Xe tải Veam 8 Tấn

    1. 824,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32943
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      7/9/16, 803 Đọc

  1. Ô tô Hoàng Kim Phát tự hào là đại lý cấp 1 của nhà máy ôt tô Veam toàn miền nam,sau đây công ty chúng tôi xin giớt thiệu một kiểu sản phẩm mang tên xe tải veam 8 tấn là phân khúc xe tải nâng của hãng xe tải Veam Motor thể hiện lên sức mạnh của kiểu xe này. Xe tải Veam 8 Tấn được ứng dụng công nghệ hiện đại của châu âu hợp tác với hệ thống truyền động được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn quốc như: Động cơ, Ly tương thích , Hộp số, Cầu chủ động. Không những thế XE TAI VEAM 8 Tấn còn trang bị cho mình khung gầm vững vàng , hệ thống lốp xe lớn, thùng xe rộng, dài hơn so với mẫu xe khác.
    [​IMG]
    Xe tải Veam 8 Tấn:là hình dáng sản phẩm được trang bị động cơ KIA, ly tương thích , hộp số, cầu chủ động của Hyundai, và lắp đặt trên dây chuyền tân thời của châu âu.Nhờ vào những kỹ sư có tay nghề cao kết hợp với hệ thống sơn nhúng tĩnh điện tiên tiến nhất hiện nay, hệ thống hàn có giá kẹp thủy lực tạo lên độ chính xác cao. Những chi tiết của xe tải veam 8 tấn đều tinh tế , có độ bền bỉ cao nhờ vào công nghệ kỹ thuật cao tiên tiến của nước ngoài.

    Mặt khác xe sử dụng hệ thống truyền động sử dụng trênxe tải Veam 8 Tấnđược nhập khẩu đồng bộ như: Động cơ với dung tích 3.907cc quy định về khí thải Euro II Turbo tăng áp làm mát khí nạp, ly thích hợp mặt trời lớn, hộp số lớn có nơi trích công suất, cầu lớn được sử dụng trên xe tải Veam 8 Tấn.
    [​IMG]
    Với ưu điểm “mạnh mẽ và bền lâu với thời gian”của kiểuxe tải veam8 tấn đã được khẳng định từ lâu tại thị trường Việt Nam nên ngay sau khi các chủng xe của VEAM MOTOR đưa ra đã được thị trường trong nước đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm với những ưu điểm như sau:

    Thùng xe có nhiều kiểu như:thùng cách dơi bán hàng lưu động,thùng tưới nước rữa đường,thùng xe đông lạnh,thùng xe chuyên dùng…tất cả các mẩu thùng đều tương thích với tất cả các mặt hàng cần băng tải .

    Mặt khác xe có hệ thống phanh thủy lực hổ trợ bằng mạch kép,kèm theo hệ thống treo dùng bằng nhíp giúp xe giữ được thăng bằng ở tốc độc cao và tải được nhiều hàng hơn.Giúp cho chassi xe luông cứng vững mặc dù chở quá tải cho phép của xe


    Hệ thống nhíp cải tiến làm tăng chiều cao cho chassi, tăng tải trọng chuyên chuyển chở, Hệ thống đèn chiếu sáng tiên tiến sử dụng công nghệ ô tô kết hợp với hệ thống đèn halogen cùng với đèn demi sương mù giúp người tài xế tầm nhìn tốt hơn,có khả năng chiếu sáng xa hơn.
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...