Xe nâng tay cao 3m, chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33018
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      kcn ngọc hồi, thanh trì, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/16, 1,782 Đọc

  1. Cuộc sống ngày càng hiện đại không thể thiếu các thiết bị hỗ trợ nâng hạ giúp con người di chuyển, nâng hạ, cũng như sắp xếp lại kho bãi trong các thiết bị đó không thể thiếu xe nâng tay cao 3m, đây là sản phẩm chính hãng của Noveltek - Đài Loan, tiện dụng lại có giá rẻ phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    [​IMG]
    Xe nâng tay cao 3m giá rẻ
    Xe nâng tay cao thường được sử dụng để nâng hạ và di chuyển hàng hóa có trọng lượng từ 1-2 tấn. Không giống như các loại xe nâng điện, xe nâng dầu cũ, xe nâng động cơ... xe nâng tay cao sử dụng cơ và hệ thống thủy lực để nâng hạ hàng hóa, không tốn nhiên liệu, rất thân thiện với môi trường, rất phù hợp để sử dụng trong các kho sữa, xưởng sản xuất thức ăn nhanh ...

    Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối xe nâng tay cao 3m chính hãng Noveltek - Đài Loan. Các sản phẩm xe nâng tay cao của công ty chúng tôi đều được kiểm tra chất lượng rất kỹ lưỡng trước khi cập cảng, không thông qua bất cứ 1 khâu trung gian nào, nên có giá rẻ nhất tại Hà Nội và Sài Gòn.

    Xe nâng tay cao 3 m là sản phẩm tiện lợi rất thích hợp để nâng hạ và di chuyển hàng lên contener, lên sàn xe ô tô, lên giá kệ...vừa có thể nâng hạ vừa có khả năng di chuyển hàng hóa giúp tăng năng xuất lao động từ 5-6 lần so với việc sử dụng sức lao dộng thông thường.

    Xe nâng tay cao 3 m có hệ thống thủy lực rất chắc chắn, khung càng có khả năng chịu lực tối đa, đặc biệt bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, thích nghi cao không bị ô xi hóa.

    Thông số kỹ thuật xe nâng tay cao 3m giá rẻ tại Sài Gòn và Hà Nội như sau:
    [​IMG]
    Xe nâng tay cao 3m chính hãng Noveltek - Đài Loan
    + Tải trọng nâng: 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn

    + Chiều cao nâng thấp nhất:190mm

    + Chiều cao nâng cao nhất: 3m

    + Xuất xứ: Noveltek - Đài Loan

    + Thời Gian Bảo hành: 18 tháng

    + Tình trạng: hàng mới 100%

    + Chiều dài càng nâng: 900mm

    + Càng nâng dịch chuyển:360- 690mm

    + Chất liệu bánh: Pu bọc lõi thép

    Xe nâng tay cao 3m loại thông thường chỉ sử dụng cho pallet 1 mặt nếu muốn sử dụng tất cả các loại pallet hàng cần sử dụng xe nâng tay cao chân rộng để tiết kiệm thời gian và chi phí thay thế pallet hàng.

    Bên cạnh các sản phẩm xe nâng tay cao công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cao của hãng Eoslift - Đức như: xe nâng tay thấp,bàn nâng tay, bàn nâng điện, thang nâng , và tất cả các loại thùng rác công cộng, giá tốt nhất thị trường, phân phối Toàn Quốc.

    Để đáp ứng nhu cầu mua hàng được thuận tiện cho quý khách hàng công ty chúng tôi có mở thêm 2 chi nhánh mới tại Sài Gòn và Thành Phố Vĩnh Long giúp việc đi lại, giao hàng và tham quan mua bán của khách hàng được thuận tiện và dễ dàng hơn.

    Để được báo giá sản phẩm nhanh nhất và chính xác nhất xin khách hàng vui lòng liên hệ:

    DĐ:0973152312 - Ms Mến

    Gmail:[email protected]

    Web:xenangnhapkhaugiare.com
     
Đang tải...