Xe Tải Veam 5 Tấn

    1. 588,400,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32824
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      TP Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      6/9/16, 999 Đọc

  1. Là dạng sản phẩm mang tên LION 5 Tấn nghĩa là “Con Báo” thể hiện lên sức mạnh hoang rã của dạng xe này.Xe tải Veam 5 tấn được ứng dụng công nghệ tân tiến của châu âu cộng tác với hệ thống truyền động được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn quốc như: Động cơ, Ly thích hợp , Hộp số, Cầu chủ động. Không những thế XE TAI VEAM tấn còn trang bị cho mình khung gầm vững vàng , hệ thống lốp xe lớn, thùng xe rộng, dài hơn so với dòng xe khác.
    [​IMG]

    Xe tải Veam 5 tấn :là dòng sản phẩm được trang bị động cơ KIA, ly hợp, hộp số, cầu chủ động của Hyundai Wia, và cài đặt trên dây chuyền tân thời của châu âu. Hệ thống sơn tĩnh điện tiên tiến nhất đông nam á, hệ thống hàn có giá kẹp thủy lực tạo lên độ chính xác cao. Những chi tiết của xe tai veam 5 tấn đều tinh tế , có độ bền lâu cao nhờ vào công nghệ kỹ thuật cao hiện đại của nước ngoài.

    Hệ thống truyền động sử dụng trên xe tải Veam 5 tấnđược nhập khẩu đồng bộ như: Động cơ với dung tích 3.907cc chuẩn mực khí thải Euro II Turbo tăng áp làm mát khí nạp, ly thích hợp mặt trời lớn, hộp số lớn có nơi trích công suất, cầu lớn được sử dụng trên xe tải Veam 4t5.

    [​IMG]

    Với ưu điểm mạnh mẽ và bền bỉ của hình dáng xe tải veam 5 tấn đã được khẳng định từ lâu tại thị trường Việt Nam nên ngay sau khi các kiểu xe của VEAM MOTOR đưa ra đã được thị trường trong nước đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm với những ưu điểm như sau:



    Thùng xe có nhiều hình dáng tương thích với tất cả các mặt hàng cần chuyển chở.

    Xe có hệ thống phanh thủy lực hổ trợ bằng mạch kép giúp xe giữ được thăng bằng ở tốc độc cao

    Hệ thống nhíp cải tiến làm tăng chiều cao cho chassi, tăng tải trọng chuyên chở , Hệ thống đèn chiếu sáng mới nhất có khả năng chiếu sáng xa hơn.
     
    MongCam

    MongCam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    60 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...