Xem các nữ sinh khoe cá tính với áo nhóm độc chốn sân trường

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      35374
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/10/16, 788 Đọc

  1. Chốn sân trường khi mà các hoạt động hội hè chào mừng diễn ra đâu đâu ta cũng thấy vóc dáng thu hút của các bạn nữ sinh trong những bộ quần áo nhóm độc và phong cách. Ngoài vẻ năng động vốn có chiếc áo này còn giúp các bạn trong nhóm thể hiện bản sắc, tính chất riêng của mình nhưng tổng thể vẫn là một nhóm đồng nhất cùng tinh thần đoàn kết. Hãy xem các bạn gái dưới đây khoe cá tính như thế nào trong trang phục áo nhóm đẹp và bắt mắt nhé.

    [​IMG]

    Trước khi lựa chọn làm áo lớp các bạn phải định hình nên cá tính của nhóm, là “nữ quái” hay thục nữ đều dựa hoàn toàn vào tính cách của các thành viên. Đừng cố gắng trở thành một ai hết, hãy là chính mình, bằng những sở trường riêng, biết phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu để chiếc áo đồng phục đẹp thêm màu sắc. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa những họa tiết vào áo và có thể tham khảo người thiết kế cho bạn để có được thành phẩm đẹp nhất.

    [​IMG]

    Vì vẫn là con gái nên việc điệu đà là không thể tránh khỏi vì vậy chiếc áo nhóm đẹp đòi hỏi phải có màu sắc thật tươi trẻ phong cách thật năng động, dễ thương. HIện nay có rất nhiều mẫu áo đẹp cho chính các bạn tự thân sáng tạo thiết kế độc đáo không kém gì các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp. Chốn sân trường như bừng lên khi thấp thoáng những tà áo cùng màu sắc thu hút.

    [​IMG]

    Kiểu áo nhóm này cũng rất dễ phối đồ nên chỉ cần bạn lựa chọn màu sắc và style quần cho phù hợp là được. Điểm thêm một vài phụ kiện đi kèm theo là bạn đã có set đồ cực chuẩn như các bạn nữ trên đây. Xem và bỏ túi cho mình một ý tưởng áo cá tính nhất để cùng các bạn trong nhóm sắm ngay item thời trang học đường này nhé.
     
Đang tải...