Xưởng in catalogue chất lượng uy tín giá rẻ tại tphcm

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      58994
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      81-83 Nguyễn Hữu Dật,Phường Tây Thạnh,Quận Tân Phú,TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/10/17, 642 Đọc

  1. In catalogue giá rẻ là một trong những hình thức quảng cáo góp phần thúc đẩy phát triển thương hiệu hay nâng tầm doanh nghiệp nhất hiện nay. Đa phần những doanh nghiệp lựa chọn in catalogue thường mong muốn sản phẩm của mình đến tay khách hàng một cách chân thực hơn như : phụ tùng ô tô, trang trí nội thất, bất động sản, tổ chức sự kiện,…

    Công ty in ấn Cao Hoàng Gia tự hào là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ nhận được sự tư vấn đầy đủ nhất cho việc tạo nên một catalogue cho riêng mình. Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng quý khách hàng với những mẫu thiết kế hiện đại và phù hợp nhất với lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh của quý khách.

    Bên cạnh đó, do chất lượng in catalogue như trong công tác thiết kế ra mẫu catalogue không bắt mắt, hình ảnh mờ nhạt, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm và giá trị của công ty.

    Quy cách sản phẩm in catalogue

    Catalogue có thể in được bất kỳ chất liệu giấy nào từ mỏng đến dày, từ Couche, Briston đến Ivory hay giấy mỹ thuật đều được. Để giảm chi phí cho khâu in ấn mà đảm bảo chất lượng catalogue vẫn cứng, quý khách hàng có thể cách điệu bằng cách chọn chất liệu giấy mỏng cho những trang ruột và chọn giấy tốt, giấy cứng cho những trang bìa.

    Catalogue thường thiết kế với số trang chẵn như 8, 12, 16, 20, 24… trang (số lượng trang phải chia hết cho 4)

    Thường được in bằng công nghệ in Offset với số lượng hàng nghìn bản để giảm giá thành và có thể quảng bá rộng rãi sản phẩm, dịch vụ của công ty.

    Catalogue có thể làm nhiều kích thước như A3, A4, A5, 19x27cm, 16×24cm…

    Sau khi in, catalogue thường được gia công bằng cách cán bóng, cán mờ, phun UV,...

    Sản phẩm xem thêm: in brochure giá rẻ
     
    incaohoanggia

    incaohoanggia Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    439 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...