Xe nâng điện hoàn toàn 1.5 tấn, cao 1.6m, giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30663
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      kcn ngọc hồi, thanh trì, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 691 Đọc

  1. Ngày nay khi các khu công nghiệp các khu chế xuất mọc nên như nấm sau mưa thì điều tất yếu là không thể thiếu các thiết bị, máy móc các thiết bị nâng hạ như:xe nâng bán tự động, bàn nâng điện, bàn nâng tay, xe nâng tay cao,....giúp thúc đẩy công việc giảm thiểu tối đa sức lao động của con người và tăng năng xuất lao động.

    Hiểu được những nhu cầu đó công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội vừa cho ra thị trường dòng sản phẩm xe nâng chạy bằng điện hoàn toàn với tên gọi đầy đủ:xe nâng điện CTDZ 1530có nhiều ưu điểm như sau:

    [​IMG]
    Xe nâng tự động giá rẻ
    + Sử dụng nhiên liệu hoàn toàn bằng điện thân thiện với môi trường và tiết kiệm nhiên liệu an toàn cho sản xuất cũng như người sử dụng, đặc biệt thích hợp khi sử dụng trong các xưởng sản xuất sữa và bao bì, may mặc...

    + Tải trọng nâng lớn giúp người sử dụng có thêm lựa chọn

    +Xe nâng điện CTDZ 1530được thiết kế không có buồng lái giúp giảm thiểu sự cồng kềnh sử dụng thích hợp cho cả những kho bãi chật hẹp và có lối đi nhỏ, bánh xe có chu vi quay rộng dễ di chuyển và quay đầu khi cần thiết.

    Vì là sản phẩm mới ra mắt tại Việt Nam, công ty chúng tôi đang làm thị trường nên chỉ với số tiền rất nhỏ 54.000.000 bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đã sở hữu ngay cho mình chiếcxe nâng điện hoàn toàn CTDZvới chiều cao nâng lên đến tận 3m.

    Sử dụngxe nâng điện hoàn toàn CTDZ1530là giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư và giảm thiểu tối đa chi phí lao động của con người.

    [paste:font size="5"]xe nâng điện caoT12, xe nâng điện T14... đều là sản phẩm chất lượng cao của hãng Eoslift - Đức.

    Mọi chi tiết vui lòng tham khảo:

    Xenangnhapkhaugiare.com

    Liên hệ ngay: 0973152312 - MsMến
     
    minhhai

    minhhai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...