Xe nâng tay thấp bán giá cực rẻ tại Hà Nội

    1. 3,200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27578
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/7/16, 790 Đọc

  1. Xe nâng tay thấp giảm giá khuyến mãi sốc
    Ngành công nghiệp phát triển, sức lao động của con người dần được thay thế bằng những thiết bị máy móc hỗ trợ. Trong đó không thể không kể tới những thiết bị nâng hạ hỗ trợ khuân vác vận chuyển hàng hóa. Những chiếc xe nâng điện, xe nâng động cơ hiện đại ra đời ngày càng hiện đại và đẳng cấp hơn giải phóng sức lao động của con người nhiều hơn. Nhưng không thể phủ nhận và loại bỏ những chiếc xe nâng tay thấp. những chiếc xe chuyên dụng vận chuyển hàng hóa dưới mặt đất có tính thông dụng và thực tế cao. Từ những hộ gia đình, xưởng sản xuất nhỏ lẻ đến những công ty lớn đều sử dụng loại xe này. Xe nâng tay thấp luồn lách khắp mọi nơi trong kho xưởng bởi thiết kế nhỏ gọn, nâng hạ nhanh và cực khỏe.



    [​IMG]

    Xe nâng tay thấp nhập khẩu trực tiếp chính hãng Noveltek, Eoslift, Akodi từ Đài loan, Đức, Nhật được người sử dụng tin dùng trong nhiều năm nay. Tạo ấn tượng và lòng tin từ người tiêu dùng từ những sản phẩm nhỏ nhất xe nâng tay thấp được chúng tôi đặt hàng sản xuất cao cấp chất lượng hơn hẳn với những đặc điểm như sau:

    Được làm từ thép có độ cứng cao và bền bỉ với độ dày 4mm (xe nâng tay thấp thông thường chỉ làm từ thép dày 3mm)

    Cụm thủy lực bằng gang siêu bền giúp nâng hạ nhanh, cực khỏe và êm

    tay cầm bọc nhựa PU vừa tầm nắm giúp thoải mái khi sử dụng lâu với ba nấc chuyển đổi tiện dụng

    Bánh xe được làm từ nylon đúc khuôn dưới áp lực cao giá trị sử dụng lâu dài phù hợp với mọi địa hình, hoặc bánh Pu di chuyển êm và nhẹ không gây tiếng ồn không hư hại mặt nền tùy theo sự lựa chọn của khách hàng.

    Toàn bộ thân xe được sơn một lớp tĩnh điện thân thiện với môi trường không bị gỉ set trong môi trường ẩm ướt.

    Điều đặc biệt là chúng tôi phân phối xe nâng tay thấp giá rẻ để tiếp cận người tiêu dùng. Hiện nay Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội đang có chương trình tri ân khách hàng để cám ơn sự tin tưởng của khách cũ đã hợp tác nhiều năm và giới thiệu sản phẩm tới nguồn khách hàng mới chúng tôi xả bán xe nâng tay thấp với giá không lợi nhuận. Đặc biệt giới thiệu nhãn hàng mới xe nâng tay thấp AKODI cuả Nhật Bản với hình thức nổi bật kiểu dáng sang trọng chắc chắn quý khách hàng sẽ tuyệt đối hài lòng khi sử dụng sản phẩm xe nâng tay thấp AKODI ngay từ lần nâng hạ đầu tiên.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn với những quý khách hàng giới thiệu người mua khác chúng tôi sẽ trao tặng một phần quà đặc biệt để cám ơn sự tin tưởng của bạn dành cho chúng tôi và niềm tin đó được nhân đôi khi bạn giới thiệu cho người khác. Nào hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến số 0965000544 để tìm hiểu sản phẩm và chương trình thú vị này của chúng tôi nhé( Xin hãy luôn và ngay cho nóng vì số lượng có hạn và thời gian hạn chế bạn nhé)

    xe nâng tay thấp 2.5 tấn, 3 tấn, 5 tấn với hai loại chiều rộng càng là càng rộng(685mm) loại càng hẹp(540mm) sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng về cả số lượng và chất lượng

    Chi tiết tham khảo thêm tại:

    xenangcongnghiepvn.com

    xenangtayxenangdiengiare
     
Đang tải...