Thực đơn giảm béo 1 tuần 2 3kg cho nàng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131827
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      33c nguyễn háo vĩnh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/1/23, 190 Đọc

  1. Thực đơn giảm béo 1 tuần an toàn là khi đáp ứng đc nhu cầu dinh dưỡng của cơ thể nhưng vẫn giúp tiêu hao năng lượng, đốt cháy mỡ. Tuy nhiên, đa số cô gái thường chọn lựa ăn kiêng ăn “tự phát” thay vì xây dựng chế độ giảm cân chuẩn kỹ thuật. Điều này dẫn đến việc cơ thể thiếu năng lượng, sức khỏe kém dần và mệt mỏi. Để đảm bảo kết quả, bạn nên làm theo hướng dẫn bằng các chuyên gia.
    Thực đơn giảm cân một tuần 2kg

    Giảm 2kg trong 1 tuần không phải là vấn đề quá khó khăn nếu bạn có thời giờ tập thể dục. Tuy vậy, trường hợp là người bận rộn, đây sẽ là thử thách & bạn rất khó đáp ứng. Phương pháp an toàn & có kết quả nhất chính là xây dựng chế độ dưỡng chất lành mạnh, vừa đủ & giúp cân đối thể trạng. Bạn không cần đặt nặng vấn đề giảm chất béo, protein mà có thể chỉ cần một thay đổi nhỏ khi ăn.
    Cụ thể, thực đơn giảm béo một tuần 2kg sẽ chú trọng đến việc giảm hấp thụ chất béo, tăng cường chất xơ và chất đạm tốt. Chẳng hạn, thay vì mỗi bữa bạn ăn 2 chén cơm cùng với thức ăn, thì hãy rút xuống 1 chén & bổ sung thêm trái cây. Bạn cũng nên thay đổi thói quen ăn uống, nên ăn canh và rau trước khi ăn cơm. Thay một số món chiên dầu nóng, xào bằng chiên không dầu và hấp, luộc.

    [​IMG]
    Bạn nên chú trọng dùng món hấp và luộc
    Giảm 2kg trong một tuần không khó, chỉ cần bạn điều chỉnh thói quen ăn uống đơn giản. Trường hợp có thể, kết hợp đi bộ thêm từ 15 – 20 phút hằng ngày sẽ giúp cơ thể của bạn săn chắc hơn. Bạn cũng nên uống 1.5L nước lọc/ngày để tăng cường trao đổi chất, có lợi với việc giảm béo.
    Thực đơn giảm cân 1 tuần 3kg

    Giảm 3kg một tuần sẽ khó hơn việc giảm 2kg, đòi hỏi bạn phải xây dựng lại chế độ ăn uống chuẩn mực. Ngoài việc thay đổi chế biến thức ăn, bạn còn cần nắm chắc lượng calo ở mỗi loại để kiểm soát năng lượng nạp vào mỗi ngày. Theo nhiều chuyên gia, thực đơn giảm béo một tuần 3kg cho phái đẹp nên duy trì với một số món sau đây:
    Bữa sáng

    Đây là bữa quan trọng nhất trong ngày, cơ thể cần nạp đủ dinh dưỡng & năng lượng. Nếu ăn sáng đúng phương pháp và đều đặn, bữa trưa & bữa tối bạn sẽ không có cảm giác đói nhiều. Nhờ đó mà lượng thực phẩm được nạp vào cơ thể cũng giảm đi đáng kể. Nhiều loại đồ ăn bạn nên dùng để chế biến bữa sáng là trứng, bánh mì nguyên cám, gạo lứt, sữa tươi không đường.
    [​IMG]
    Gạo lứt giàu năng lượng nhưng ít calories giúp giảm béo
    Bữa trưa

    Với chị em làm văn phòng, việc ngồi hẳn 3 – 4 tiếng đồng hồ buổi sáng đã khiến mỡ tích tụ đáng kể. Hơn nữa, sau bữa trưa, bạn sẽ cần phải tiếp tục ngồi làm việc thêm tối thiểu 4 tiếng. Vì thế, thực đơn bữa trưa nên giảm bớt tối đa chất béo, duy trì đủ lượng protein & vitamin. Bạn có thể cân nhắc đến những món như cơm gạo lứt/khoai lang, salad ức gà không da, bắp cải trộn, trứng luộc, chuối.
    Bữa tối

    ban đêm là thời điểm cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi, thư giãn hơn là việc tiếp tục bổ sung năng lượng. Bạn nên sử dụng những món cháo, súp để tăng lượng nước, giảm thức ăn & cân đối vóc dáng. Bạn cũng nên sử dụng thêm những loại trái cây ít đường và đặc biệt là không ăn trái cây sấy.
    >> bảng tính calo cho người giảm cân


    Trên đây là nhiều thực đơn giảm cân 1 tuần hiệu quả, an toàn nhất cho phái đẹp. Với một số thực đơn giảm 3 – 5kg, bạn lưu ý là không nên thực hiện chúng quá thường xuyên vì có thể khiến cơ thể mệt mỏi. Ví như có thời giờ, bạn nên kết hợp thêm việc tập luyện để đỡ “kham khổ” khi ăn không ăn hơn nhé. Chúc bạn thành công!
     
    congnguyen32

    congnguyen32 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...