Xu thế lựa chọn áo nhóm đẹp mà các teen đang lựa chọn hiện nay

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31152
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      19/8/16, 945 Đọc

  1. Xu thế chọn lựa một chiếc áo nhóm đẹp được các teen lựa chọn hiện nay qua những mẫu đẹp và bắt mắt dưới đây sẽ là gợi ý để cho nhóm bạn có một set đồ để tự tin xuống phố. Trong kết hợp trang phục nói chung, màu sắc luôn là một trong những yếu tố quan trọng nhất, quyết định sự hài hòa cũng như mang lại nhiều ý nghĩa cho bộ trang phục, tạo ấn tượng không nhỏ đến người đối diện. Bạn có thể in logo tự thiết kế kiểu dáng riêng hoặc logo trường ở mặt trước áo. Ở mặt sau của áo là để câu slogan của lớp. Trên nền áo với một màu sắc nổi bật, những dòng chữ được thiết kế kiểu dáng cách điệu khá nổi bật sẽ tạo hiệu ứng vô cùng bắt mắt cho chiếc lớp độc đáo của mình.
    [​IMG]
    Các thiết kế kiểu dáng áo lớp đồng phục cổ tròn thường chú trọng về mẫu mã và màu sắc. Các màu tone nóng có đặc điểm chung là thể hiện được rõ nhất vẻ trẻ trung, mạnh mẽ và tươi vui của người mặc. Chính vì tính chất nổi bật đặc trưng mà các màu tone nóng luôn được ưa chuộng đặc biệt với những tập thể muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ cũng như thu hút sự chú ý. Một đặc điểm khiến áo thun cổ tròn góp mặt trong danh sách các mẫu áo thun đồng phục lớp đẹp chính là màu sắc chủ đạo. Với kiểu áo này thường có một màu, và màu đó chính là màu sắc đại diện nhóm lớp bạn đó.
    Làm sao để tuyển chọn hình in, kiểu áo, màu áo và quan trọng không kém là đặt áo đồng phục lớp ở đâu nhanh chóng, đẹp, giá cả hợp lý là điều mà cac teen hiện nay băng khoăn. Nhưng vấn đề quang trọng hơn hết bạn cần quan tâm là hình in áo nhóm đẹp phù hợp, đồng thời phải thể hiện được nét văn hóa chung của tập thể lớp mình. Còn chất vải vải thì nên chọn loại thấm hút mồ hôi tốt là được. Bạn có thể phối chung với bất kỳ kiểu quần màu tối nào mà nhà trường cho phép để đến lớp cùng bạn bè của mình.
    [​IMG]
    Các gam màu trắng, đen khi lựa chọn may áo nhóm là những gam màu vừa cổ điển nhưng vẫn chưa bao giờ thiếu hơi hướm hiện đại, thể hiện sự tối giản và chuyên nghiệp. Ẩn bên trong chiếc áo nhóm kute thiết kế kiểu dáng cá tính này là thông điệp to lớn giúp gắn kết các thành viên trong lớp, nhóm lại với nhau. Ngoài ra, chiếc áo là món quà lưu niệm dành tặng cho tất cả các thành viên trong lớp.
     
Đang tải...