Thực phẩm chay giúp cơ thể bổ sung collagen cho làn da khỏe mạnh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73765
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Việt Nam , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/11/18, 604 Đọc

  1. Collagen là một loại protein làm cho làn da của chúng ta khỏe mạnh và căng tràn sức sộng. Thật không may, khi chúng ta già đi, khả năng sản xuất collagen của cơ thể chúng ta suy giảm, dẫn đến nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da khác. Tin vui là chế độ ăn uống của bạn có thể giúp giải quyết vấn đề này. Để mang tới cho bạn một làn da khỏe mạnh và đẹp tự nhiên nhất, đây là danh sách các loại thực phẩm chay giúp thúc đẩy sản xuất collagen mà bạn nên tham khảo và bổ sung vào các món chay hàng ngày của bản thân. đây là loại thực phẩm chay chứa probiotic ngon miệng.
    [​IMG]
    1. Trái cây họ cam quýt
    Như bạn đã biết, vitamin C cung cấp rất nhiều lợi ích làm đẹp. Đầu tiên, chất dinh dưỡng này hoạt động như một chất chống oxy hóa có thể làm chậm quá trình lão hóa da và đảo ngược các tổn hại do các gốc tự do gây ra.
    Nhưng đó không phải là tất cả. Vitamin C cũng nổi tiếng với khả năng tăng cường sản xuất collagen. Và cách tốt nhất để “gặt hái” những lợi ích của chất dinh dưỡng có giá trị này là thông qua chế độ ăn uống của bạn – bằng cách ăn trái cây họ cam quýt như cam, bưởi và chanh.
    Tuy nhiên, hãy nhớ rằng những sản phẩm lành mạnh này là một trong những thực phẩm này không tốt cho răng của bạn do tính axit cao của chúng. Vì vậy, bạn cần tiêu thụ trái cây họ cam quýt trong chừng mực. Bạn cũng có thể lựa chọn các nguồn vitamin C thuần chay tốt khác như dâu tây và kiwi.
    2. Các sản phẩm từ đậu nành
    Là một loại thực phẩm thay thế thịt trong các món ăn chay, các sản phẩm đậu nành là nguồn protein quý giá rất nhiều người ăn chay.
    Nhưng, đây là một lý do khác để tiêu thụ thực phẩm và đồ uống được làm từ cây họ đậu này. Các sản phẩm đậu tới từ đậu nành là một trong những thực phẩm thuần chay phổ biến nhất giúp tăng cường sản xuất collagen. Hiệu ứng này là do genistein của đậu, một loại hoóc môn thực vật chịu trách nhiệm ngăn chặn các enzym có thể làm lão hóa da của bạn.
     
    vlyly

    vlyly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...