Xe tải veam VT49

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32492
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      1/9/16, 924 Đọc

  1. Xe tải Hoàng Kim Phát xin kính chào quý khách .Chúng tôi rất hận hạnh vì quý doanh nghiệp đã ghé thăm website của công ty chúng tôi.Kính chúc doanh nghiệp lựa chọn những sản phẩm theo nhu cầu của mình 1 cách hoàn hảo nhất.
    [​IMG]
    Sau đây công ty chúng tôi xin gửi đến quý doanh nghiệp chủngxe tải veam 4.9 tấnVT490là hình thức xe đang bán chạy nhất tại trị trường xe tải nhẹ tại Việt Nam với ưu điểm thùng xe dài 6m2 giúp xe vận chuyển được hàng háo đa chủng ,phù hòa hợp với với tất cả các mặt hàng.Mặt khác Xe tải Veam VT490 này vẫn giữ kiểu trang nhã mắt từ nội thất cho đến ngoại thất và cũng như những đường nét cốt lõi của thương hiệu tập đoàn Veam Motor :động cơ hoạt động êm diệu,mạnh mẻ tải được nhiều hàng,tiết kiệm nhiên liệu,giá cả tương thích lý giúp người sử dụng mau thu hồi vốn.
    [​IMG]
    Xe tải VeamVt490 có thiết kế thùng dài 6m2 đây là một Lợi thế so với các mẫu xe tải khác,ngoài ra sử dụng nhíp hợp kim đặc biệt nên giúp hệ thống nhíp hoạt động tối đa công suất hơn,giúp xe cứng cáp và dẻo dai hơn.

    Xe tải Veam VT490 có tải trọng chuyên băng tải 4T9 của nhà máy Veam,sử dụng động cơ,hộp số,cầu,động cơ,ly thích hợp của tập đoàn Hyundai Hàn quốc và được lắp đặt tại Việt Nam.


    Về Nội Thất Xe Tải Veam VT490
    CabinXe tải VeamVT490 có không gian thoáng, rộng, tiện nghi tạo cảm giác thư giản ,ghế ngồi trên cao kết hợp hệ thống chiếu sáng halogen giúp tài xế có khả nắng quan sát tốt,Sử dụng hệ thống kính chỉnh điện ân thanh hợp tác sử dụng Usb,đầu đĩa DVD,radio giúp tài người điều khiển giải trí tinh thần trên mọi chặng đường dài bị mỏi.
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...