Gifu, Fukuoka, Aichi, …Tuy nhiên, mức chi phí sinh hoạt tại các tỉnh thành phố lớn cao hơn chi phí sinh hoạt tại các tỉnh nhỏ hơn.

    Như vậy, để có thu nhập cao khi đi XKLĐ Nhật Bản, người lao động cần phải tìm hiểu thât kỹ đơn hàng đi Nhật chuẩn bị thi tuyển.
     
    hoangquocviet

    hoangquocviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : xklđ
    Chia sẻ trang này
Đang tải...