Ý tưởng mới cho vườn rau sạch tại nhà

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      57943
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      92a mỗ lao, hà đông, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      11/10/17, 764 Đọc

  1. Nếu các bạn đang ấp ủ ý tưởng thiết kế một vườn rau sạch tại nhà để trồng rau cho gia đình sử dụng thì đừng ngần ngại gì mà không làm các bạn. Sản phẩm sạch sẽ mang lại những bữa cơm an toàn và chất lượng cho gia đình thân yêu của mình. Khu vườn rau xanh mang lại cho chúng ta không gian tươi mát. Và đây được cho là cách đầu tư rất giá trị, đáng đồng tiền. Các bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây nhé.

    1. Vườn rau sạch ở ban công

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nhờ có những loại chậu trồng này các bạn có thể tận dụng được mọi khoảng trống bỏ không trong ngôi nhà để trồng được các loại rau xanh kết hợp với trồng cây, đây chính là không gian xanh lý tưởng mà tất cả các gia đình đều mơ ước có được.

    2. Vườn rau trên sân thượng

    [​IMG]

    Vườn rau sạch sử dụng khung giá chậu nhiều tầng. Trong cùng một diện tích nhưng bạn vẫn tận dụng để trồng được nhiều loại rau.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Sử dụng chậu ghép nhìn sân thượng nhà mình sẽ làm nổi bật và đẹp hơn rất nhiều với tông màu trắng. Nhìn sân thượng sạch đẹp và gọn gàng

    [​IMG]

    Sử dụng khung giá chậu di động giúp bạn di chuyển qua các vị trí được dễ dàng không mất nhiều công sức

    Để thi công được những khu vườn như trên thì ngôi nhà bạn đang ở phải có diện tích và sân thượng có như thế thì khu vườn trên sân thượng mới làm được. Nếu có nhiều diện tích bỏ trống bạn lại càng dễ dàng thiết kế được nhiều kiểu dáng khác nhau. Khu vườn trên đó cũng rất phù hợp để cây phát triển được tốt nhất.

    Qua bài viết này các bạn không còn lo là mình không lựa chọn được chậu để trồng rau trên sân thượng. Cần tư vấn thêm về sản phẩm hãy gọi lại cho chúng tôi Công ty Quang Anh sẽ tư vấn giúp bạn

    Công ty Quang Anh

    Địa chỉ: Số 92A Mỗ Lao - Hà Đông - Hà Nội

    Hotline: 0243.5410.214 - 0972.622.699 - 0972.622.766

    Website:vuontrentuong.vn
     
    lachi

    lachi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    22 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...