Xe nâng tay cao 1 tấn nâng cao 1.6m giá cực rẻ

    1. 7,800,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27370
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/7/16, 761 Đọc

  1. Xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m nhập khẩu giá rẻ
    Bạn đang cần đến một thiết bị hỗ trợ nâng hàng lên cao. Từ nhiều năm nay doanh nghiệp của bạn vẫn đang sử dụng phương thức vận chuyển truyền thống là sức lao động của con người nhưng hiệu quả công việc không cao, tất nhiên là lợi nhuận kinh tế thấp khi mà phải huy động nhiều người, rồi mất nhiều thời gian công sức. Bạn đang nghĩ đến xe nâng tay cao 1 tấn nâng cao 1.6m, thiết bị hỗ trợ giúp vận chuyển hàng hóa lên giá kệ cao rút ngắn thời gian, tiết kiệm sức lao động của con người.

    Mua xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m ở đâu?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp xe nâng , thiết bị nâng hạ. Để tìm mua được một chiếc xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m là điều vô cùng dễ dàng. Nhưng chất lượng sản phẩm đó ra sao, giá thành thế nào, chế độ bảo hành có tốt không? là điều khiến bạn băn khoăn suy nghĩ.

    Chúng tôi Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội là nhà cung cấp thiết bị nâng hạ uy tín hàng đầu Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng vượt trội chúng tôi luôn tự tin lấy lòng khách hàng ngay từ lần hợp tác đầu tiên. Với hệ thống phân phối hàng trên toàn quốc Hà Nội – TP Hồ Chí Minh – Vĩnh Long hàng có sẵn giao hàng nhanh chóng, bảo hành kịp thời chu đáo ngay khi khách hàng cần.

    Còn về giá thành thì sao?

    Xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m giá rẻ nên chỉ với mức chi phí nhỏ bạn có thể mang về cho mình sản phẩm tiện lợi này. Chỉ cần nhẩm tính thôi thì so với sức lao động con người thì xe nâng tay cao với giá trị sử dụng lâu dài đem lại lợi nhuận kinh tế cho bạn rất nhiều.( Hotline: 0965000544 – Ms Hiền Anh )

    Bạn băn khoăn về chất lượng?

    Với thâm niên cung cấp thiết bị nâng hạ nhiều năm qua. Chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn coi trọng hàng đầu để tiếp cận và phục vụ khách hàng. Chúng tôi cương quyết không nhập và phân phối những sản phẩm kém chất lượng. Xe nâng tay cao nhập khẩu của chúng tôi sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại nguyên liệu đầu vào cao cấp cho ra đời sản phẩm xe nâng tay cao bền chắc nâng hạ nhanh và cực khỏe.

    Hình ảnh xe nâng tay cao mà chúng tôi cung cấp:

    [​IMG]

    [​IMG]
    Xe nâng tay cao giá rẻ

    Thiết kế chung xe nâng tay cao:

    Khung càng chắc chắn , nâng hạ bằng hệ thống thủy lực kích tay hoặc đạp chân nhanh và mạnh mẽ.

    Càng nâng có thể dịch chuyển ra vào phù hợp với độ rộng của balet và kiện hàng.

    Bánh xe Pu siêu bền không gây hư hại mặt nền hoặc Nylon cho nền gồ ghề tùy chọn.

    Hệ thống phanh định vị nơi bánh lái an toàn khi làm việc.

    Toàn bộ xe được phủ lớp sơn tĩnh điện bền màu, không oxi hóa, tạo độ bền cho xe.

    Quý khách có bất kì băn khoăn, thắc mắc khi lựa chọn sản phẩm xe nâng tay cao 1 tấn 1.6m của chúng tôi. Xin vui lòng gọi số 0965 000 544 gặp Ms Hiền Anh để biết thêm chi tiết hoặc truy cập Website:

    xenangcongnghiepvn.com

    xenangtayxenangdiengiare
     
Đang tải...