Thực phẩm cung cấp dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      12850
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      235 Trần Quốc Hoàn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      12/11/15, 736 Đọc

  1. Dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn là một vấn đề các bà nội trợ thường suy nghĩ, mỗi bữa ăn cần những món nào để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cả gia đình. Đặc biệt ăn những loại thực phẩm nào để con bạn có thể phát triển được chiều cao? Để giải quyết những thắc mắc của các mẹ về vấn đề chiều cao cho con mình, Hôm nay trường Cao Đẳng Văn Lang xin đưa ra 5 loại thực phẩm giúp tăng chiều cao cho các bạn tìm hiểu:

    1) Cải bẹ trắng

    - Là loại rau củ chứa rất nhiều chất khoáng, chất vitamin, chất xơ và carboohydrates rất tốt và cần cho sự phát triển chiều cao ở mỗi cơ thể đặc biệt là cho con bạn khi đang ở tuổi phát triển. Nếu bạn sử dụng thường xuyên cải bẻ trắng trong các món ăn hàng ngày thì sẽ cho cơ thể kích thích các loại hormone tăng trưởng làm thúc đẩy chiều cao cho cơ thể bạn và bé.

    2 ) Đậu

    Đậu cũng giống cải bẹ xanh cũng là thực phẩm giàu vitamin cà carbohydrate và chất sơ, folate, protein rất cần cho cơ thể con người. Đậu là một trong những thực phẩm ngon và rất phổ biến để bạn chế các món ăn ngon mỗi ngày cho gia đình như vậy sẽ rất tốt cho sự tăng trưởng chiều cao đó nhé. khóa học nấu ăn

    3 ) Rau đại hoàng

    Rau Đại Hoàng là một trong những cây thuốc rất bổ ích sống lâu năm và được sử dụng trong các món ăn. Đại Hoàng có tác dung rất tốt giúp cho cơ thể có thể chống được bệnh tiểu đường rất tốt. Nếu bạn ăn rau đại hoàng tầm 4 lần trong một tuần sẽ làm tăng trưởng hormone tăng trưởng từ đó làm chiều cao bạn được cải thiện rất nhiều đó nhé.

    [​IMG]
    Rau đại hoàng



    4) Đậu bắp

    Đậu bắp là thực phẩm rất giàu chất sơ, ngoài ra còn rất nhiều vitamin, carbonhydrate, dinh dưỡng, chất khoáng, có tác dụng của một thuốc nhuận tràng mà nhiều người đã biết. Ngoài ra Đậu bắp còn có tác dụng tăng trưởng hoocmon nhằm kích thích tăng chiều cao cơ thể mà ít người biết đến

    5) Rau bina

    Rau bina hay còn gọi là bông cải xanh theo tiếng việt của chúng ta là loại rau có chứa nhiều chất xơ và vitamin rất tốt cho sức khỏe. Rau bina có nhiều vitamin C và rất nhiều chất sắt , có tác dụng tuyệt vời chống ung thư, và còn giúp cho chúng có được một chiều cao lý tưởng nếu ta sử dụng thưởng xuyên

    Để cơ thể hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng và giữ được các chất dinh dưỡng trong các loại thực phẩm thì các bạn nên theo học một khóa nấu ăn. Trong khóa học nấu ăn này các bạn sẽ được các chuyên gia về ẩm thực hướng dẫn cách chế biến và truyền đạt kinh nghiệm. Từ đó bạn sẽ có thể tạo được một bữa ăn đầy dinh dưỡng cho cả gia đình.

    Thông tin chi tiết trường dạy nấu ăn Cao Đẳng Văn Lang:

    TRƯỜNG CAO ĐẲNG NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI


    Địa chỉ: Số 457 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội
    Điện thoại: 04 3793 9450; Fax: (04) 3793 9450 (Liên hệ giờ hành chính)
    Hotline: 0978 86 86 120978 86 86 12, 093 93 93 721093 93 93 721
    Email: [email protected];
    Website: caodangvanlang.edu.vn
     
    Quang Vinh

    Quang Vinh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    69 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đỗ Xuân Hợp Hà Nội

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Quang Vinh
    Thực phẩm bổ sung canxi:


    1. Cải xoong:

    Các loại rau có lá màu xanh như rau chân vịt, cải xoăn, củ cải, rau diếp, cần tây, bông cải xanh, cải bắp và măng tây rất giàu canxi. Trong số đó cải xoong là loại thực phẩm giàu canxi nhất. Một cốc cải xoong xắt nhỏ cung cấp 41 mg hoặc 8% DV canxi. Nhiều loại rau lá xanh khác cũng cung cấp nhiều canxi bao gồm cải xoăn (14% DV), củ cải xanh (mỗi 10% DV), cải cúc (6% DV) và lá xu hào (5% DV). Để bổ sung một một lượng lớn canxi, bạn có thể trộn những loại rau này lại với nhau thành món salad ngon miệng trong bữa ăn của mình.

