Xe nâng cây kiểng, xe nâng khuôn mẫu hàng liền khối, xe nâng mặt bàn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42524
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      A25, Km 14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi - Thanh Trì - Hà Nội , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/12/16, 899 Đọc

  1. Như chúng ta đã biết những công việc khuân vác nâng dỡ cây cảnh, chậu cảnh, hàng hóa nặng, hàng liền khối, máy móc thường rất khó di chuyển với những quãng đường xa hay nâng lên cao nếu như không sử dụng thiết bị hỗ trợ xe nâng cây cảnh hay xe nâng mặt bàn.

    Đúng là như vậy bạn thử nghĩ xem nếu như ta muốn nâng một chậu cảnh khoảng 300kg đến 2000kg đồng thời di chuyển chúng, mà sử dụng sức con người hay các thiết bị không chuyên dụng không những rất vất vả mất sức, tốn nhiều thời gian mà hàng hóa còn không được đảm bảo và mất an toàn.

    Hơn nữa trong thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa thì việc chọn lựa máy móc thiết bị để thay thế, hỗ trợ cho sức lao động của con người, và các thiết bị thô sơ trước đây là điều rất cần thiết. Xe nâng mặt bàn không những giúp chúng ta giải phóng sức lao động mà còn góp phần nâng cao năng suất lao động, hiệu quả công việc cao, tiết kiệm thời gian, chi phí đầu tư thấp, sử dụng lâu dài.

    [​IMG]

    Xe nâng mặt bàn là thiết bị chuyên dùng để nâng cây cảnh, chậu cảnh, khuôn mẫu, máy móc hay các vật nặng lên ô tô.

    Xe nâng mặt bàn được phân ra làm 2 loại dựa vào nguyên lý hoạt động của chúng

    Bàn nâng thủy lực hoạt động bằng đạp chân kích lên và xả tay hạ xuống di chuyển bằng kéo và đẩy. Tải trọng cho loại bàn nâng này thường từ 150kg đến 1000kg và nâng cao nhất là 1.5m

    Bàn nâng điện sử dụng dòng điện để nâng hạ, di chuyển bằng đẩy và kéo tay hoặc ngược lại. Tải trọng nâng của loại bàn nâng điện này lớn hơn so với bàn nâng thủy lực thường có tải trọng từ 1000kg đến 2000kg nâng cao 1m.
    [​IMG]

    Xe nâng mặt bàn thủy lực được thiết kế hệ thống thủy lực dạng cắt kéo. Nếu chiều cao nâng dưới 1m thì xe được thiết kế với một chữ X còn nếu chiều cao nâng trên 1m thì xe được thiết kế với hai chữ X.

    Bánh xe được làm bằng nhựa PU gồm hai bánh cố định, 2 bánh xoay nên rất dễ di chuyển đánh lái theo ý muốn.

    Mặt bàn thủy lực bằng thép với khung sườn cứng chắc, kiên cố giúp nâng hạ hàng hóa tải trọng lớn dễ dàng, an toàn với tần suất làm việc liên tục kéo dài. Hệ thống phanh khóa ổn định rất an toàn khi sử dụng.

    Với những tính năng tuyệt vời của mình xe nâng mặt bàn đang được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Công Ty TNHH Đầu Tư Thiết Bị Công Nghiệp Hà Nội

    Hotline: 0961 865 247 – 04 6328 1335

    Email: [email protected]

    Tại Hà Nội : : A25,Km14+200, QL1A, KCN Ngọc Hồi – Thanh Trì – Hà Nộix

    Tại TP.Hồ Chí Minh: 133 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân, TP.HCM
     
Đang tải...