Vườn Tuileries - điểm đến không thể bỏ lỡ tại Paris

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      59879
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/11/17, 949 Đọc

  1. Chuyến du lịch đến với kinh đô ánh sáng bằng tấm vé máy bay đi pháp tại đại lý Vietnam Airlines bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh nổi tiếng trong đó có khu vườn Tuileries - nơi trưng bày những tác phẩm đẳng cấp Thế Giới và một nghệ thuật trồng hoa tinh tế
    [​IMG]
    Khu vườn này là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích khi muốn trốn khỏi sự ồn ào của phố phường Paris. Đến với nơi đây, bạn sẽ được dạo bước dọc theo những con đường đầy gió với những luống hoa thủy tiên và diên vĩ tươi sáng. Bên trong bảo tàng Orangerie, du khách sẽ được ngắm nhìn những tác phẩm điêu khắc của Rodin và Maillol cùng một số tác phẩm của Monet.
    [​IMG]
    Với diện tích 28ha, khu vườn Tuileries là một địa điểm thanh tịnh để thư giãn trong không gian thơm ngát và ngọt ngào. Khu vườn được xây dựng vào năm 1644 bởi André Le Nôtre và đã trở thành điểm giải trí ưa thích dành cho người dân Paris kể từ đó. Được trùng tu gần đây nhất vào năm 1990, khu vườn là một phần của Di sản Thế giới UNESCO trên bờ Sông Seine.

    [​IMG]
    Thong dong chậm bước dưới những cây sồi, cây đu và cây bần để đến Grand Carré. Tại đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa và tán lá đủ sắc màu đến từ khắp nơi trên thế giới. Cây cam và cây sếu được trồng xung quanh vườn, còn hoa diên vĩ, hoa phong lữ và hoa hồng được trồng thành từng luống một cách tinh tế.

    [​IMG]
    Tiếp tục đi bạn sẽ thấy đài phun nước theo kiến trúc Roman truyền thống, những bức tượng tinh xảo được đặt quanh khu vườn. Hãy đi tìm tác phẩm của nhà điêu khắc người Thụy Sĩ gốc Ý Alberto Giacometti và nhà điêu khắc người Pháp Auguste Rodin. Các tác phẩm này có thể quan sát dễ dàng từ hai hồ lớn ở trung tâm công viên. Hãy ngồi xuống những băng ghế nơi đây, vừa đắm mình trong ánh nắng mặt trời vừa lắng nghe tiếng nước róc rách chảy từ đài phun nước.

    [​IMG]

    Du khách đừng bỏ qua Bảo tàng Orangerie trong chuyến tham quan của mình. Phòng trưng bày tráng lệ này có một bộ sưu tập lớn các tác phẩm thuộc trường phái ấn tượng và hậu ấn tượng, trong đó có Bộ sưu tập Walter-Guillaume bao gồm các tác phẩm của những danh họa từ đầu những năm 1900. Hãy tìm hiểu ánh sáng và bóng tối trên những bức vẽ nổi tiếng nhất trong bộ sưu tập hoa súng của Claude Monet được trưng bày.
    Vườn Tuileries tọa lạc gần trung tâm Paris, ngay phía tây trung tâm thương mại Carrousel du Louvre. Du khách có để đi metro đến Tuileries hoặc Concorde. Khu vườn mở cửa tất cả các ngày trong năm và miễn phí vào cửa. Du khách có thể mua vé để tham quan Bảo tàng Orangerie từ Thứ Năm đến Thứ Ba.
     
    datxanhHN

    datxanhHN Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    114 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : tuileries
    Chia sẻ trang này
Đang tải...