Xe nâng tay thấp, xe nâng tay nhập khẩu giá rẻ

    1. 3,200 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34240
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/9/16, 696 Đọc

  1. Chuyên cung cấp Xe nâng tay thấp, xe nâng tay thấp 2.5 tấn tiêu chuẩn chất lượng cao
    Công việc vận chuyển hàng hóa mỗi ngày khiến bạn mệt mỏi mất nhiều thời gian và công sức. Bạn đang nghĩ đến một chiếc xe nâng tay thấp sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Bạn cần tìm một nhà cung cấp uy tín để có được một sản phẩm chất lượng và được bán đúng giá.

    Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà NK & PP thiết bị nâng hạ nhiều năm nay, sản phẩm được chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc, trực tiếp từ Nhật Bản, Đài Loan, USA với những thương hiệu tên tuổi đã có mặt trên thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Xe nâng tay thấp 2.5 tấn là dòng xe nâng được chúng tôi bán ra với số lượng lớn hàng năm. Với tải trọng nâng 2.5 tấn vừa tầm với sức lao động của con người. Dưới sự hỗ trợ của xe nâng tay thấp công việc vận chuyển hàng hóa giữa các kho từ vị trí này sang vị trí khác trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.

    [​IMG]

    Xe nâng tay thấp là thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. từ những xưởng sản xuất hộ cá thể đến những doanh nghiệp lớn đều trưng dụng dòng sản phẩm tiện lợi này. Những thiết bị nâng hạ ngày càng tối tân và hiện đại hơn nhưng cũng không thể phủ nhận vai trò của một chiếc xe nâng tay thấp. Xe với thiết kế nhỏ gọn sức hoạt động bền bỉ lâu dài mà không cần bảo dưỡng. Sức nâng lớn, di chuyển Xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng xe nâng tay thấp nhập khẩu từ Mỹ chính hãng hiệu Eoslift. Đây là dòng xe nâng có chất lượng cao cấp được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, nguyên liệu đầu vào chính hãng tiêu chuẩn Châu Âu. Xe với cụm thủy lực bằng gang siêu bền, mẫu mã đẹp và sang trọng, bản thép dày 4mm đạt chuẩn cứng và chắc nâng đỡ cực khỏe. Thân xe và càng xe được hàn tỉ mỉ tăng tính thẩm mĩ và độ bền cho xe.

    Thông số kĩ thuật chi tiết xe nâng tay thấp 2.5 tấn nhập khẩu:

    Model: DBA25

    Tải trọng nâng: 2500 kg

    Chiều cao nâng thấp nhất: 80 mm

    Chiều cao nâng cao nhất: 190mm

    Chiều rộng phủ bì càng nâng: 685 mm/540 mm( Càng rộng và càng hẹp)

    Chiều dài càng nâng: 1220/1150mm( xe càng rộng/xe càng hẹp)

    Chiều rộng một bản càng nâng: 160*50mm

    Bánh xe: PU hoặc Nylon tùy chọn theo ý khách hàng.

    Hãng sản xuất: Eoslift – Đức

    Nhập khẩu nguyên chiếc mới 100 %

    [​IMG] Với phương châm BÁN UY TÍN MUA NIỀM TIN Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và ổn định về giá cả, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất về giá thành cũng như chất lượng sản phẩm.

    Để sở hữu sản phẩm xe nâng tay thấp 2.5 tấn giá tốt, và các loại tải trọng nâng khác: 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn và các loại thiết bị nâng hạ khác: xe nâng tay cao, xe nâng bán tự động, xe nâng điện thấp, xe nâng điện cao đứng lái, bàn nâng tay, bàn nâng điện, thang nâng người… quý khách vui lòng liên hệ 0965000544 gặp Ms hiền Anh. Hàng luôn có sẵn tại kho với số lượng lớn giao hàng toàn quốc với hệ thống đại lí lớn tại Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Vĩnh Long

    Thông tin liên hệ:

    Ms Hiền Anh : 0965000544

    Mail: [email protected]

    Skype: huongnguyen.cnhn

    Website: xenangcongnghiepvn.com
     
Đang tải...