Vòng đeo tay gỗ trầm hương đẹp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      33124
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/9/16, 785 Đọc

  1. Vòng đeo tay gỗ trầm hương có nhiều ý nghĩa trong Phật giáo. Theo niềm tin trong nhân gian, chiếc vòng tay này tạo ra được những điều may mắn, xua đuổi được tà ma hay giúp chủ nhân thuận lợi trong công việc, dễ dàng thăng tiến, kinh doanh buôn bán thuận lợi... Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chiếc vòng tay này sẽ ma sát với các vật dụng hoặc da tay tạo ra mùi hương dịu nhẹ giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, làm giảm được những stress hay mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.
    Có nhiều người ưa chuộng vòng đeo tay gỗ trầm hương bởi nó vừa là một món đồ trang sức đẹp mắt lại vừa mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp với người sử dụng. Vậy trong Phật giáo thì chiếc vòng tay này có ý nghĩa như thế nào? Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cho các bạn những ý nghĩa của vòng đeo tay gỗ trầm hương trong Phật giáo.

    Ý nghĩa vòng đeo tay gỗ trầm hương trong phật giáo

    [​IMG]
    Vòng đeo tay gỗ trầm hương là trang sức đẹp mắt


    [​IMG]
    Vòng đeo tay gỗ trầm hương có ý nghĩa tâm linh


    Khi đeo trên tay chiếc vòng tay gỗ trầm hương, nó sẽ tạo nên nét cá tính của người sử dụng, mang lại cho người đó những ý nghĩa tâm linh về sự may mắn, an bình,… Khi chiếc vòng tay cọ vào da tay sẽ tạo ra những mùi thơm dịu nhẹ tạo cho người đó có tâm lý thoải mái.

    Ngày nay, đa số giới trẻ lựa chọn vòng đeo tay gỗ trầm hương như một món đồ trang sức không thể thiếu, nhưng đối với các phật tử theo pháp môn tịnh độ thì chiếc vòng tay này còn có ý nghĩa lớn hơn cả. Bởi vì, chuỗi vòng đeo tay trầm hương là một trong những phương tiện giúp họ tu tập khi niệm câu phật hiệu.

    Không phải bất cứ ai khi niệm phật cũng cần phải lần tay trên chuỗi hạt trầm hương, nhưng chúng ta cũng không thể phủ nhận được tầm quan trọng cũng như ý nghĩa của việc lần chuỗi hạt khi niệm phật. Nó giống như một phương tiện để “cột tâm” để cho tâm của chúng ta không bị xáo loạn hay bị mất tập trung bởi những yếu tố xung quanh. Đối với những người theo pháp môn tịnh độ thì tam nghiệp (tức thân, khẩu, ý) của chúng ta khi niệm phật cần phải thật thanh tịnh. Trong khi niệm phật, tay niệm phật sẽ thuộc về thân nghiệp, miệng niệm câu phật hiệu sẽ thuộc về khẩu nghiệp còn viêc toàn tâm toàn ý niệm câu phật hiệu sẽ thuộc ý nghiệp. Kinh phật đã dạy rằng: “Tam nghiệp hằng thanh tịnh, đồng phật vãng tây phương”.

    Như vậy, khi đeo vòng tay gỗ trầm hương sẽ giúp chúng ta thiết lập trật tự các ý niệm cũng như các bài kinh… Đây là một pháp khí vô cùng quan trọng trong việc hỗ trợ mọi người trên con đường tu tập phật pháp.

    [​IMG]
    Vòng đeo tay gỗ trầm hương có nhiều ý nghĩa trong Phật giáo

    Xem thêm:
    Vì sao giới trẻ lại thích vòng đeo tay gỗ trầm hương?
    Phân biệt vòng đeo tay gỗ trầm hương thật - giả


    Chuỗi đeo tay (hay còn gọi là tràng hạt) từ xưa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vàng, bạc, đá quý… nhưng đối với nhiều người thì chuỗi vòng đeo tay gỗ trầm hương vẫn là vật liệu được ưa thích nhất. Trầm hương là 1 trong 2 loại hương được người xưa dâng lên chư phật với tâm ý thành kính nhất.

    Không chỉ có riêng Phật giáo mà các tôn giáo khác ví dụ như đạo Bà La Môn, công giáo (thiên chúa giáo),… cũng sử dụng gỗ trầm hương để dâng lên trong các dịp lễ quan trọng. Theo niềm tin trong nhân gian mà mọi người truyền tai nhau thì vòng đeo tay gỗ trầm hương khi kết hợp với phong thủy có rất nhiều ý nghĩa tâm linh như tạo ra được những điều may mắn trong cuộc sống, xua đuổi được tà ma hay giúp chủ nhân thuận lợi trong công việc, dễ dàng thăng tiến, kinh doanh buôn bán thuận lợi... Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, chiếc vòng tay này sẽ ma sát với các vật dụng hoặc da tay tạo ra mùi hương dịu nhẹ giúp tinh thần luôn sảng khoái và minh mẫn hơn, làm giảm được những stress hay mệt mỏi trong công việc và cuộc sống.

    Vòng đeo tay gỗ trầm hương trong Phật giáo hay trong cuộc sống thường nhật đều mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp đối với chủ nhân của nó. Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc vòng tay tuyệt đẹp này, quý khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:

    TRANG SỨC GỖ QUÝ VÂN TRÍ
    Điện thoại: 0977.020.776 - 0912.26.04.87
    Địa chỉ: Nhà số 10, dãy B, ngõ 15, đường Thanh Bình, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội (gần đường Tố Hữu - tức Lê Văn Lương kéo dài)
     
    ctventerviet

    ctventerviet Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...