Xích đu bên vực thẳm nơi " tận cùng thế giới"

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      43637
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      vietnam , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/2/17, 661 Đọc

  1. Nếu bạn nghĩ rằng xích đu chỉ xuất hiện ở những công viên, sân chơi dành cho trẻ em thì bạn đã nhầm. Chiếc xích đu với tên gọi “Tận cùng thế giới” không dành cho người yếu tim, . Những nhà thám hiểm, nhà leo núi hay những du khách ưa mạo hiểm có thể thử “bay” với xích đu nằm ngay bên vách núi. Chiếc xích đu này còn có tên gọi là xích đu "tử thần". Không phải ai cũng đủ can đảm để thử ngồi lên nó.

    [​IMG]
    Vietnam visa for Bzazilian

    Chiếc xích đu “nơi tận cùng thế giới” được treo trên một thân cây khẳng khiu nằm sát bên hẻm ngọn núi lửa Tungurahua cao ngất tại một trạm theo dõi địa chấn có tên La Casa del Arbol (Ngôi nhà cây) ở Bellavista ,Baños, Ecuador. Vị trí độc đáo của xích đu nằm 2.600 mét trên mực nước biển khiến du khách có một cái nhìn đẹp và đáng sợ nhưng đầy kích thích của núi lửa Tungurahua.Vào những ngày đẹp trời, du khách có thể nhìn rõ núi lửa Tungarahua thuộc dãy Andes, Ecuador.

    Xích đu chỉ đơn giản được làm bằng một tấm gỗ gắn vào một sợi dây thừng treo trên một thân cây lơ lửng bên sườn núi.Không có dây đai an toàn để giữ cho bạn khỏi rơi xuống vực thẳm. Tuy nhiên, những người dũng cảm ưa mạo hiểm bất chấp nguy hiểm đó. Họ không thể mất cơ hội tận hưởng cảm giác phấn khích khi hòa mình trong những đám mây vờn quanh , đu đưa ra ngoài khoảng không của vực thẳm bên dưới. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm đáng nhớ cho bạn khi cố gắng ngồi lên xích đu ít nhất một lần trong đời của bạn!
    [​IMG]
    Nguyên bản trước đây xích đu chỉ là tấm ván gỗ treo trên ngôi nhà cây. Tuy nhiên hiện nay để đảm bảo an toàn, người ta đã thêm vào dầm thép, đồng thời bổ sung thêm chiếc xích đu thứ hai. Khách du lịch không ngại leo lên đỉnh núi để tự mình trải nghiệm và lưu lại khoảnh khắc trên chiếc xích đu bên ngôi nhà trên cây. Hiện nay, cuốn sách nói về sự nổi tiếng của chiếc xích đu đã được xuất bản dưới nhiều thứ tiếng như Tây Ban Nha, Anh, Đức, Trung, Nhật, Ả Rập…
     
    vnevisa

    vnevisa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    15 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : vietnam airline
    Chia sẻ trang này
Đang tải...