Xe nâng điện cũ đứng lái giá rẻ tại Hà Nội

    1. 50,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      27467
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km14, quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/7/16, 909 Đọc

  1. Mua xe nânglà phương án mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn để giải đáp cho bài toán nâng hạ của mình. Thay vì sử dụng một chiếc xe nâng mới của những hãng xe chất lượng chưa được nhiều người biết đến, thì người dùng tìm mua những chiếc xe nâng cũ của Nhật một quốc gia có những hãng sản xuất xe nâng đẳng cấp như: Komatsu, Nissan, Nichiyu, Toyota, TCM....Những người sử dụng tinh tường họ biết rằng người Nhật sử dụng các máy móc công nghiệp trong đó có xe nâng rất đúng nguyên tắc không tái sử dụng khi xe đã hết thời gian theo qui định của họ. Nắm được lợi thế này nên xe nâng cũ của Nhật được rất nhiều người tìm mua. nếu tinh ý cộng với may mắn bạn sẽ mua được một chiếc xe nâng đời cao, giá trị sử dụng còn tốt thì ăn đứt những chiếc xe nâng mới.



    Xe nâng cũ của Nhật với những dòng xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng động cơ dầu, xe nâng động cơ xăng, xe nâng gas của các hãng xe nâng khác nhau khiến người tiêu dùng không biết nên chọn loại xe nào cho phù hợp và hãng xe nào tốt.

    Xe nâng cũ Komatsu là dòng xe được đánh giá là đẳng cấp nhất. Dòng xe này có chất lượng tuyệt hảo ngay cả khi là xe nâng đã qua sử dụng. Kế đến là dòng xe nâng cũ Toyota loại xe này được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Ngoài ra còn có các hãng xe Nissan, Nichiyu, TCM....

    Khi mua xe nâng cũ bạn không nên chọn những chiếc xe đã được làm mới sơn sửa lại đa phần những chiếc xe này đã được tút lại máy móc bên trong không biết thế nào. bạn nên chọn những chiếc xe còn nguyên bản, khi khởi động máy để ý tiếng máy reo là biết động cơ máy đó còn tốt hay không, khi mua xe nâng điện bạn nên để ý thêm bình ắc quy vì nó là linh hồn của một chiếc xe nâng điện. Tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp tin cậy, xem xe và vận hành máy móc trực tiếp.

    Nắm bắt được nhu cầu của người tiêu dùng. Công Ty TNHH Công Nghiệp Sài Gòn chúng tôi đã nhập khẩu và phân phối các sản phẩm xe nâng Nhật cũ nhiều năm nay với các dòng xe nâng điện đứng lái, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng dầu, xe nâng gas... tất cả các dòng xe giá trị sử dụng vẫn còn cực tốt đặc biệt giá thành lại rẻ phù hợp với túi tiền người mua.

    Một số sản phẩm mà chúng tôi đang cung cấp như:

    Xe nâng điện đứng lái Komasu_Japan

    [​IMG]
    Model: FB18RL-14
    Tải trọng:1800kg
    Tâm tải: 500mm
    Chiều cao nâng: 3000mm
    Năm sx: tháng 11/2010
    Tình trang: sử dung ngay, mới >80%

    Xe nâng điện đứng lái

    [​IMG]
    - Nhà sx: Nichiyu
    - Tâm tải: 500mm
    - Tải trọng: 1000Kg
    - Chiều cao nâng: 3000mm
    - Acquy: 24V/280Ah
    - Tình trạng: đã qua sử dụng, sử dụng tốt
    - Bảo hành: 12 tháng

    Xe nâng điện ngồi lái Misubishi - Nhật

    [​IMG]

    Tải trọng nâng 1.5 tấn

    Nâng cao nhất: 3m/4m

    Acquy: 48 V

    Kiểu vận hành: Ngồi lái

    Bánh xe: 4 bánh đặc

    Với trên một trăm đầu xe nâng đã qua sử dụng đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Nếu có nhu cầu quý khách có thể đến kho xem hàng trực tiếp hoặc liên hệ Hotline: 0965000544 gặp Ms Hiền Anh

    Hoặc truy cập website:

    xenangcongnghiepvn.com
     
Đang tải...