Yến mạch Quaker oats

    1. 75,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51056
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/6/17, 820 Đọc

  1. Shop chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ bột yến mạch & yến mạch Quaker Oats Tphcm được nhập khẩu từ Mỹ. Hàng chính hãng thuộc công ty PEPSI CO - đảm bảo chất lượng , giá cả cạnh tranh.
    [​IMG]


    Tên: Yến Mạch QUAKER OATS OLD FASHIONED

    Xuất xứ: nhập khẩu từ Mỹ

    Giá: 70k/500g

    130k/1kg

    355k/thùng (4,52kg)

    Vui lòng gọi: 0973 892 177 - 0988 987 602


    -------------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]
    Tên: Yến Mạch QUAKER OATS QUICK 1-MINUTE

    Xuất xứ: nhập khẩu từ Mỹ

    Giá: 75k/500g

    140k/1kg

    365k/thùng (4,52kg)

    Vui lòng gọi: 0973 892 177 - 0988 987 602

    -------------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]
    Tên: Bột Yến Mạch QUAKER OATS

    Xuất xứ: yến mạch nhập khẩu từ Mỹ

    Giá: 80k/500g

    145k/1kg

    Vui lòng gọi: 0973 892 177 - 0988 987 602

    -------------------------------------------------------------------------------

    Vậy yến mạch là gì?

    Yến mạch là ngũ cốc tuyệt vời đến từ thiên nhiên với nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống. Hãy tìm mua yến mạch quaker oats tphcmgiúp Giảm cân- Trắng da- Ngừa ung thư, và vô số tác dụng tuyệt vời khác.

    Yến mạch là một nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nó có tên gọi tiếng anh là Oat được xuất xứ từ các nước Châu Âu và Châu Úc như: Mỹ, Pháp, Đức, Hà Lan, Australia,… Yến mạch được phổ biến và ưa chuộng tại các nước phát triển bởi lẽ đây là loại bột có chứa rất nhiều vi dưỡng chất tốt cho cơ thể. Có thể kể tới hàm lượng chất chống oxy hóa cao, protein, sắt, đặc biệt là các chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, bổ cho tim và máu. Ngoài ra, nó còn có thể giúp hạ thấp mức cholesterol và ngăn ngừa một số mầm mống gây ung thư bên trong cơ thể người. Dần dần, công dụng tuyệt vời của nó đã được cả thế giới biết tới. Và giờ đây, bạn có thể tìm mua yến mạch quaker oats tphcmđể sử dụng cho mình và cả gia đình.

    Yến mạch quaker oats tphcm có những công dụng sau

    Làm mặt nạ yến mạch

    [​IMG]

    Trong bột yến mạch chứa chất Avenanthramides có tác dụng làm dịu và giảm các kích thích da do viêm. Ngoài ra còn có các dưỡng chất Saponin có thể làm sạch da, giảm dầu, làm mịn. Chính vì thế, khi dùng yến mạch đắp mặtvừa giúp trị các loại mụn “cứng đầu”, vừa tái tạo lại tế bào da và tẩy da chết. Từ đó mang lại cho bạn một làn da vừa trắng, sáng, lại rất mịn màng. Làm đẹp với yến mạch là một trong những cách làm đẹp vừa hiệu quả lại rất an toàn.

    Giảm cân bằng yến mạch

    [​IMG]

    Khi ăn yến mạch quaker oats tphcm,bạn sẽ có cảm giác no nhanh, không còn thèm ăn nữa. Bởi trong yến mạch có chứa lượng chất xơ cao gấp đôi so với những loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo và lượng calo rất ít. Như vậy bạn sẽ vừa không bị đói mà vẫn cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Hơn nữa, nó còn hỗ trợ và thúc đẩy cơ thể đốt cháy chất béo nhanh hơn thông thường. Chính vì thế, mà rất nhiều người đã sử dụng yến mạch giảm cân để hỗ trợ cho việc giảm cân, vừa hiệu quả mà lại không gây mệt mỏi. Hãy tham khảo một số thực đơn ăn kiêng đặc biệt với bột yến mạch để có được một vóc dáng lý tưởng và như ý muốn.


    Giúp con ăn dặm

    [​IMG]

    Yến mạch là nguồn dự trữ tuyệt vời các chất xơ hòa tan, protein và các vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và B6. Ngoài ra, yến mạch còn cung cấp sắt, canxi, magie, selen và phốt pho.

    Do đó, ăn yến mạch không chỉ giúp con bạn thông minh, tăng khả năng ghi nhớ và tiếp thu, không gây táo bón. Mà còn rất tốt trong việc giảm cholestorel trong máu, tăng cường hệ miễn dịch, ngừa ung thư. Cách nấu bột cháo yến mạch cũng không khác biệt nhiều với nấu bột, cháo bằng gạo, vì thế nên mẹ hoàn toàn có thể kết hợp với các thực phẩm như thịt, rau củ… để thay đổi khẩu vị cho bé. Việc ăn dặm với yến mạch có thể bắt đầu từ khi con được 6-7 tháng tuổi. Bạn có thể đặt hàng ngay yến mạch quaker oats tphcmđể giúp con ăn dặm tốt và hiệu quả nhất.

    Dành cho người bị cao huyết áp

    Yến mạch 100% tự nhiên được đánh giá là thực phẩm tốt cho người cao huyết áp. Thực phẩm chứa rất nhiều chất xơ, ít chất béo và ít natri giúp bạn hạ huyết áp. Chất xơ ngoài tác dụng chống táo bón còn có tác dụng giữ lại cholesterol trong lòng ống tiêu hóa, hạn chế sự hấp thu cholesterol vào máu, làm giảm HDL, VLDL, Triglycerid trong máu... Các bác sĩ tại Mỹ đưa ra khuyến cáo, mỗi ngày nên ăn ít nhất 30g yến mạch đối với nam giới và 25g đối với nữ giới nếu muốn giảm huyết áp.

    Mua yến mạch ở đâu cho tốt?

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bột yến mạch nguyên chất khác nhau với nhiều mức giá đa dạng. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ mua phải các loại trôi nổi trên thị trường đã bị pha lẫn tạp chất và bán với giá rẻ. Đừng chỉ vì tiếc một chút tiền mà mua phải các sản phẩm kém chất lượng, gây nên những ảnh hưởng xấu về lâu về dài đối với sức khỏe của mình và cả gia đình. Đặc biệt khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

    [​IMG]

    Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm yến mạch quaker oats tphcmcó nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo nguyên chất 100%, không pha tạp, pha lẫn các hoá chất khác. Từ đó cực kỳ đảm bảo chất lượng tốt nhất với mức chi phí hợp lý dành cho khách hàng. Các loại yến mạch quaker oats tphcm của chúng tôi bán ra luôn giữ được mùi thơm nhẹ, bảo quản từ 8-12 tháng trong túi bảo quản. Chúng tôi sẽ hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không nguyên chất hoặc kém chất lượng.

    Hãy là người tiêu dùng tinh tế và thông minh để chọn mua được những sản phẩm yến mạch quaker oats tphcm tốt và “chuẩn” nhất!
     
    huutinhclick

    huutinhclick Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...