Thủ Thuật Bọc Mới Lớp PU của Bánh Xe không phải ai cũng biết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      77014
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Quận 12 - Tp. HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/3/19, 626 Đọc

  1. Rất nhiều doanh nghiệp và đơn vị công nghiệp rất cần các dịch vụ làm mới lớp PU của bánh xe cũ. Tuy nhiên bằng cách nào và ra làm sao thì ít ai biết được.

    Khi bạn sử dụng bánh xe PU, việc lớp nhựa bên ngoài bị bong tróc và nứt vỡ là điều rất thường xảy ra.

    Do phải tiếp xúc ma sát trực tiếp liên tục với mặt đường, chưa kể nếu di chuyển trong nhà máy thường xuyên hóa chất và acid sẽ làm ăn mòn nhanh hơn. Độ bền cũng từ đó giảm xuống rất nhiều.

    Khi lớp PU đã hư hỏng, xe không thể nào di chuyển được nữa. Những gập ghềnh do bánh xe gây ra rất nguy hiểm cho hàng hóa và người vận hành.

    [​IMG]

    Do đó bạn phải thay mới đó đi. Chi phí khá cao đấy nhé. Nhưng 2 năm trở lại đây, một phương pháp, gọi đúng hơn là thủ thuật làm mới vỏ bánh xe rất hiệu quả. Chi phí chỉ bằng 1/5 giá mua mới.

    Dịch vụ Bọc Bánh Xe PU cho thị trường toàn quốc được nhiều đơn vị phân phối triển khai. Từ đó đáp ứng rất nhiều nhu cầu của doanh nghiệp.

    Những chị thu mua, những anh kỹ thuật đã không còn phải đau đầu để đi tìm nhà cung cấp bánh xe chất lượng nữa.

    Chỉ cần gõ Đắp Bánh Xe PU là hàng loạt các công ty nhận làm với giá rất ưu đãi.

    [​IMG]

    Nhưng vẫn hiện rõ 1 vấn đề của sự cạnh tranh đó chính là chất liệu PU. Những nơi uy tín họ sẽ dùng PU Nhật Bản (chịu tải, chịu nhiệt, chống xé rách, kháng hóa chất) để bọc cho khách hàng.

    Một số lại dùng PU Trung Quốc chất lượng kém hơn để hạ giá thành xuống. Vậy nên phải lựa chọn sao cho đó là nơi đáng tin cậy nhất.

    Sau khi bọc PU bánh xe, bạn sẽ được bảo hành 3 tháng liên tục cho mọi lỗi kỹ thuật.

    [​IMG]
     
Đang tải...