Xưởng may cà vạt nam giá rẻ số lượng lớn

    1. 95,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      60130
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/11/17, 918 Đọc

  1. XƯỞNG MAY CÀ VẠT NAM GIÁ RẺ SỐ LƯỢNG LỚN
    [​IMG]
    Cà vạt nam góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục cho nam giới trong những dịp, sự kiện quan trọng. Hiện nay, có rất nhiều xưởng may cà vạt nam tại TPHCM nhưng đến với xưởng may cà vạt nam giá rẻ số lượng lớn Đồng Phục Mộc khách hàng sẽ sở hữu những mẫu cà vạt nam ưa chuộng như: cà vạt đơn sắc, cà vạt sọc, chấm bi, cà vạt phối họa tiết…
    1. Đặc điểm cà vạt nam giá rẻ của xưởng may Đồng Phục Mộc
    Cà vạt nam giá rẻ của Đồng Phục Mộc rất thích hợp với những người theo đuổi phong cách trẻ trung. Xưởng may Đồng Phục Mộc có rất nhiều loại kẻ sọc xiên cũng như kiểu phối màu khác nhau để cho khách hàng lựa chọn.

    [​IMG]
    - Cà vạt nam giá rẻ màu sắc tươi sáng như đỏ đô sọc đen, hoặc sọc xanh đen rất phù hợp cho nam giới khi đi dự tiệc, sự kiện quan trọng. Khách hàng cũng có thể kết hợp màu sắc và hoa văn hài hòa với dây lưng hoặc giày để tạo phong cách riêng của bản thân.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, loại cà vạt nam giá rẻ kẻ sọc cũng được khá nhiều quý ông ưa chuộng.
    - Cà vạt nam giá rẻ phối họa tiết trên nền màu xẫm, đem lại phong cách lịch lãm và phong thái chuyên nghiệp cho các quý ông thành đạt.

    [​IMG]
    Cà vạt nam giá rẻ của Đồng Phục Mộc được may từ chất liệu vải cao cấp, đường may tỉ mỉ, mang lại độ bền cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng. Chất liệu cotton pha cao cấp, chất vải không bị nhăn, dễ giặt ủi, bền màu. Thiết kế đơn giản, thời trang, trẻ trung, sành điệu.
    2. Xưởng may cà vạt nam giá rẻ tại TPHCM

    Xưởng may Đồng Phục Mộc với trang thiết bị hiện đại đem lại sản phẩm cà vạt nam giá rẻ phục vụ cho nhiều khách hàng. Chúng tôi sản xuất cà vạt nam số lượng lớn đáp ứng nhu cầu cho các công ty, doanh nghiệp lớn tại TPHCM.

    [​IMG]
    Chất lượng cà vạt nam giá rẻ của Đồng Phục Mộc luôn đảm bảo từ chất liệu vải, đường may đến chất lượng in thêu rõ nét, thiết kế đẹp đồng thời chúng tôi luôn đưa ra giá cả rẻ nhất giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
    [​IMG]
    Đội ngũ nhân viên của Đồng Phục Mộc cũng là yếu tố góp phần tạo nên chất lượng sản phẩm tốt theo đúng yêu cầu của khách hàng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...