    2. Phô mai không béo

    Phô mai là một trong những loai thực phẩm được làm từ sữa rất giàu canxi. Hơn nữa, không giống như các sản phẩm được làm từ sữa khác, trong phô mai có hàm lượng đường thấp. Điều này cực kỳ tốt cho những ai không thể hấp thu chất này. Phô mai giúp cơ thể tái khoáng hóa từ những canxi và phốt pho trong răng từ đó giúp men răng chắc khỏe hơn. Phô mai không béo chứa hàm lượng canxi vô cùng lớn có thể cung tấp tới 1086 mg hoặc 109% DV loại khoáng chất này. Các loại phô mai chứa nhiều canxi bao gồm phô mai ít béo của Thụy Sĩ (27% DV), Phô mai giảm béo Parmesan (31% DV) và phô mai 2% chất béo (2%).

    3. Sữa không béo và Sữa chua:

    Sữa luôn được xem là một trong những thực phẩm giàu canxi nhất. Một cốc sữa không béo có thể cung cấp 306 mg hoặc 31% DV canxi. Sữa chua ít béo cũng là một sản phẩm từ sữa dễ ăn có thể dùng thay thế cho sữa thường. Bên cạnh đó, sữa chua cũng rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn. Một khẩu phần ăn 8 ounce sữa chua cung cấp 225 gam canxi. Lượng canxi này nhiều hơn hẳn so với số lượng sữa thường mang lại.Sữa chua cũng chứa 10-14 gram protein tương đương với 20% nhu cầu protein hàng ngày. Bạn có thể sử dụng sữa chua để chế biến ra các món salad, súp hay làm thức ăn tráng miệng bổ dưỡng để bổ sung dinh đưỡng và tạo vị cho thức ăn


    Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội liên tục mở các học nấu ăn, lớp nghề quản trị nhà hàng khách sạn, các lớp đào tạo nấu ăn, điện dân dụng, điện tử công nghiệp,.. Và nhiều ngành nghề khách, học viên học xong sẽ được cấp chứng chỉ và giới thiệu việc làm.
     
    26/11/15
  3. Quang Vinh
    Bài tập thể dục giúp tăng chiều cao



    Bài tập tăng chiều cao thứ nhất:

    - Động tác thứ nhất:

    Nằm ngửa trên mặt sàn phẳng, hai chân duỗi thẳng trong tư thế thoải mái nhất. nhẹ nhõm co chân trái lên, hai tay nắm lấy gối chân trái ép sâu vào người. Bài tập tăng chiều cao này giúp kéo căng cơ đùi rất hiệu quả.


    >>>Lớp nấu ăn giúp tăng chiều cao


    - Động tác thứ hai:

    Vẫn giữ nguyên phong thái nằm như động tác trước hết, chân trái duỗi thẳng, nâng lên cao. Vươn hai tay nắm lấy bắp chuối, kéo nhẹ để tạo độ căng giúp giãn cơ chân.

    - Động tác thứ ba:

    Giữ nguyên phong thái của động tác thứ hai, buông tay khỏi bắp chân trái. Sau đó co chân phải lên, hai tay ôm gối chân phải và dùng nó làm điểm tựa để bắt chéo bàn chân trái. Xem hình bên dưới để thấy rõ.

    - Động tác thứ tư, thứ năm và thứ sáu:


    - Động tác thứ tư có tư thế và cách tập giống động tác thứ nhất nhưng đổi sang chân phải.


    - Động tác thứ năm có tư thế và cách tập giống động tác thứ hai nhưng đổi sang chân phải.


    - Động tác thứ sáu có phong độ và cách tập giống động tác thứ ba nhưng đổi điểm tựa sang chân trái.

    >>>Đào tạo nấu ăn món giúp tăng chiều cao

    Bài tập tăng chiều cao thứ 2:

    - Động tác thứ nhất:

    trước hết hai chân, hai tay chống xuống mặt sàn, nâng hông lên, đẩy phần chân và mông ra phía sau. Kiễng chân lên, nhún. Làm liên tục động tác nâng lên hạ xuống phần hông bằng cách kiễng chân lên rồi hạ về phong thái ban sơ.


