Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25858
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      30/5/16, 1,152 Đọc

  1. Sau khi đôi tai tội nghiệp bị cắn nham nhở, Doraemon rơi vào trầm cảm lẫn buồn chán, chú đã leo lên một cái tháp và thử uống một loại thuốc tên là “nỗi buồn” Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt. Khi chú ấy khóc bù lu bù loa, Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt nước sơn màu vàng trở nên nhạt dần, giọng nói khác đi và bỗng nhiên màu da biến thành màu xanh đại dương vốn rất quen thuộc với chúng ta.

    Nào giờ chúng tôi cứ tưởng tác giả thích màu xanh dương nên chọn luôn cho nhân vật chính của mình ngay từ ban đầu không hà!

    Được lắp ghép từ hai từ Dora và Emon. Dora nghĩa là Doraneko: Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt con mèo đi lạc hay tương tự như tiền tố của bánh Dorayaki (cũng là món bánh khoái khẩu của bạn mèo này) và Emon là một hậu tố trong các tên của người Nhật thời xưa Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt. Túm lại Doraemon có nghĩa là chú mèo đi lạc, lạc từ tương lai về quá khứ.

    Sẵn đây các fan hâm mộ nhà mình có tò mò về ý nghĩa tên của các nhân vật khác không? Chúng tôi cũng hào phóng tiết lộ ngay đây!
    Xem phim hoạt hình Doremon lồng tiếng việt tại đây nhé !
     
    dotuan1568

    dotuan1568 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : doremon
    Chia sẻ trang này
Đang tải...