Thủ đô của nước Thổ Nhĩ Kỳ tên là gì?

    1. 100,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115860
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      30 ô chợ dừa, đống đa, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/6/22, 302 Đọc

  1. Thổ Nhĩ Kỳ là đất nước rất đặc trưng giao trâm giữa 2 châu lục là châu Âu và châu Á. Như vậy Cả nhà sở hữu biết thủ đô nước Thổ Nhĩ Kỳ tên là gì? Please cùng ANB Tìm hiểu về trái tim của đất nước này nhé.
    Thủ đô nước Thổ Nhĩ Kỳ tên là gì?
    Thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là đô thị nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, ankara thủ đô, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    [​IMG]
    Thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ là gì?
    với hầu hết bạn nhầm rằng Istanbul là thủ đô của nước Thổ Nhĩ Kỳ nhưng thật ra là không hề đâu nhé. Thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ chính là Ankara nằm trên thảo nguyên của miền Trung Anatoli và cách thức biển Đen khoảng 200km về phía Nam. Đây là tỉnh thành lớn thứ hai sau Istanbul và là thủ đô của đất nước này từ năm 1923 và có vai trò là trung tâm đầu não về hành chính, chính trị và là nơi ở của những công chức Thổ Nhĩ Kỳ cũng như Đại Sứ Quán của các nước sở hữu quan hệ ngoại giao có quốc gia này.
    tỉnh thành này hiện đang là tỉnh thành công nghiệp to ở Thổ Nhĩ Kỳ và sở hữu tiến thêm ở những vùng ngoại thành để kéo những nơi kém tăng trưởng lên. Các nhà máy , bia, đường, bột mỳ, sữa được vững mạnh dần mạnh mẽ. Lĩnh vực công nghiệp mau chóng mở rộng và du hý cũng từ đó phát triển hơn. Mang tốc độ lớn mạnh chóng mặt, những tòa nhà cao tầng và xã xá sa sầm uất đã xuất hiện ở thành phố này và đi dọc những con thị trấn ở đây bạn sẽ thấy sự xen lẫn các kiến trúc cổ kính và hiện đại và là điểm đến lý tưởng khi bạn du hý ở quốc gia này.
    Thủ đô Ankara sở hữu gì đẹp?
    Lăng Mustafa Kemal
    thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của nước thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là thị thành nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, thủ đô ankara, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    Nơi an nghỉ của vị tổng thống trước nhất của Thổ Nhĩ Kỳ
    Đây là lăng mộ của Tổng thống trước nhất của nước Thổ Nhĩ Kỳ. Bề ngoài dạng hình của lăng mộ giống như một bảo tàng và là địa điểm thu hút du khách du lịch và những nhà sử học đến đây tham quan. Chỉ những người lính canh gác mới được phép vào bên trong còn mọi người có thể nhìn qua camera nối trực tiếp trên màn hình tivi. Tiếp giáp với lăng mộ đặt những lá cờ để đảm bảo vị lãnh tụ của đất nước sẽ nhìn thấy quốc kỳ từ mọi chỗ. Lăng tẩm được thiết kế mở mang những cột đá xếp đều đặn. Đứng bên trong lòng sở hữu thể nhìn ra quảng trường rộng to bên dưới.
    Lâu đài Ankara
    thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của nước thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là thị thành nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, thủ đô ankara, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    Tòa lâu đài ở trên vách núi chông chênh
    Lâu đài này là pháo đài lịch sử tại đô thị Ankara Thổ Nhĩ Kỳ. Nó được ra đời vào thế kỷ 8 trước Công nguyên. Lâu đài đã trải qua phổ biến lần tôn tạo cho tới tận ngày nay. Bây giờ tòa lâu đài được tiêu dùng như bảo tàng trưng bày và triển lãm nghệ thuật cũng là nơi diễn ra các lễ hội, sự kiện to ở Ankara.
    Làng lâu đài bỏ trống
    thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của nước thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là thành thị nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, thủ đô ankara, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    các ngôi vi la giống những tòa lâu đài cổ tích
    ANB xin giới thiệu với Các bạn nơi này giống phường ma nhưng thực chất lại là những Công trình hạng sang thất bại. Ngôi làng này nằm sắp xã Mudurnu và là nơi từng là điểm giao thương trên con đường tơ lụa. Khủng hoảng nguồn vốn năm 2018 thì việc thi công các khu biệt thự này ngừng lại và phổ biến hạ tầng cơ sở vật chất chưa được xây xong. Hiện tại nơi này trở nên 1 địa điểm tham quan cho các du khách tò mò và muốn được chiêm ngưỡng những lâu đài đẹp như cổ tích.
    Nhà thờ Hồi giáo Kocatepe
    thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của nước thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là tỉnh thành nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, thủ đô ankara, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    Địa điểm thích hợp để Anh chị em thăm quan và chụp các bức ảnh kỉ niệm thật đẹp
    Nhà thờ này là đền thờ Hồi giáo to nhất ở Ankara và được xây dựng giữa năm 1967 và 1987. Công trình được ngoài mặt theo hình mái vòm và đặc thù là những ngọn tháp dài sở hữu phong cách Gothic sở hữu hình ảnh như các tòa lâu đài. Bí quyết trang hoàng lộng lẫy tận tường làm nhà thờ này thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch khiến cho visa Thổ Nhĩ Kỳ hàng năm tới để mang thể nhìn rõ và thăm quan nơi này.
    Tháp Atakule
    thủ đô của thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là gì, thủ đô của nước thổ nhĩ kỳ, thủ đô của thổ nhĩ kỳ là thị thành nào, thủ đô của thổ nhĩ kỳ tên gì, thủ đô ankara, ankara thủ đô của thổ nhĩ kỳ
    Tòa tháp cao chon von thích hợp cho những ai thích ngắm cảnh toàn thành phố
    Ngọn tháp Atakule là do chính tay ông Tổng thống trước tiên của Thổ Nhĩ Kỳ xây dựng nên. Ở trên cao bạn mang thể đứng nhìn ngắm toàn cảnh thành phố sôi động với ko gian rộng to và có nhà hàng để thưởng thức ẩm thực Thổ Nhĩ Kỳ.
    kỳ vọng sở hữu bài viết trên sẽ giúp ích cho Cả nhà về câu hỏi thủ đô của nước Thổ Nhĩ Kỳ tên là gì và bỏ túi được những địa điểm đẹp ở quốc gia này nhé.
    nguồn : https://anbvietnam.vn/tin-tuc-tho-nhi-ky/thu-do-cua-nuoc-tho-nhi-ky.html
     
    anbvietnam

    anbvietnam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...