    - Động tác thứ hai:

    Vẫn giữ nguyên phong độ cũ, giơ một chân lên cao, kiễng chân còn lại và đẩy chân lên cao.

    Với động tác này bạn có thể luyện tập như một bài tập tăng chiều cao dành cho chân rất hiệu quả. Các khớp cổ chân, khớp gối và hông được kích thích kéo dãn tối đa, giúp cho lớp mô sụn được bồi đắp đầy, kéo dài chiều cao toàn thân.

    >>>Chứng chỉ nấu ăn cho khóa học nấu ăn bổ sung dinh dưỡng tăng chiều cao.

    - Động tác thứ ba:

    Đổi chân trụ và tập theo động tác thứ hai.
     
    10/12/15
  4. Quang Vinh
    Cháo cá chép

    Cá chép có thịt dày béo, ít xương dăm, thớ thịt cá chép trắng mịn, mùi vị rất thơm ngon.

    Theo như Đông Y cá chép là một vị thuốc bổ và có chức năng chữa bệnh. Trong thịt xá chép chứa nhiều đạm nên dễ được cơ thể hấp thu. Khi có thai mà mẹ hay ăn cháo cá chép thì con sau này sinh ra sẽ rất thông minh, da trắng và đặc biệt là môi bé sẽ rất đỏ. Cách nấu cháo cá chép cho bà bầu ăn cũng đơn giản, Hôm nay trường dạy nấu ăn Văn Lang sẽ hướng dẫn các bạn chế biến món cháo cá chép bổ dưỡng cho bà bầu.

    [​IMG]

    Cháo cá chép rất bổ dưỡng cho bà bầu


    Nguyên liệu:

    - 1 con cá chép từ 0,5kg trở lên, cá chép to thì nhiều thịt hơn.
    - Gạo tẻ 1/3 bát ăn cơm.
    - 1 nắm gạo nếp.
    - Gia vị, mì chính, hạt nêm.
    - 5 củ hành khô.
    - Lá ngải cứu.
    - Rau thơm: mùi, thì là.

    Cách chế biến:

    - Cá chép rửa sơ qua (không được rửa hết nhớt của cá), không được mổ cá tránh làm mất máu của cá chép( theo y học máu cá chép rất bổ cho bà bầu), rửa sạch khu vực mang cá.

    - Cho cá vào luộc đến khi nước sôi, vớt hết bọt cho nước trong, cho nhỏ lửa khoảng 40’ cho cá chín đều thì vớt ra, gỡ lấy thịt cá, đánh cho thịt cá nhuyễn ra.

    - Nước luộc cá để lặng, lọc lấy nước trong, đun sôi thêm một ít muối rồi cho ít gạo nếp cho cháo thơm và cho chủ yếu gạo tẻ vào nấu thành cháo. Chú ý khi nước đã sôi thì bạn cho gạo và vào đợi nước sôi lại thì cho bếp nhỏ lửa để cho gạo nở, lưu ý: không được quấy lúc nấu để cháo sẽ tự chín và sẽ không bị khê. Ninh gạo khoảng 1 giờ là gạo nở vừa.

    >>>Trường Cao Đẳng Văn Lang liên tục mở các khóa học quản trị khách sạn tại Hà Nội

    Sau khi sơ chế các nguyên liệu trên, để có món cháo cá chép thành phẩm chúng ta có 2 cách chế biến thịt cá chép như sau:

    - Cách 1: Đối với những bà bầu ăn được đồ tanh (tức là không nghén): Cháo chín ta thả trực tiếp phần thịt cá đã bỏ hết xương răm vào nồi cháo, đảo đều và cho gia vị, sau đó thả rau ngải vào cho lá ngải chín thì có thể ăn được.

    - Cách 2: Đối với các bà bầu không ăn được mùi tanh: Hành khô ta băm nhỏ, cho dầu ăn vào chảo, cho hành khô vào phi thơm lên, sau đó cho thịt cá vào xào cho săn, trong lúc xào nhớ nêm ít gia vị. Sau đó cho thịt cá đã xào vào nồi cháo đảo đều, nêm gia vị cho vừa ăn. Rau mùi và thì là khi nào ăn rắc vào cháo cá.

    Chúc các bạn chế biến thành công món cháo cá chép!

    Trường Cao Đẳng Văn Lang liên tục đào tạo nghề nấu ăn, đào tạo sơ cấp nghề, trung cấp nghề và cao đẳng nghề. Liên tục mở các khóa đào tạo trong năm, nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả các học sinh trên cả nước.
     
    4/1/16
Đang tải...