Thực hư chống Xuất Tinh Sớm bằng kem đánh răng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      68953
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/7/18, 737 Đọc

  1. Cư dân mạng trong thời gian gần đây truyền tai nhau phương pháp bôi kem đánh răng lên “cậu nhỏ” để kéo dài thời gian quan hệ hay chống xuất tinh sớm cho cánh đàn ông. Vậy thực hư phương pháp chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng như thế nào, cùng chúng tôi phân tích rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé.

    >> Xem thêm: Tinh hàu biển OB tăng cường sinh lý nam giới, chống xuất tinh sớm, tăng cường testosterone... Mua tinh hàu biển OB ở đâu tại Hà Nội?

    [​IMG]

    Thực hư chống Xuất Tinh Sớm bằng kem đánh răng

    Đối với cánh mày râu, chuyện “chưa đến chợ đã hết tiền” luôn là vấn đề quan trọng nhưng lại khó giãi bày. Với tâm lý thường xấu hổ, đã có không ít cánh mày râu ngại đến các cơ sở y tế để thăm khám và điều trị, mà lại tìm đến các phương pháp “bí truyền” người khác để lại. Trong thời gian gần đây, có nhiều người truyền tai nhau phương pháp bôi kem đánh răng lên “cậu nhỏ” để “chữa cháy” cho triệu chứng xuất tinh sớm. Vậy thực hư như thế nào?

    VÌ SAO KEM ĐÁNH RĂNG LẠI CÓ THỂ HẠN CHẾ XUẤT TINH SỚM?

    Kem đánh răng là thứ đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày và có rất nhiều công dụng khác nhau. Việc sử dụng kem đánh răng để làm hạn chế xuất tinh sớm vô cùng đơn giản. Chỉ cần bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên "cậu nhỏ" rồi bắt đầu quan hệ là được. Nhiều người dùng kem đánh răng để hạn chế xuất tinh sớm ngoài nguyên nhân sử dụng đơn giản thì còn một nguyên nhân nữa đó là kem đánh răng dễ kiếm và giá lại khá rẻ so với các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam giới khác.

    Đa phần các loại kem đánh răng hiện nay đều có chứa lượng nhỏ bạc hà bởi tác dụng giải nhiệt, tạo cảm giác mát lạnh. Chính vì vậy khi bôi kem đánh răng có chứa bạc hà lên "cậu nhỏ"sẽ khiến cho nam giới có cảm giác mát lạnh, thoải mái đồng thời ức chế giây thần kinh ngoại vi của “cậu nhỏ”. Bên cạnh đó, bạc hà cũng có tác dụng gây tê, làm hạn chế việc cương cứng quá mức của "cậu nhỏ" và có thể trì hoãn xuất tinh sớm.

    Với cơ thế như trên vừa phân tích thì đa số các loại kem đánh răng hiện nay đều có thể hạn chế được xuất tinh sớm. Tuy nhiên kem đánh răng dành cho trẻ em lại gần như không có chứa bạc hà nên sẽ không có tác dụng này. Một điều đáng lưu ý khác đó chính là kem đánh răng của người lớn thường có chứa nhiều hạt nhỏ có thể gây xước tổn thương vùng kín khi quan hệ.

    [​IMG]

    NHỮNG TÁC HẠI KHI DÙNG KEM ĐÁNH RĂNG ĐỂ CHỐNG XUẤT TINH SỚM

    Theo các chuyên gia, bác sỹ trong lĩnh vực này nhận xét, việc dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm chỉ mang lại hiệu quả tức thời chứ không lâu dài, nó sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng về lâu dài ở nam giới.

    – Trong kem đánh răng có chứa rất nhiều các loại chất hóa học khác nhau. Các chất này có thể gây ra dị ứng với vùng kín của cả nam và nữ. Ở nam giới, nếu bị dị ứng với các thành phần có trong kem đánh răng thì có thể sẽ dẫn tới liệt dương, không xuất tinh, rối loạn xuất tinh hay thậm trí là rối loạn "cậu nhỏ"khiến vĩnh viễn không cương cứng được nữa. Đối với phụ nữ, vùng kín là vùng rất nhạy cảm nếu bị dị ứng sẽ khiến cho vùng kín mắc các chứng như viêm "cô bé", rối loạn kinh nguyệt, viêm cổ tử cung… Ngoài ra trong kem đánh răng còn chứa nhiều hạt nhỏ, khi quan hệ có thể gây xước, rách thành "cô bé" dẫn đến chảy máu làm tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín rất nguy hiểm.

    – Thời gian đầu khi dùng kem đánh răng để hạn chế xuất tinh sớm có thể sẽ khiến cả hai cảm thấy thú vị, mới mẻ, lạ lẫm. Tuy nhiên nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến cho các dây thần kinh cảm giác bị tê liệt và không còn hoạt động. Lâu dần sẽ khiến cho cả nam và nữ giới trở lên lãnh cảm, mất hẳn ham muốn tình dục do cơ quan sinh dục bị chai lỳ, không cảm nhận được sự kích thích cũng như khoái cảm.

    – Trong thành phần tất cả các loại kem đánh răng hiện nay đều có chứa Flo giúp răng chắc khỏe hơn. Tuy nhiên khi chất này gặp tinh trùng sẽ khiến cho tinh trùng bị chết, ảnh hưởng đến chất lượng, số lượng tinh trùng, làm giảm đi xác xuất của quá trình thụ thai, nhiều trường hợp còn dẫn tới bị vô sinh. Tinh chất bạc hà có trong kem đánh răng còn thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung, làm tăng khả năng mang thai ngoài tử cung và sảy thai.

    Ngoài ra sau khi quan hệ xong mà không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ đặc biệt ở nam giới vùng quy đầu là môi trường rất thuận lợi cho các loại vi khuẩn có hại phát triển, gây ra các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm nhiễm "cậu nhỏ", làm ảnh hưởng đến khả năng sinh con ở nam giới. Đối với phụ nữ, nếu không vệ sinh hết chất kem đánh răng sau khi quan hệ sẽ làm cho vi khuẩn dễ dàng tấn công vào "cô bé", gây nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa.

    Như vậy việc chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng là việc làm mất nhiều hơn được, thậm trí còn gây nguy hiểm với khả năng sinh con. Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm không hề khó, hãy tăng cường luyện tập thể dục thể thao, cố gắng giữ tinh thần thoải mái, ăn uống sinh hoạt điều độ, tập luyện khi đang quan hệ để tạo kinh nghiệm điều khiển được cuộc yêu theo ý muốn… Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng như Tinh Hàu Biển OB giúp tăng cường sinh lực nam giới, tăng sinh chất và số lượng tinh trùng, tăng cường sản sinh Testosterone tự nhiên trong cơ thể, làm chậm quá trình mãn dục nam…
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...