Thùng rác, thùng rác nhựa, thùng rác công cộng, xe đẩy rác

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43228
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      26/12/16, 1,056 Đọc

  1. Vấn đề rác thải luôn là đè tài nóng được nhiều người quan tâm và chia sẻ. Vậy để đảm bảo môi trường sồng của chúng ta Xanh – Sạch – Đẹp thì mỗi chúng ta nên làm gì?

    Môi trường sống trong lành, sạch sẽ không những tạo ra cảnh quan đẹp mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi chúng ta. Vì thế để đảm bảo môi trường sống thì mỗi chúng ta cần nâng cao ý thức trong việc giữ gìn mỹ quan môi trường. Bằng việc sử dụng các thùng rác đặt ở nơi công cộng để chứa rác thải

    [​IMG]

    Thùng rác đặt ở những nơi công cộng thường là các thùng rác được làm bằng nhựa HDPE một loại nhựa cao cấp chuyên sử dụng để sản xuất làm thùng rác, với các loại dung tích 60lít, 80lít, 100lít, 120lít, 240lít, 660lít,…là những loại dung tích được sử dụng nhiều nhất hiện nay ví nó phù hợp với mọi không gian sử dụng. Vì thế tùy vào mục đích sử dụng mà người sử dụng có thể lựa chọn thùng rác phù hợp với mục đích sử dụng

    [​IMG]

    Đặc biệt với thiết kế cỡ lớn xe gom đẩy rác 660L hay còn gọi là thùng rác 660L có thể đảm bảo vệ sinh của cả một khu vực công cộng bởi khả năng chứa đựng một lượng rác cực lớn.

    Nếu như các thùng rác nhựa có dung tích nhỏ chỉ có thể đáp ứng nhu cầu xả rác của hộ gia đình hay là các thùng rác nhựa với kích thước lớn hơn cũng chỉ đáp ứng được nhu cầu xả rác của vài chục người. Nhưng thùng rác 660l lại có khả năng gấp nhiều lần như thế, nó có thể đáp ứng nhu cầu thu gom rác thải của hàng trăm người tại các khu công cộn. Không những thế thùng rác 660l được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp với khả năng chống oxi hóa, kháng hóa chất, màu xanh lá cây tự nhiên là những yếu tố khiến cho chiếc thùng rác 660l này được ưa chuộng ở những khu vực ngoài trời như công viên, đường phố, bệnh viện, bến xe,… Bạn có thể đặt nó thoải mái ở bất cứ đâu mà không sợ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như nắng, mưa , gió bão.

    Thêm vào đó thùng rác nhựa 660l được thiết kế nắp đậy kín ngăn mùi, vi khuẩn thoát ra ngoài và tránh nước mưa vào trong thùng rác giúp đảm bảo vệ sinh môi trường. Không những thế thùng rác 660l còn được thiết kế 4 bánh xe mang lại sự tiện lợi tuyệt đối cho việc di chuyển, kéo đẩy để dọn rác hay làm vệ sinh. Chính vì thế mà chiếc thùng rác này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

    Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được đặc điểm của loại thùng rác này. Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

    Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được đặc điểm của loại thùng rác này. Nếu bạn cần tư vấn rõ hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

    Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội

    Cơ sở tại Hà Nội: A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi- Thanh Trì – Hà Nội

    Cơ sở tại TP.HCM:Tại TP.HCM: 133 Nguyễn Thị Tú,P.Bình Hưng Hòa,Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

    Liên Hệ : 0961 865 247

    Email: [email protected]
     
Đang tải...